Đang xử lý...

Bọc răng sứ răng cửa chi phí là bao nhiêu

Giá: 4.500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: thaonhung060794

Người liên hệ: thaonhung060794

Mô tả chi tiết:

Nhiều người bị khuyết điểm răng cửa, cảm thấy ngại ngùng khi cười. Do vậy, phương pháp để khắc phục đó là bọc răng sứ thẩm mỹ. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng mang đến hiệu quả tốt nhất. Nhiều người còn băn khoăn không biết giá bọc răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn thông tin về giá và trường hợp nên bọc răng sứ cho răng của.

Chí phí bọc răng sứ răng cửa

Ngày nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, vì thế chi phí bọc răng sứ răng cửa cũng phụ thuộc vào loại sứ mà bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có những loại răng sứ như răng sứ kim loại, răng kim loại quý và răng toàn sứ. Tác dụng của loại sứ này là đều dùng để phục hình lại khuyết điểm của hàm răng như sứt, mẻ, vỡ, xỉn màu. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong, đó cũng là lý do khiến giá răng sứ chênh lệch nhau.

Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ răng cửa bạn cần đến phòng khám để bác sĩ thăm khám để mình biết cần phục hình. Ngoài ra, bọc răng sứ cho răng cửa còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại răng sứ nào. Với răng sứ kim loại, độ bền khoảng trên dưới 10 năm nhưng tính thẩm mỹ kém hơn dòng răng sứ không kim loại. Chính vì thế, giá loại răng này sẽ thấp hơn so với những loại răng toàn sứ. Còn răng toàn sứ chi phí sẽ cao hơn một chút nhưng độ bền có thể lên đến hơn 20 năm thậm chí cao hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách.

Các trường hợp nên bọc sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ giá rẻ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều người ưa chuộng. Vì thế nên nhiều người bỏ qua vấn đề về chi phí bọc răng sứ răng cửa để phục hình lại hàm răng của mình. Và bọc răng sứ sẽ được chỉ định trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất 1 răng hay phải làm nhiều cầu răng. Răng đã chữa tủy, bể lớn,… Ngoài ra, bọc răng thẩm mỹ còn được áp dụng cho những trường hợp dưới đây:

+ Bọc răng cửa khi răng cửa có hình dáng xấu, không thẩm mỹ.

+ Răng cửa mọc chìa ra phía ngoài khiến răng bị ho vẩu. Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô vẩu có thể chỉnh răng hô được, theo đó bác sĩ sẽ tạo hình thân răng mới, chiếc chụp sứ này sẽ được tạo hình với hình thể sao cho lắp lên cùi răng thật sẽ có thế răng bằng với các răng khác, ngay ngắn và không bị vẩu nữa.

+Răng lệch lạc, không đều, chen chúc, khấp khểnh khiến cho bạn gặp khó khăn trong ăn nhai và mất thẩm mỹ. Bọc răng cửa mọc lệch giúp răng trở lên đều đặn hơn

+ Răng thưa là khoảng cách giữa 2 răng nhiều, người ngoài nhìn vào có thể phát hiện thấy khe giữa 2 răng. Bọc răng cửa thưa là lựa chọn thông minh nhất cho bạn, vừa giúp răng trông khít nhau và mang lại giá trị thẩm mỹ cho răng của bạn.

Từ những thông tin trên, bạn đã biết được bọc răng sứ bao nhiêu tiền rồi phải không. Hãy đến với Nha Khoa Smile One để được bọc răng sứ giá rẻ nhất tại Hà Nội nhé.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

JSW Máy ép kính 15 inch JSW-15C nhập khẩu

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage