Đang xử lý...

Phân trùn quế

Giá: 60.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người đăng: lienhnx3

Người liên hệ: lienhnx3

Bấm để hiện số: 0972419***

Mô tả chi tiết:

Phân trùn quế là một loại phân hữu cơ 100%, được tạo thành từ phân trùn nguyên chất, là loại phân bón thiên nhiên giàu dinh dưỡng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cây trồng. Không giống như phân chuồng, phân trùn được hấp thu ngay một cách dễ dàng bởi cây trồng, nó không chỉ kích thích tăng trưởng cho cây trồng mà còn tăng khả năng duy trì giữ nước trong đất và thậm chí còn có thể ngăn ngừa các bệnh về rễ...

Phân trùn có hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp cho nhiều loại cây trồng, không gây ra tình trạng “sốc” phân, yêu cầu trữ dễ dàng, đặc biệt thích hợp cho các loại hoa kiểng, làm giá thể vườn ươm và là nguồn phân thích hợp cho việc sản xuất rau sạch.

 

Phân trùn truyền thống được sấy khô và sàng mịn theo công nghệ Nhật Bản cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho rau sạch. Giúp cây tăng trưởng và phát triển mạnh. Hỗ trợ miễn dịch tự nhiên của cây trồng.

Ngoài ra, việc sử dụng phân hữu cơ giúp rau khỏe mạnh hơn một cách tự nhiên dẫn đến không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, từ đó cho ta sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Nhưng việc sử dụng phân hữu cơ nào cho vườn rau gia đình là điều đáng quan tâm, việc sử dụng các loại phân chuồng khác có một nhược điểm rằng, phải ủ lâu trước khi sử dụng, dễ lây lan các mầm móng gây bệnh còn chứa trong phân, khó sử dụng và phải hiểu rõ về phân chuồng trước khi sử dụng. Riêng tôi muốn giới thiệu đến bạn nên dùng sản phẩm phân trùn quế, không chỉ an toàn cho rau mà còn an toàn cho bạn, cho môi trường, rất dễ sử dụng và không có mầm bệnh trong sản phẩm.

_ Trồng mới, trồng rau mầm: bạn có thể trộn 30% phân trùn quế (độ ẩm 35%) với xơ dừa, tro trấu, cát, đất,…để tạo thành một lớp giá thể cho rau nẩy mầm, lớp này chỉ cần dày 5cm.

_ Rau đang lớn: bón phân trùn quế trên bề mặt cho rau với liều lượng 1kg/m2/3 tháng (Loại độ ẩm 35%)

_ Ngoài ra để kích thích cho rau lớn nhanh hơn bạn có thể pha 1kg phân trùn quế vào 20 lít nước, quậy đều và tưới cho rau hoặc xịt vào lá để phòng ngừa sâu bệnh.

_ Nếu bạn có máy sụt oxy, lấy 1 kg phân trùn quế pha vào 20 lít nước (Không có clo), lấy máy oxy sụt vào trong đáy nước trong 24h, sau đó pha nước bình thường với tỷ lệ 1-5 để xịt cho rau hoặc tưới gốc (hạn sử dụng 3 ngày), dùng để cung cấp dinh dưỡng và phòng bệnh cho rau.

Với những cách sử dụng phân trùn quế đơn giản như trên, bạn sẽ nhanh chóng có được vườn rau xanh tốt, an toàn và thơm ngon cho gia đình bạn, giúp cho bạn khỏe hơn, vui hơn và hạnh phúc hơn.

Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm khách hàng làm đại lý phân phối sản phẩm của đơn vị chúng tôi trên toàn quốc dựa trên cơ sở đảm bảo lợi ích của hai bên.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage