Đang xử lý...

Tuyển CTV bán hàng

Thứ tư, 14/5/2014, 09:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: Ms Hằng: 0988 206 296

Người liên hệ: Ms Hằng: 0988 206 296

Bấm để hiện số: 0988206***

Mô tả chi tiết:

Ngay khi phụ nữ xuất hiện thì khái niệm Phụ khoa cũng ra đời. Ngày xưa khi không có kháng sinh, kháng viêm, không có các loại thuốc đặt, thuốc uống …các cụ nhà ta cũng không có mấy người phải lo lắng về viêm nhiễm, u nang, nấm ngứa như bây giờ, cho dù thời đó, điều kiện vệ sinh không tốt, chưa kể đến việc sinh đẻ không kế hoạch, gặt lụt, ngâm bùn….
Không bàn đến các yếu tố môi trường, điều kiện sinh hoạt… thì 1 trong những yếu tố giúp cải thiện bệnh tình phụ khoa lúc đó chính là nhờ những bài thuốc dân gian đơn giản mà hiệu nghiệm.
Khoa học ngày càng phát triển, con người ngày càng lạm dụng khoa học 1 cách bừa bãi mà không biết đôi khi nó trở thành con dao 2 lưỡi gây ảnh hưởng cho chính sức khỏe của họ, nhiều chị em phụ nữ khi phát hiện mình bị viêm nhiễm thường tìm đến các biện pháp như: dùng kháng sinh, đặt kháng sinh, đốt lase, thậm chí cách cuối cùng là cắt bỏ buồng trứng … vậy nhưng bệnh không giảm mà lại còn nặng hơn.

Bằng phương pháp bào chế đặc biệt cẩn thận, tỷ mỉ nhà mình có thuốc trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược KHÔNG CẦN ĐẶT, KHÔNG PHẢI UỐNG, KHÔNG LÀM TỔN THƯƠNG NIÊM MẠC, PHẦN PHỤ trả lại cho vùng kín vẻ đẹp tự nhiên vốn có: sạch, hồng và thơm, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho bạn, giúp bạn có được sự viên mãn trong tình yêu và cuộc sống, là những gì mà Thuốc ngâm Phụ Khoa của Đông Y gia truyền Phúc Hưng Đường mang đến.
Thị trường đang rất mở nên chúng tôi tuyển CTV bán hàng. Không yêu cầu hồ sơ. Độ tuổi, giới tính. Không cần vốn, chỉ cần nhiệt tình, hiểu sp và kiên trì.

Link tham khảo: http://www. Lamchame. Com/forum/showthread. Php/501128-THU%E1%BB%90C-NG%C3%82M-PH%E1%BB%A4-KHOA-t%E1%BB%AB-th%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A3c-gt-H%E1%BA%BFt-Vi%C3%AAm-N%E1%BA%A5m-Ng%E1%BB%A9a-s%E1%BA%A1ch-S%E1%BA%A3n-D%E1%BB%8Bch-An-to%C3%A0n-v%E1%BB%9Bi-B%C3%A0-B%E1%BA%A7u
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Thỏa thuận

Phường Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Cần bán cẩu gắp gỗ

Cần bán cẩu gắp gỗ

Thỏa thuận

Phường Cát Lái, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán Barie tự động tại Quy Nhơn

Địa chỉ bán Barie tự động tại Quy Nhơn

13.000.000 VNĐ

Phường Nhơn Hòa, Huyện An Nhơn, Bình Định

Súng nhiệt Wagner HT1000 giải pháp tinh tế cho mọi nhiệm vụ sửa chữa

Súng nhiệt Wagner HT1000 giải pháp tinh tế cho mọi nhiệm vụ sửa chữa

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Lưới mây mắt cáo tại TPHCM

Lưới mây mắt cáo tại TPHCM

Thỏa thuận

Phường Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Bình Dương

VnExpress Fanpage