Đang xử lý...

Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm 3.0 - Fundamental Business Analysis

Thứ sáu, 18/8/2017, 13:45 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trongphuc1293

Người liên hệ: trongphuc1293

Mô tả chi tiết:

Giới Thiệu Khóa Học FBA Tại sao bạn nên tham gia khóa học này? Nếu bạn muốn thử sức mình trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm, khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về nghề phân tích nghiệp vụ phần mềm cũng như cách thức để trở thành chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm. Có cơ hội tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế do Học viện International Institute of Business Analysis (IIBA®) công nhận khi BAC trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục của Endorsed Education Provider (EEPTM).

Chương trình học được thiết kế như thế nào? Chúng tôi phát triển chương trình học dựa trên giáo trình Guide to the Business Analysis Body of Knowledge (BABOK® Guide 2.0) do IIBA cung cấp, tổng cộng được thiết kế thành 10 buổi (3 giờ/ buổi) bao gồm: Lý thuyết thực tiễn. Thực hành dựa trên dự án mẫu. Thực hành dựa trên lý thuyết thực tiễn. Những điều bạn có thể đạt được sau khóa học: Nâng cao kiến thức về phân tích nghiệp vụ phần mềm.

Trở thành một chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm. Có được định hướng rõ ràng về việc phát triển nghề nghiệp của chính mình. Có được một nền tảng kiến thức vững chắc về phân tích nghiệp vụ phần mềm. Xác định điểm đòn bẩy của bạn và những kinh nghiệm về phân tích nghiệp vụ phần mềm. Xây dựng cho bạn những kỹ năng cốt lõi của một chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm. Bắt tay thực hiện một dự án thực tế như một chuyên viên phân tích kinh doanh chuyên nghiệp.

Đạt được 21 giờ PDUs (Professional Development Units). Đối Tượng Tham Gia Sinh viên chuyên ngành CNTT quan tâm đến lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm Chuyên viên phát triển/ kiểm tra phần mềm hoặc công việc liên quan đến công nghệ thông tin(CNTT), những người đã có một nền tảng tốt về công nghệ mong muốn học hỏi kiến thức của BA và thử sức với vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm có kinh nghiệm dưới 1 năm.

Thông tin tư vấn trực tiếp: 0901838234

Email: sales01.bacs@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage