Đang xử lý...

Nên học văn bằng 2 ktv chuẩn đoán hình ảnh y học ở đâu tại HCM

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mrs Dung

Người liên hệ: Mrs Dung

Mô tả chi tiết:

Trường Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

 

TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 SIÊU ÂM – HỘ SINH – XÉT NGHIỆM – KỸ THUẬT VIÊN CHUẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH HỌC TẠI TP HCM

Bước sang thế kỷ 21, máy siêu âm đã trở lên phổ biến và là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc chuẩn đoán bệnh, tiếp kiệm được thời gian khám chữa bệnh, cung cấp những hình ảnh chính xác về thực trạng bệnh của bệnh nhân từ đó bác sỹ điều trị sẽ có được những biện pháp phù hợp. Học ngành kỹ thuật chuẩn đoán hình ảnh tại Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng các bạn sẽ được tiếp cận máy siêu âm hiện đại này.

Máy siêu âm có tác dụng gì trong việc phát hiện và điều trị bệnh ?

Trước khi máy siêu âm có mặt, việc phát hiện bệnh thường rất khó khăn, chuyện chuẩn đoán không chính xác thường xuyên xảy ra do có nhiều triệu chứng giống nhau. Khoa học hiện đại ngày nay đã cho ra mắt sản phẩm máy siêu âm giúp cung cấp hình ảnh một cách trực quan ở bên trong cơ thể người giúp người điều trị có thể có cái nhìn khách quan nhất đưa ra được những chuẩn đoán chính xác.

Địa chỉ đăng ký học Văn bằng 2 Kỹ Thuật chuẩn đoán Hình Ảnh và Văn Bằng 2 Siêu Âm tong quát ở TpHCM

Hàng năm, lưu lượng thí sinh đăng ký thi tuyển vào chuyên ngành ngày càng đông, mặc dù điểm xét tuyển cao hơn so với một số chuyên ngành khác có cùng trình độ, HSSV sau khi tốt nghiệp có việc làm chiếm tỷ lệ cao, học viên sau khi tốt nghiệp của nhà trường được các đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng tay nghề chuyên môn và phẩm chất đạo đức.

Giảng viên Bộ môn chẩn đoán hình ảnh tại trường sẽ đào tạo kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh thực hiện các kỹ thuật ở các mức độ khác nhau về lĩnh vực hình ảnh y học: chụp Xquang, cắt lớp vi tính, cộng hưởng từ; siêu âm; ghi hình phóng xạ, xạ trị và trợ giúp Bác sỹ chuyên ngành thực hiện các kỹ thuật hình ảnh can thiệp đảm bảo chính xác, an toàn phóng xạ phục vụ yêu cầu chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học; Học viên phải có đạo đức nghề nghiệp, khả năng làm việc độc lập cao, hòa đồng và làm việc theo nhóm, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Sau khi tốt nghiệp, KTV kỹ thuật hình ảnh y học có thể làm việc tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện, viện y học từ tuyến Trung ương tới cơ sở, các trung tâm Y tế, các cơ sở y tế ngoài công lập, phòng khám đa khoa khu vực, trường đại học, cao đẳng và trung cấp y tế.

1: Đối tượng

Là những người đã tốt nghiệp một văn bằng trung cấp Nghề trở lên:
Học 12 tháng : Áp dụng cho đối tượng tốt nghiệp cùng khối ngành sức khỏe (như: y sỹ, điều dưỡng, xét nghiệm, Y học cổ truyền, vật lý trị liệu, hộ sinh, chẩn đoán hình ảnh y học, KTV nha khoa... )
Học 18 tháng : Áp dụng đối tượng tốt nghiệp trung cấp nghề, khác khối ngành sức khỏe ( sư pham, kinh tế, kỹ thuật ....)
2: Vùng tuyển sinh: tuyển sinh trên toàn quốc

3:Hồ sơ nhập học gồm:
+ Bằng, bảng điểm công chứng
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Chứng minh nhân dân công chứng
+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ 4 ảnh 4*6
+ Giấy khám sức khỏe
+Hộ khẩu công chứng

4: Hình thức tuyển sinh

Xét tuyển miễn thi tuyển đầu vào không phân biệt độ tuổi

5: Thời gian học: Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo:

Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng trung cấp KTV Kỹ Thuật Chuẩn Đoán Hình Ảnh Y Học hính quy theo quy định Bộ Giáo dục và đào tạo, được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ sở Y tế công lập: các khoa X- quang, khoa chẩn đoán hình ảnh y học của bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh và trung ương và các cơ sở y tế ngoài công lập theo các quy chế tuyển dụng công chức và người lao động của Nhà nước

- Tại thành phố Hồ chí minh:
Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng: Số 168 _Phan Văn Trị _phường 5_ Quận Gò Vấp_tp. HCM ( Trong Trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Phụ trách tuyển sinh: 0974.167.076 /0915 06 8833 ( C. Dung)

Web : Tuyensinhykhoa.com


Lưu ý :học sinh liên hệ với cô phụ trách tuyển sinh trước khi đến mua hồ sơ và làm thủ tục nộp hồ sơ để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
Email: daodung.dhtm89@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage