Đang xử lý...

Vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam bao nhiêu?

Thứ ba, 4/7/2017, 11:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ, với những chuyến bay quá cảnh ở Đài Loan, không ít trường hợp hành khách thắc mắc về hành trình bay từ Đài Loan sang Mỹ mất bao lâu.

Khai thác chuyến bay đến Mỹ, đều qua điểm quá cảnh phổ biến nhất là Đài Loan và Hàn Quốc . Vì lẽ đó, nhiều câu hỏi phổ biến của hành khách xuất hiện, khi đặt vé máy bay đi Mỹ có quá cảnh ở Đài Loan như: bay từ Đài Loan sang Mỹ mất bao lâu, khoảng cách từ Đài Loan đến Mỹ là bao nhiêu, có những lưu ý nào liên quan đến điểm quá cảnh này trong hành trình bay đến Mỹ…

BAY TỪ ĐÀI LOAN SANG MỸ MẤT BAO LÂU?

Khoảng cách từ Đài Loan đến Mỹ trên 12.000 km (trên 7.500 dặm) tính theo đường chim bay. Tùy điểm đến là thành phố nào ở Mỹ, thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ sẽ không giống nhau.

Mua vé máy bay đi Mỹ của Eva Air hoặc của Korean Air dù vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ, bạn đều được lưu ý về tổng thời gian của chuyến, gồm thời gian quá cảnh ở Đài Loan. Thông thường chuyến bay thẳng từ Đài Loan sang Mỹ sẽ mất trên 12 tiếng.

NHỮNG LƯU Ý LIÊN QUAN ĐẾN CHUYẾN BAY ĐI MỸ QUÁ CẢNH Ở SÂN BAY ĐÀI LOAN

1. Nếu là lần đầu đi nước ngoài

Ngay khi đặt vé máy bay đi Mỹ kể cả vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất lẫn vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ của Eva Air hoặc Korean Air, bạn cần thông báo cho hãng hàng không hay văn phòng chi nhánh nơi bạn đặt vé về tình trạng của mình. Văn phòng chi nhánh hoặc hãng sẽ có ghi chú cụ thể, để hỗ trợ hành khách trong quá trình quá cảnh.

Khi quá cảnh, bạn chú ý đi theo bảng chỉ dẫn transit. Đây là bảng chỉ dẫn dành cho hành khách quá cảnh đi đến khu vực kiểm tra an ninh và hành lý, trước khi lên chuyến bay tiếp theo.

Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn cần đối chiếu số hiệu chuyến bay, giờ bay và điểm đến kế tiếp trên vé máy bay đi Mỹ, để kiểm tra thông tin cổng ra máy bay hiển thị trên bảng điện tử cho chính xác. Lưu ý thời gian di chuyển, để tránh tình trạng bị trễ chuyến.

Chi tiết xem tại:http://evaair-vn.com/bay-tu-dai-loan-sang-my-mat-bao-lau

2. Nếu đã quen với các chuyến bay có quá cảnh

Căn cứ thời gian quá cảnh, bạn có thể cân nhắc đăng ký tại sân bay một hành trình tour transit miễn phí, để tham quan những điểm đến gần khu vực sân bay hoặc trung tâm Đài Loan. Tour transit tại Đài Loan được đánh giá là một trong những tour transit miễn phí hấp dẫn của thế giới, nên bạn đừng bỏ lỡ.

Bay cùng Eva Air Đài Loan, Korean Air Hàn Quốc, bạn vừa có cơ hội sở hữu vé bay đi Mỹ giá rẻ nhất, vừa không phải lo lắng về chặng bay từ điểm quá cảnh Đài Loan sang Mỹ hay thời gian bay. Đây không chỉ cung cấp thông tin, hướng dẫn kỹ lưỡng về điểm transit, mà còn chăm sóc bạn chu đáo trong suốt hành trình bay của mình

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Pallet chân cốc nhựa HDPE giá rẻ tại Tp.HCM

Pallet chân cốc nhựa HDPE giá rẻ tại Tp.HCM

Thỏa thuận

Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Cỏ Golf nhân tạo làm Green Golf

Cỏ Golf nhân tạo làm Green Golf

230.000 VNĐ

Xã Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thùng rác 240l loại dày 14.5kg nhựa HDPE chính phẩm

Thùng rác 240l loại dày 14.5kg nhựa HDPE chính phẩm

850.000 VNĐ

Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Sơn Chịu nhiệt 300 độ C Hải Âu SK3. 950 20l
Máy cô quay chân không dạng đứng có điều khiển áp suất

Máy cô quay chân không dạng đứng có điều khiển áp suất

Thỏa thuận

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage