Đang xử lý...

In túi nilon đựng giày dép

Giá: 100.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: vuhang246899

Người liên hệ: vuhang246899

Mô tả chi tiết:

Hiện nay ngoài chất lượng sản phẩm thì việc sử dụng các mẫu túi ni lông đựng giầy dép cao cấp sẽ có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Những mẫu túi ni lông được thiết kế đẹp tương đối rõ ràng có thể làm tăng giá trị của hàng hóa bán ra hoặc vật phẩm mà bạn định trao tặng. Và các sản phẩm chứa trong túi xách đựng giầy dép sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng.

Hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm giày dép cao cấp tại tphcm đã chọn in túi nilon đựng giày dép như một công cụ hữu hiệu trong việc đưa sản phẩm của họ tới tay khách hàng. Bởi những đặc trưng về tính chuyên nghiệp, cao cấp, thân thiện môi trường cũng như người dùng. Đặc biệt sự kết nối giữa doanh nghiệp, khách hàng, cộng đồng thông qua hiệu quả marketing thương hiệu mà túi đựng giày dép mang lại là rất cao.

Bên ngoài những chiếc hộp sang chảnh luôn có những mẫu thiết kế túi ni lông lịch sự để tăng thêm lớp bảo vệ đôi giầy, tăng tiện lợi cho việc di chuyển trong suốt thời gian khách hàng mang giày về nhà. Vì thế mà chiếc túi ni lông đựng giày dép trở nên quan trọng, được nhiều người cửa hàng, siêu thị kinh doanh giày dép sử dụng.

Đôi khi có những nhà cung cấp giày còn bỏ hẳn những chiếc hộp mà chỉ đựng giày dép cho khách vào túi. Bởi sự tiện lợi và dễ dàng. Những chiếc túi ni lông đựng giày dép đẹp luôn có lợi ích rất lớn và các nhà kinh doanh, chủ cửa hàng, siêu thị kinh doanh giày dép hiểu điều đó. Nhưng có một vấn đề xảy ra với họ ở thời điểm hiện tại đó là: rất nhiều người không tìm được nơi cung cấp túi ni lông đựng giày dép phù hợp.

Thiết kế và in ấn lên túi nilon của doanh nghiệp chính là một giải pháp tạo sự khác biệt rất tự nhiên trong Marketing. Vì khách hàng có thể sẽ sử dụng túi nilon đựng giày của doanh nghiệp bạn cho những mục đích khác và khi họ xách túi đựng giày dép được in ấn thương hiệu sẽ được nhiều người khác nhìn thấy. Nếu sản phẩm của bạn thật sự chất lượng, hãy để khách hàng của bạn quảng bá giúp bạn. Đó quả là một điều tuyệt vời!

Công ty T-nylon là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi nilon, túi vải không dệt,….những sản phẩm túi nilon của chúng tôi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến với chất lượng sản phẩm cao, in ấn đẹp mắt, giá thành cạnh tranh. Trong nhiều năm qua , sản phẩm túi ni lông đựng giày dép được chúng tôi in ấn và sản xuất cho nhiều khách hàng trong cả nước, chất liệu nilon sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu ngoại nhập với chất lượng cao thân thiện với môi trường xung quanh.

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile: 0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage