Đang xử lý...

Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ cập nhật ngày 19/03/2018

Thứ hai, 19/3/2018, 17:23 (GMT+7)

Giá: 599.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Nguyễn Trang

Người liên hệ: Nguyễn Trang

Bấm để hiện số: 0989925***

Mô tả chi tiết:

Thông báo trường bay ở Quy Nhơn

khi bạn sắm vé tàu bay đi Quy Nhơn giá rẻ, bạn sẽ đáp xuống trường bay Phù Cát thuộc thị xã Phù Cát, tỉnh giấc Bình Định. Đây là một sân bay hỗn hợp giữa cả quân sự và dân sự. trường bay cách trung thành tâm xã Quy Nhơn khoảng 30km, do ấy bạn mang thể đi taxi hoặc tiêu dùng xe đưa đón của trường bay để về được trọng điểm của đô thị biển xinh đẹp này. nếu bạn đi xe của trường bay bạn sẽ được trả khách ở Cảng hàng không, số 1 Nguyễn Tất Thành.

Những chặng bay và giá vé tàu bay đi Quy Nhơn

hiện tại để tới được Quy Nhơn, chúng ta sở hữu 2 chặng bay là Hà Nội – Quy Nhơn, và Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn do ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air khai thác. Cụ thể như sau:

trục đường bay Sài Gòn – Quy Nhơn mang ba hãng hàng không khai thác có tần suất 9 chuyến/ngày. Trong ấy, Vietnam Airlines phổ quát nhất mang 7 chuyến/ngày, còn Jetstar và Vietjet thì chỉ mang 1 chuyến/ngày. không những thế vào các dịp lễ tết hoặc những mùa cao điểm của du hý, tần suất chuyến bay sẽ được các hãng điều chỉnh nâng cao lên.

trục đường bay Hà Nội – Quy Nhơn hiện tại chỉ mang hai hãng hàng ko khai thác là Vietjet và Vietnam Airlines sở hữu tổng tần suất 2 chuyến/ngày, tức thị mỗi ngày mỗi hãng hàng không chỉ khai thác một chuyến bay cho chặng này. Chặng này có mức giá vé nao núng trong khoảng 399.000 – 750.000 đồng.

Các địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Quy Nhơn

Biển: sở hữu con đường biển dài chạy ấp ôm loanh quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người nên các bãi biển là điểm chẳng thể bỏ qua lúc ở Quy Nhơn.

Tháp Chăm Bánh Ít: nằm ngoài quốc lộ 1, trên phố rẽ vào quận Tuy Phước để vào thị thành. Cụm tháp có tuổi đời sắp một.000 năm này là một trong các dấu tích còn sót lại của lịch sử Chămpa.

Tháp Đôi: nằm sắp trung thực bụng phố, nơi đây đã được tu sửa cải tạo thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn của đô thị.

Đầm Thị năn nỉ: nơi đây với cây cầu vượt biển dài nhất cả nước nối thị thành Quy Nhơn sở hữu bán đảo Phương Mai (khu kinh tế Nhơn Hội).

Ghềnh Ráng tiên sa và khu chiêu mộ Hàn Mặc Tử: nằm phương pháp trung thật tình thị trấn Quy Nhơn khoảng 3 km về hướng Đông Nam. Ghềnh Ráng trải dài dọc bờ biển trong xanh, và trong khoảng đây với thể nhận ra thị thành Quy Nhơn. Nơi đây với bãi Đá Trứng có thiếu gì hòn đá tròn nhẵn như trứng chim đồ sộ, bãi tắm Hoàng Hậu (Hoàng hậu Nam Phương từng đến tắm ở đây). tuyển mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử nằm trên đồi Thi Nhân và Lầu Bảo Đại (một nhà nghỉ ba tầng, mặt hướng ra biển, đã bị phá hủy trong chiến tranh).

Cạnh ghềnh Ráng là bãi Dại, bãi Bàng, bãi Xép, bãi Rạng. tới đây bạn mang thể dựng lều ăn uống và tắm biển, ngơi nghỉ, ngắm cảnh.

Ăn gì khi tìm vé tàu bay đi Quy Nhơn ?

Cua Huỳnh đế: là 1 trong các món mà nhất quyết bạn phải thử. Bởi loài cua này chỉ sở hữu ở 1 số hải phận nhất định là Sa Huỳnh (Quảng Ngãi), Quy Nhơn (Bình Định), Tuy Phong (Bình Thuận). Vào mùa xuân (khoảng trong khoảng tháng 12 tới tháng 3 âm lịch) là mùa tăng trưởng mạnh nhất của loài cua này, bởi thế bạn thả sức thưởng thức chúng có những cách chế biến khác nhau.

Ko chỉ mang cua, Quy Nhơn có rấ phổ biến loài hải sản vô cùng tươi ngon, xịt vào 1 quán ăn bình dân là bạn mang thể tha hồ thưởng thức.

Rượu Bàu Đá và tré: được coi là hai món đặc sản trứ danh của người Bình Định.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn tại Airvina.vn

Nhanh tay gọi ngay 0898482860 - 0932259915 AIRVINA.VN với hệ thống đặt vé máy bay của chúng tôi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt nhất.

VIỆT TODAY CAM KẾT BÁN VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ

Công Ty TNHH Du Lich Việt Today

31A Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Tel : 0932259915 – 0904438229

Nguồn: http://www.airvina.vn/ve-may-bay-di-quy-nhon.html/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Cột cờ sân Golf

Cột cờ sân Golf

950.000 VNĐ

Xã Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho phân phối các loại vòng bi công nghiệp NSK, NTN, NACHI, SKF

Tổng kho phân phối các loại vòng bi công nghiệp NSK, NTN, NACHI, SKF

Thỏa thuận

Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Van kim Fujikura thách thức mọi môi trường với khả năng kiểm soát

Van kim Fujikura thách thức mọi môi trường với khả năng kiểm soát

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage