Đang xử lý...

Tìm mua nhà ở đâu tốt nhất

Thứ tư, 12/4/2017, 12:51 (GMT+7)

Giá: 6.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Sỹ Hiền

Người liên hệ: Nguyễn Sỹ Hiền

Bấm để hiện số: 0969105***

Mô tả chi tiết:

Đây là câu hỏi của nhiều bạn khi cần tìm mua nhà, vì hiện nay có khoảng 260 website mua bán nhà đất đủ các loại trên toàn quốc.

Vậy thì tìm mua ở đâu giữa một rừng website nhà đất ở trên mạng! Bạn đừng lo, đã có công cụ tìm kiếm mới hiện đại với 9 tính năng ưu việt sẽ giúp bạn tìm mua được ngôi nhà ưng ý:

1. Công nghệ định vị đăng tin nhà đất hàng đầu của Mỹ tích hợp với bản đồ Google Map được thể hiện ngay trên giao diện trang chủ với tốc độ dưới 5s. Vì thế ngoài độ chính xác vị trí, việc truy cập thông tin của khách hàng cũng nhanh chóng thuận lợi.

2. Tin đăng nhà đất không bao giờ bị trôi: Vì được định vị ngay trên bản đồ sau khi tin đăng được duyệt, đây là một trong những khác biệt lớn, vì thế cơ hội để tiếp cận được giữa người mua và người cần bán lớn khi xem bản đồ bố trí bất động sản.

3. Dễ so sánh với các bất động sản xung quanh: Yếu tố giá cả và diện tích được cập nhật ngay trên bản đồ, vì vậy người mua nhà dễ so sánh, đánh giá sơ bộ trước khi đi vào xem chi tiết bất động sản, do vậy ngoài việc giúp người mua nhà so sánh còn giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm, đánh giá bất động sản.

4. Dễ dàng khoanh vùng bất động sản mà mình mong muốn trên bản đồ bằng con chuột "vẽ khoanh vùng tìm để tìm nhà đất", đây cũng là một trong những yếu tố giúp người mua nhà nhanh chóng khoanh vùng các bất động sản hiện hữu khu vực mình tìm kiếm.

5. Các tiện ích công cộng quanh điểm bất động sản mà người mua nhà lựa chọn sẽ được thể hiện đầy đủ khi khách hàng bấm vào chi tiết.

6. Tin đăng nhà đất sẽ được quản trị viên kiểm tra liên tục và duyệt trước khi tin đăng được cập nhật vì thế độ chính xác thông tin sẽ được đảm bảo

7. Giá cả đăng tin nhà đất rẻ nhất: Nhằm hỗ trợ khách hàng giảm chi phí, Công ty đưa ra mức chi phí rẻ nhất cho khách hàng đăng tin nhà đất 6.000 đồng/ (1 tin x 1 tháng). Đây là mức giá ưu đãi tuyệt đối cho khách hàng khi đăng tin ở website nsh.com.vn, mức giá đăng tin nhà đất rẻ nhất hiện nay!

8. Thái độ phục vụ khách hàng vào top tốt nhất: Chúng tôi luôn lấy cái tâm phục vụ khách hàng để làm thước đo chuẩn mực trong việc phục vụ khách hàng, vì sự sống còn của khách hàng cũng là sự tồn tại của website.

9. Thanh toán dịch vụ thuận tiện nhất: Tất cả các hình thức: Nạp thẻ cào, nạp tiền trực tiếp, nạp tiền vào tài khoản ngân hàng đều được áp dụng, chi tiết mời bạn xem ở Menu: " Báo giá & hỗ trợ".

Nhờ những ưu điểm chính ở trên đây nên lượng khách truy cập đăng tin cũng như tham gia mua bán cho thuê bất động sản ở website nsh.com.vn ngày càng tăng nhanh chóng.

Nguồn : http://nsh.com.vn/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung
Tags: mua

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage