Đang xử lý...

Đại lý thiết bị Hitachi Việt Nam

Thứ ba, 1/8/2017, 09:49 (GMT+7)

Giá: 10.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vuanh20021994

Người liên hệ: vuanh20021994

Mô tả chi tiết:

Đại lý thiết bị Hitachi việt nam chuyên phân phối: Thiết bị đóng cắt Hitachi, biến tần Hitachi, PLC Hitachi,… Dùng trong các bệnh viện và phòng thí nghiệm y tế, Hitachi cũng cung cấp cơ sở hạ tầng để chẩn đoán in vitro thông qua công việc của mình trên các máy phân tích lâm sàng được thiết kế cho độ tin cậy cao và dễ sử dụng.

Đại lý thiết bị Hitachi việt nam cũng cung cấp một loạt các thiết bị sản xuất và kiểm tra cho các chất bán dẫn và các thiết bị điện tử khác là điều cần thiết để cung cấp các chức năng tiên tiến trong các sản phẩm điện tử mới nhất. Hitachi việt nam phát triển thiết bị sản xuất và kiểm tra độ chính xác cao cho chất bán dẫn và các linh kiện điện tử khác để đưa ra các giải pháp cho các thị trường như các sản phẩm bán dẫn và các điện thoại thông minh. Ở những nơi khác, Hitachi cung cấp các đài phát thanh trên toàn thế giới với các sản phẩm như máy quay HD được thiết kế để có chất lượng hình ảnh cao và dễ sử dụng cũng như các máy phát và các hệ thống khác đảm bảo phát sóng đáng tin cậy và chất lượng cao.

Dựa trên công nghệ tiên tiến của Tập đoàn Hitachi, chúng tôi cung cấp Thiết bị đóng cắt Hitachi hệ thống hỗ trợ xã hội thông tin, bao gồm thiết bị sản xuất chất bán dẫn, thiết bị chế biến linh kiện điện tử và thiết bị điện tử. Các giải pháp tiết kiệm năng lượng của chúng tôi giúp giảm thiểu tác động môi trường đối với xã hội chúng ta.

Các bộ phận bán dẫn công suất của Đại lý thiết bị Hitachi việt nam được áp dụng cho nhiều ứng dụng điều khiển năng lượng cao trên toàn thế giới, bao gồm IGBT cho hệ thống đường ray, ô tô EV / HEV và các hệ thống biến tần. Điốt điện của Hitachi được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô để tăng áp lực. HVIC cung cấp các giải pháp biến tần năng lượng thấp cho các sản phẩm màu trắng và điều khiển quạt tốc độ.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị đóng cắt Hitachi, biến tần Hitachi, PLC Hitachi, Hitachi việt nam,..Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ

HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Đại lý OMEGA Việt Nam, Đại lý Orientrol Việt Nam, Đại lý RIX Việt Nam, Đại lý ROSS Valve Việt Nam, Đại lý SAMDAI ELECTRIC Việt Nam, Đại lý Samwha Việt Nam, Đại lý Sanyodenki Việt Nam, Đại lý  SCHURTER Việt Nam, Đại lý Siemens Landis Việt Nam, Đại lý SINON Valve Việt Nam, Đại lý SOLA HEVI DUTY Việt Nam, Đại lý SUN YEH ELE Việt Nam, Đại lý Taiyo lamp Việt Nam, Đại lý TAMAGAWA Việt Nam, Đại lý Telco Sensors Việt Nam, Đại lý TPG Motors&Drives Việt Nam,  Đại lý TRELLEBORG Việt Nam, Đại lý Tyco Việt Nam, Đại lý Unipulse Việt Nam, Đại lý Universal Flow Monitors Việt Nam, Đại lý Voith Turbo Việt Nam.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage