Đang xử lý...

Máy in mã vạch Avery ADTP1 chính hãng - Megatech

Thứ hai, 16/10/2017, 22:26 (GMT+7)

Giá: 43.200.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: thinhbuiit1310

Người liên hệ: thinhbuiit1310

Mô tả chi tiết:

Tổng quan

Avery Dennison ADTP1 là loại máy in tem nhãn công nghiệp của thương hiệu Avery Dennison đến từ Hoa Kỳ. Đây là dòng máy in mới với nhiều ưu điểm vượt trội như: sử dụng công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp và gián tiếp, đầu in siêu bền, tốc độ in nhanh chóng, hỗ trợ kết nối với PC dễ dàng…

Tính năng đặc điểm

Tăng năng suất, Giảm thời gian chết

– Máy in mã vạch Avery ADTP1 có tốc độ in lên tới 305mm/s– Khả năng lắp đặt cuộn giấy to hơn và hiệu quả hơn. Giúp cho người dùng không cần phải thay giấy quá nhiều lần. Điều này giúp máy in mã vạch ADTP1 có thể tiết kiệm lần thay giấy đến 50% so với kích thước khổ giấy cũ.– Bộ mã hoá và xác minh RFID hàng đầu trong ngành in ấn mã vạch.– Màn hình hiển thị ba màu cho phép hiển thị trạng thái máy in nhanh chóng, dễ dàng để giải quyết các lỗi trong quá trình sử dụng.

– Hệ thống băng tần kép 802.11 a / b / g / n hiện đại cung cấp khả năng kết nối không dây mạnh mẽ và đáng tin cậy. Bằng cách cho phép chuyển mạch trong môi trường công nghiệp và nhà kho lớn.– Máy in mã vạch Avery ADTP1 có khả năng tự động loại bỏ chất thải tích lũy trên sàn để xử lý lót nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Máy in mã vạch tốt và ít lỗi nhất

– Bộ kiểm tra RFID tích hợp vượt trội các nhãn, thẻ “xấu” và lập tức cảnh báo người dùng. Máy in mã vạch Avery ADTP1 cung cấp cả tốc độ và độ chính xác mã hóa cao.– Mã vạch của máy in Avery Dennison ADTP1 giảm tối đa các mã vạch không thể đọc được bằng tính năng tự động sửa đổi dấu chấm, không an toàn, và kéo dài tuổi thọ của đầu in.– Kiểm soát mực bằng động cơ kép siêu tin cậy tạo ra chất lượng in cao nhất trong khi vẫn loại bỏ bộ ly hợp và thay đai. 

Trình kiểm tra mã vạch tùy chọn đánh giá quá mức “nhãn và thẻ xấu” với khả năng quét gần như 100%, dẫn đến ít bị hoàn trả do mã vạch xấu. Barcode Assured ™, tính năng autocorrect tự động chuyển điểm không an toàn của chúng tôi độc quyền. Điều này cũng giúp giảm tỷ lệ mã vạch không thể quét được.

Dễ sử dụng

Máy in mã vạch Avery ADTP1 được các doanh nghiệp ưa dùng, vì các tính năng của máy in. Hơn nữa việc vận hành máy in mã vạch này cũng hết sức đơn giản. Chỉ với các kiến thức thông thường của một nhân viên văn phòng cũng có thể sử dụng máy in dễ dàng. Thiết bị mã vạch Avery ADTP1 dễ sử dụng vì việc cài đặt dễ dàng và in ấn cũng chỉ như in bằng máy in thông thường mà các văn phòng thường sử dụng.

– Hệ thống cảm biến khổ giấy được tăng cường, không cần điều chỉnh cảm biến.– Kết nối mạng internet để kết nối với cơ sở hạ tầng mạng hiện tại của bạn.– Việc thay giấy chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ việc mở đầu in và nghiêng đầu in, sau đó đặt giấy vào đúng đường dẫn giấy.– Các điểm tiếp xúc màu hướng dẫn tương tác của nhà điều hành.– Có thể thay thế đầu in Avery Dennison ADTP1 mà không cần công cụ.

Thông số kỹ thuật

Máy in mã vạch Avery Dennison ADTP1 có thông số kỹ thuật như sau:

Tên sản phẩm Avery Dennison ADTP1 Thương hiệu Avery Xuất xứ Hoa Kỳ Vi xử lý – Bộ nhớ SDRAM: 64MB Flash: 32MB Màn hình LCD Kết nối USB 2.0 Device Port , USB 2.0 Host Port , RS-232C Serial Port Kích thước (WxHxD) 292x351x546mm Trọng lượng 14.5kg Nguồn điện 100–240 VAC with auto select 50/60 Hz Nhiệt độ làm việc 5ºC – 40ºC Độ ẩm làm việc 20% – 85% Phương thức in Truyền nhiệt trực tiếp/ gián tiếp Tốc độ in 64 mm/s – 305 mm/s Độ phân giải 203 DPI – 300 DPI – 600DPI Chiều rộng đầu in 102mm Chiều dài đầu in – Cảm biến Laser Chất liệu giấy Decal thường/PVC/Xi bạc Kiểu giấy Die Cut, Black Mark, Aperture, Attacher Hole Chiều rộng giấy ~110mm Chiều dài giấy – Đường kính lõi giấy – Độ dày giấy – Chất liệu mực Wax/Wax – Resin/Resin Kiểu mực Outside (Face out)/Inside (Face in) Chiều rộng mực ~110mm Chiều dài mực ~600m Đường kính lõi mực – Độ dày mực – Hệ điều hành tương thích Window XP/vista/2008/2012/7/8/8.1 Ngôn ngữ máy – Phần mềm tương thích Bartender, Label view, Label maker… Driver/SDK – Font chữ Unicode, bitmap Mã vạch Hỗ trợ tất cả mã vạch chuẩn 1D và 2D Đồ họa – Phụ kiện – Bảo hành Máy in:12 tháng, đầu in: 6 tháng

Ưu điểm

Tốc độ in ấn In ấn với tốc độ cao 64 mm/s – 305 mm/s Độ phân giải đầu in 300dpi / 600dpi - cao nhất trong dòng sản phẩm máy in mã vạch Độ rộng khổ in 102mm

Liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ MEGATECH Người liên hệ : Nguyễn Văn Tiên  

Điện thoại : 0968.099.139

  Email : quebiennd@gmail.com  
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage