Đang xử lý...

Tỏi đen 1 nhánh Lý Sơn

Thứ ba, 27/3/2018, 08:04 (GMT+7)

Giá: 949.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: BIỂN ĐÔNG

Người liên hệ: BIỂN ĐÔNG

Bấm để hiện số: 0988109***

Mô tả chi tiết:

TỎI ĐEN LÝ SƠN

Trọng lượng : 500gram/bịch

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Học Viện Quân Y, Tỏi đen Lý Sơn nhìn bề ngoài không khác gì một củ tỏi thông thường, nhưng khi bóc vỏ ra những tép tỏi có màu đen và tỏa mùi thơm của thảo dược, đặt biệt khi ăn vị cay hăng hắc của tỏi tươi tuyệt nhiên không còn, thay vào đó là vị ngọt, bùi, thơm dễ chịu như khi ăn ô mai, táo tàu. Đó là nhờ quá trình lên men tự nhiên tại lò sản xuất trong thời gian khoảng 60 ngày dưới tác động của các men vi sinh trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng tiêu chuẩn và các thông số kỹ thuật thích hợp. Tỏi đen chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được và có thể được bảo quản trong một thời gian dài.

Một số nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Học Viện Quân Y phát hiện thêm nhiều công dụng của tỏi tươi như ức chế tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm clesterone trong máu, phòng ngừa trị tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh.

Tuy nhiên, nhược điểm của tỏi tươi là mùi khó chịu do các hợp chất sunfua gây ra. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc đã lên men tỏi tươi để tạo ra Tỏi đen với kết quả thành công, vừa khắc phục được mùi khó chịu của tỏi, vừa làm tăng tác dụng chống oxi hóa của Tỏi đen lên rất nhiều lần khiến cho Tỏi đen có tác dụng chống oxi hóa, chống lão hóa, các bệnh nan y.

Chính vì vậy, ở nhiều nước Tỏi đen được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng phòng chống bệnh tật.Lên men Tỏi đen là quá trình tự biến đổi của Tỏi đen khi ở trong một điều kiện nhất định về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, thời gian và các thông số kỹ thuật khác, đây là sự biến đổi các thành phần có sẵn trong tỏi, ví dụ như phản ứng thủy phân các hợp chất lưu huỳnh không tan thành dễ tan trong nước và các hoạt chất khác… có tác dụng chống oxi hóa rất mạnh.

Ngoài ra sau khi lên men tự nhiên, Tỏi đen có nhiều ưu điểm so với tỏi trắng cụ thể như: tác dụng chống oxi hóa của Tỏi đen cao gấp từ 5 đến 6 lần so với tỏi bình thường, hỗ trợ phòng chống một số các tế bào ung thư tốt hơn tỏi trắng. Tỏi đen được sử dụng cho nhiều loại đối tượng, đặt biệt là những người già và những người có khả năng miễn dịch kém, những người làm việc trong môi trường độc hại, những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh gan vì Tỏi đen có tác dụng chống oxi hóa rất tốt.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage