Đang xử lý...

Máy hút sữa Ameda đơn - Thụy Sĩ

Thứ hai, 6/11/2017, 19:30 (GMT+7)

Giá: 2.199.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: babylovevn.com

Người liên hệ: babylovevn.com

Mô tả chi tiết:

Máy hút sữa điện đơn Ameda là thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ được sản xuất hoàn toàn từ nhựa PP không có chất BPA  & DEHP. Máy hút sữa điện đơn Ameda - Una có lực hút rất mạnh đạt tối đa 350±10 mmHg. 

Máy hút sữa điện đơn Ameda - Una có bộ điều khiển kết hợp điều chỉnh lực hút và tốc độ hút cho phép lựa chọn 32 chế độ hút sữa khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ. 

Nhịp hút rất nhẹ nhàng, hút nhanh dễ chịu, hiệu quả và êm ái giống như em bé bú. Đặc biệt dòng sản phẩm vừa sử dụng điện vừa sử dụng pin AA rất thuận tiện cho các mẹ đưa bé đi du lịch, mất điện trong mùa khô.

Bộ sản phẩm bao gồm

1 Bình sữa 1 Phiếu hút sữa + 1 cuộn dây tải lực + phụ kiện kèm theo. 1 bộ Alapter. 1 Bộ nguồn và mô tơ. 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng.

Thương hiệu Ameda là dòng sản phẩm Máy hút sữa so sánh về chất lượng và thương hiệu ngang với Máy hút sữa Medela về tính năng cũng như chất lượng hút sữa cho mẹ là sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ hàng đầu thế giới và có nhiều ưu điểm nỗi bật hơn như về thiết kế động cơ to khỏe mang lại hiệu quả hút sữa và kích thích sữa tốt hơn cho các mẹ ít và tắt tia sữa.

Máy hút sữa Ameda được sử dụng rộng rãi trên thị trường mẹ và bé cũng như trong các bệnh viện phụ sản được chọn lựa hàng đầu của các mẹ sau sinh.

Mô tơ máy chạy êm ái nhẹ nhàng, vừa sử dụng điện hoặc chỉ cần 6 cục pin AA rất thuận tiện cho các mẹ đưa bé đi du lịch, mất điện trong mùa khô. Kích thước: 8 x 16 x 1.5cm Xuất xứ: Thụy Sĩ Bảo hành: 12 tháng Mua 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày sử dụng nếu có lỗi về máy hút sữa do lỗi bên nhà sản xuất.

Sản phẩm của chúng tôi luôn được các bà mẹ tin dùng, không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất hoạt động của máy. Các dòng máy của cửa hàng luôn hoạt động bền bỉ, có thể hút được sữa nhiều lần với công suất lớn.

Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, các bà mẹ khi đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của máy. Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm.

Cửa hàng chamsocbesosinh của chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy hút sữa chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút sữa và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Cửa hàng chamsocbesosinh – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage