Đang xử lý...

Người Nhật với bí quyết nâng kích cỡ vòng 1

Thứ hai, 6/3/2017, 09:13 (GMT+7)

Giá: 1.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Viện Thẩm Mỹ Lavender

Người liên hệ: Viện Thẩm Mỹ Lavender

Mô tả chi tiết:

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, có đến 70% đàn ông thừa nhận rằng họ luôn bị cuốn hút ánh nhìn nhanh chóng bởi những cô gái Nhật sở hữu vòng 1 căng tròn và cân đối. Những người phụ nữ Nhật Bản sở hữu số đo hình thể và đặc biệt là kích thước vòng 1 chuẩn nhất châu Á.  Tham khảo ngay cách tăng vòng 1  tự nhiên và hiệu quả nhất của những người phụ nữ Nhật nhé.

Những lưu ý với cách tăng  vòng 1 nhờ massage

Chế độ ăn bổ sung Estrogen từ đậu nành

Bổ sung nhiều các thực phẩm được làm từ đậu nành: đậu hũ, sữa đậu nành,.. Bởi trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen là cách để tăng vòng 1 đồng thời giúp da dẻ hồng hào, mướt mịn. Hơn thế nữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, D,.. Cách tăng kích thước vòng 1   đơn giản nhất là bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành tươi hằng ngày và bổ sung các loại từ thực phẩm này vào bữa ăn hằng ngày.

Chọn dầu nền, kem massage phù hợp

Loại dầu nền được phụ nữ Nhật ưa chuộng hơn cả là dầu dừa, dầu gạo, dầu oliu… Sự kết hợp giữa tinh chất dầu giúp các động tác massage được trơn tru và tạo ra kết quả tốt nhất.

Làm ấm tay trước khi massage

Trước khi thực hiện các động tác massage bạn nên chà hai bàn tay lại với nhau cho đến khi ấm, hơi ấm từ bàn tay truyền vào bầu ngực kích thích

Lặp lại hằng ngày

Đối với những cách tăng vòng 1 tự nhiên không dao kéo đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài để mang lại sự khác biệt vượt trội. Để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên thực hiện massage vòng 1  vào buổi sáng và tối, mỗi lần từ 25 – 30 phút.


Cách làm tăng vòng 1 siêu tốc với bài tập

Bài tập 1

Nâng ngực trái của bạn bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay. Đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo theo hướng lên xương quai xanh dưới cổ, tốc độ khoảng 2 – 3 lần mỗi giây. Lặp lại từ 25 – 30 lần. Sau đó đổi sang ngực phải, làm tương tự. Động tác này giúp ngực săn chắc, tăng kích thước vòng 1 đáng kể sau khi luyện tập chăm chỉ thường xuyên.

Bài tập 2

Nâng ngực trái của bạn bằng tay trái và nâng ngực phải của bạn bằng tay phải. Cùng lúc cả hai tay nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 – 3 lần mỗi giây. Lặp lại khoảng từ 20 – 30 lần. Thực hiện đều đặn hằng ngày sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Đây là cách làm tăng vòng 1 đơn giản, hiệu quả nhất. Sau 1 tháng sẽ cảm nhận kích thước vòng 1 thay đổi đáng kể.

Bài tập 3

Đặt hai tay lên ngực, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn. Massage nhẹ nhàng, không dùng lực quá nhiều.

Cách làm tăng vòng 1 bằng các động tác massage có thể khiến bạn mất nhiều thời gian và có thể không cải thiện được kích thước vòng 1 như mong muốn. Hiện nay, tại Lavender đã và đang ứng dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại giúp tăng kích thước vòng 1 trong thời gian ngắn, hiệu quả lâu dài mà vẫn đảm bảo được yếu tố tự nhiên, mềm mại như thật. Mọi thắc mắc về hiệu quả của phương pháp này, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900 6686 để được giải đáp trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage