Đang xử lý...

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc – Thẩm mỹ hay thảm hoạ

Thứ tư, 9/8/2017, 15:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Người liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Mô tả chi tiết:

Cắt mắt 2 mí được nhận định là một tiểu phẫu khá đơn giản, song cũng không vì thế mà chúng ta lơ là, xem nhẹ. Bởi nó có thể trở thành “thảm hoạ” nếu thực hiện sai cách.

Sở hữu đôi mắt 2 mí hài hoà, tự nhiên, lôi cuốn người đối diện là khao khát của rất nhiều người, đặc biệt là các chị phụ nữ. Trong những những năm trở lại đây, thẩm mỹ mắt đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến ở nước ta. Nhiều người đã không ngần ngại chi tiền và tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện cắt mắt 2 mí nhằm có được đôi mắt cuốn hút hơn. Tuy nhiên, thực trạng chung cho thấy, phần lớn những người lựa chọn phương pháp này, đều có cùng ý nghĩ là tiểu phẫu đơn giản và không gây ra biến chứng. Thực hư thế nào sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Là thẩm mỹ hay thảm hoạ

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là một phương pháp thẩm mỹ khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, sụp mí, loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Đồng thời, tạo hình nếp mí mắt cho đôi mắt to tròn tự nhiên. Đây là công nghệ thẩm mỹ được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả mang lại sau thực hiện. Tuy nhiên, các bạn không nên xem nhẹ và chủ quan. Bởi, có không ít trường hợp gặp phải biến chứng sau khi cắt mí mắt.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “Cắt mắt 2 mí là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại và không mấy phức tạp. Nhưng vẫn có thể gây ra biến chứng nếu thực hiện sai cách”.

Cũng theo BS Tú Dung, sau khi thẩm mỹ mắt 2 mí, nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo, khách hàng sẽ có nguy cơ gặp phải một số biến chứng như: Mắt trợn ngược, lệch mí, mí to quá đà, đường mí trở nên giả tạo, thậm chí còn gây mù mắt…và việc khắc phục không phải là điều dễ dàng.

[Ảnh số 1]

Trường hợp mí mắt được cắt quá già, trông “giả tạo”

[Ảnh số 2]

Tình trạng mắt lờ đờ, đường mí không đều rõ của khách hàng

Theo Thông tư của Bộ Y tế, tất cả các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ dù là tiểu phẫu hay đại phẫu đều cần được thực hiện bởi những chuyên gia. Thế nên, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc dù là kỹ thuật không mấy phức tạp nhưng vẫn phải được thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa, với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình mắt cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vật liệu cao cấp. Như vậy, các bạn mới có thể đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Nên cắt mắt 2 mí ở đâu?

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được biết đến là một trong số hiếm hoi các đơn vị thẩm mỹ ứng dụng thành công công nghệ cắt mắt 2 mí, giúp rất nhiều khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn, tươi sáng.

[Ảnh số 3]

Khách hàng trước sau khi chỉnh sửa lại đường mí tại JW

[Ảnh số 4]

Tình trạng mắt lờ của khách hàng đã được khắc phục hoàn toàn

Theo đó, JW là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về công nghệ cắt mắt 2 mí từ chuyên gia hàng đầu xứ Kim Chi – TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch đương nhiệm Hội thẩm mỹ Mắt tàn Quốc. Yếu tố này một lần nữa khẳng định, phương pháp cắt mắt 2 mí tại bệnh viện chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình an toàn, khép kín, khắc phục hiệu quả nhược điểm mắt, mang lại cho bạn một đôi mắt khoẻ đẹp, tinh anh.

[Ảnh số 5]

TS.BS Hong Lim Choi (bên phải) người chuyển giao công nghệ cắt mắt 2 mí cho BS. Tú Dung – Giám đốc bệnh viện JW Việt Nam

Cùng với đó, JW còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân, vật liệu cao cấp,…đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Đồng thời, cũng mang đến cho quý khách hàng một sự hài lòng như mong đợi, bao gồm những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ với chúng tôi – Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toạ lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM.

Xem chi tiết dịch vụCắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Card thu Kommander R12

Card thu Kommander R12

266.000 VNĐ

Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Khoá học tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao ở Cầu Giấy

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

Shop House Palm Garden Phú Quốc mặt tiền 25m, 305m2

18 tỷ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage