Đang xử lý...

Vé máy bay đi mỹ hạng thương gia giá rẻ hãng Korea

Thứ sáu, 23/6/2017, 19:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Vào đầu năm 2017, hãng hàng không Korean Air mở chương trình khuyến mãi  MUA SỚM, GIÁ TỐT cho các hành trình đi Mỹ từ Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh hạng thương gia. Dưới đây là những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ dành cho hạng ghế thương gia được Korean khai thác. Mong bài viết này sẽ hữu ích và giải quyết được phần nào cho chuyến đi của bạn đến Mỹ.

Thời gian khởi hành: 9/1/2017 – 31/10/2017 (đặt vé ngay vẫn còn chỗ tại đây KOREAN AIR)

LƯU Ý:

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air Đài Loan tại đây: http://evaair-vn.com/kinh-nghiem-mua-ve-may-bay-di-my Giá trên chỉ áp dụng tại Korean Air Vietnam Giá vé đã bao gồm các loại thuế. Giá vé được tính bằng USD. Giá phụ thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay và dao động của tiền tệ. Giá vé chỉ áp dụng trên chuyến bay do Korean Air chuyên chở khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là giá vé khứ hồi hạng thương gia chỉ áp dụng cho một khách. Hạng đặt chỗ (1) được tích lũy 125% số dặm bay và không được áp dụng nâng hạng bằng điểm thưởng. Điều kiện lưu trú tối thiểu và tối đa áp dụng theo điều kiện giá vé và điều kiện mua vé trước ngày khởi hành cũng được áp dụng. Giá vé có thể không được áp dụng cho tất cả các ngày hoặc trên tất cả chuyến bay. Loại vé này không được chuyển nhượng, áp dụng thu phí khi thay đổi hoặc hoàn vé trước khi khởi hành. Hành khách có thể bị yêu cầu xuất trình thẻ credit/debit đã sử dụng để mua vé cho mục đích xác minh trong quá trình làm thủ tục. Giá sẽ không được bảo đảm cho đến khi khách đã mua vé. Khuyến mại có thể thay đổi hoặc hủy bỏ mà không cần báo trước. Giá vé và các loại thuế và phí có thể thay đổi mà không cần báo trước. Vui lòng xem thêm “điều kiện mua vé” cho các điều kiện và điều khoản khác. Trong trường hợp có bất kì tranh chấp nào về chương trình khuyến mãi này, quyết định của Korean Air sẽ là quyết định tuyệt đối và cuối cùng. Hãy vào xem --> http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-my.html​

Đặt vé máy bay Korean Airlines khởi hành từ Việt Nam

Korean Airlines Vietnam bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhấtvé máy bay đi Canada giá rẻ, vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Úc,... và vé giá rẻ máy bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Mỹ như vé máy bay đi New York, vé máy bay đi San Francisco, Chicago, Washington, Houston, vé máy bay đi Denver, vé máy bay đi LosAngeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas, Dallas, San Diego, Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các thành phố lớn khác toàn cầu như vé máy bay đi Frankfurt, vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Toronto và vé máy bay đi London.

Hướng dẫn mua vé máy bay Korean

Mua vé máy bay Korean Airlines rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay United Airlines trực tuyến tại vanessbooking.vn hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng - Call Center của VNK để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay Korean Airlines Vietnam. Đặt vé máy bay Korean Airlines với VNK ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage