Đang xử lý...

Cảo thủy lực Dalushan

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: dalushantoolssale

Người liên hệ: dalushantoolssale

Mô tả chi tiết:

Cảo thủy lực thiết kế tiện dụng, giá tốt, hàng có sẵn tại YETITS

Tháo lắp vòng bi khi lắp ráp, sửa chữa các loại máy móc, ô tô quá mất thời gian, công sức, làm sao đơn giản hóa công việc này? Hãy sử dụng cảo thủy lực, thiết bị hoàn hảo giúp bạn tháo lắp các vòng bi nhanh chóng, thuận lợi. Khám phá cảo thủy lực bằng cách tham khảo bài viết này ngay.

Cảo thủy lực là gì?

Cảo thủy lực hay còn gọi là vam thủy lực là công cụ chuyên dụng để tháo lắp vòng bi (hay bạc đạn) từ các loại máy móc, ô tô. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi để lắp ráp, bảo trì, bảo dưỡng dây chuyền thiết bị máy móc trong các ngành công nghiệp, dân dụng…

Tháo lắp vòng bi mới hay cũ từ các loại máy móc không phải là một công việc đơn giản, hoạt động này đòi hỏi phải sử dụng một lực tác động rất lớn và có độ ổn định cao để vòng bi sau khi được tháo lắp không bị méo mó, cong vênh, biến dạng.

Cảo thủy lực được phát minh để giúp khắc phục sự khó khăn khi tháo lắp vòng bi, giúp công việc vam bi, cảo đĩa trở nên tiện lợi, dễ dàng, nhẹ nhàng hơn.

Cảo thủy lực khi sử dụng hệ thống thủy lực có khả năng tạo được lực cực lớn khi kết hợp với các chấu sẽ giúp lực phân bố đều khi tiếp xúc với vòng bi nhờ đó, cảo tháo/lắp vòng bi vào/ra khỏi trục cực kỳ dễ dàng.

Những puly có độ lớn từ 1000 mm trở lên với sức người không thể dễ dàng tháo ra, khi sử dụng cảo thủy lực, những loại cảo có khả năng tác động một lực mở tới hàng 100 tấn thì các puly dù bị rỉ sét, oxy hóa nặng đến đâu, cảo thủy lực cũng có thể mở được nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Phân loại cảo thủy lực

Cảo thủy lực trên thị trường đang phân phối rất nhiều loại, dựa theo nguồn tác động lực lên cảo thủy lực, người ta chia cảo thủy lực làm 4 loại là cảo thủy lực sử dụng hệ thống khí nén, cảo thủy lực sử dụng hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn, cảo thủy lực sử dụng hệ thống thủy lực tách rời và vam cảo cơ khí.

Ngoài ra, dựa vào số lượng chấu của cảo, cảo thủy lực còn được chia làm 2 loại là cảo thủy lực 2 chấu và cảo thủy lực 3 chấu. Cảo thủy lực 3 chấu có thể chuyển đổi thành cảo 2 chấu để cảo hay ép vòng bi tiện lợi hơn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage