Đang xử lý...

Quả Óc chó Mỹ - Chất lượng cao, Mua 3 Tặng 1

Thứ tư, 27/9/2017, 09:20 (GMT+7)

Giá: 120.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: CongTyMethi.vn

Người liên hệ: CongTyMethi.vn

Bấm để hiện số: 0822144***

Mô tả chi tiết:

QUẢ ÓC CHÓ VÀ TÁC DỤNG TUYỆT VỞI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

1. Giới thiệu Quả Óc Chó

Quả óc chó khá phổ biến tại các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc…Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các loại óc chó của Mỹ. Thời gian gần đây người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng loại hạt này, chúng ta hãy cùng khám phá những tác dụng tuyệt vời của loại quả này đối với sức khỏe con người.

Óc chó Mỹ với nhiều loại khác nhau, chúng khá nổi tiếng về chất lượng cũng như số lượng, nhưng được yêu thích nhất phải kể đến 2 loại óc chó Mỹ – Chandler và Hartley. Công ty TNHH Methi là một trong số ít các công ty uy tín chuyên nhập khẩu cung cấp loại quả óc chó Mỹ này.

[Ảnh số 1]

2. Thành phần dinh dưỡng quả Óc chó Mỹ

Quả óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 Trong quả óc chó có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng: Omega 3, Vitamin E, phốt pho, Axit amin L-Arginne (ALA)… Đặc biệt thành phần Omega 3 trong quả óc chó được chứng minh gấp 3 lần lượng Omega 3 có trong cá hồi. Chính vì thế phụ nữ có thai sử dụng quả óc chó trong quá trình mang thai giúp hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi, kích thích trí tuệ giúp trẻ thông minh, mắt sáng hơn. Không những thế bà bầu thường xuyên dùng quả óc chó còn giúp mang lại làn da đẹp hơn, giảm thiểu sự lão hóa và rạn da. Không những thế nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, phụ nữ có thai thường xuyên ăn quả óc chó còn giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm vùng kín, tăng cường lượng sữa sau sinh. Phụ nữ có thai thường xuyên dùng quả óc chó giúp thai nhi phát triển trí não.

[Ảnh số 2]

3. Quả óc chó có tác dụng gì?

Óc chó tăng cường sinh lý nam giới: Một số thành phần trong quả óc chó giúp lượng tinh trùng khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai. Óc chó tốt cho tim mạch: Giúp giảm nguy cơ mắc các cục máu đông, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Óc chó ngăn ngừa sỏi túi mật: Thường xuyên sử dụng quả óc chó giúp giảm nguy cơ mắc sỏi túi mật. Với các bệnh nhân mắc bệnh thì loại quả này giúp điều trị sỏi túi mật khá hiệu quả. Hạt óc chó giúp bảo vệ hệ xương: Lượng dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó giúp hệ xương chúng ta chắc khỏe hơn. Hạt óc chó rất tốt cho não bộ: Axit béo Omega 3 trong quả óc chó giúp giúp duy trì chất béo cấu trúc của não bộ, giúp não hoạt động đúng chức năng. Hạt óc chó tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2: Giúp tạo ra insulin – chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Hạt óc chó giúp nhuận tràng: Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, giúp ngăn ngừa táo bón cũng như hỗ trợ các bệnh nhân bị táo bón hiệu quả. Hạt óc chó tránh tình trạng mất ngủ: Quả óc chó giúp cung cấp thêm cho cơ thể lượng melatonin giúp ru cơ thể chúng ta ngủ ngon hơn.

4. Cách ăn quả óc chó như thế nào tốt nhất

Nên nướng quả óc chó trước khi ăn để có hương vị tuyệt vời hơn (tuy nhiên sẽ làm giảm lượng Omega 3), tốt nhất ăn sống. Đối với quả óc chó còn nguyên vỏ bạn dùng kìm kẹp vỏ (hoặc dùng miếng tách vỏ) sau đó ăn phần nhân. Với các loại óc chó đã tách hạt bạn có thể dùng trực tiếp.

>>> Xem them sản phẩm Óc Chó khác tại: www.OcChoMy.com.vn  Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói KHÔNG với hàng Trung Quốc

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage