Đang xử lý...

Những đặc sản vùng đất Bắc Kạn khó cưỡng đối với người tiêu dùng

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: thực phẩm Donavi

Người liên hệ: thực phẩm Donavi

Mô tả chi tiết:

Nói đến vùng đất Bắc Kạn là mọi người sẽ liên tưởng tới ngay vùng đồi núi với rất nhiều các loại đặc sản đi sâu vào lòng thực khách. Có những thực phẩm phải thưởng thức ngay trên vùng đất này, nhưng cũng có những thực phẩm có thể dự trữ được lâu, sử dụng hằng ngày và đặc biệt trong các dịp lễ Tết.

Hiện nay, các thực phẩm Bắc Kạn đang rất được người tiêu dùng Hà Nội yêu thích và đang dần thay thế các thực phẩm cùng loại ở nơi khác. Một số sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng là: miến dong Bắc Kạn, măng nứa Bắc Kạn

Vì sao những thực phẩm này lại khó cưỡng đối với người tiêu dùng?

Đầu tiên là phải nói đến chất lượng là đặc điểm nổi trội của sản phẩm. Song song là độ an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng sản phẩm và sau đó là sự tiện dụng, dễ tìm, bao bì mẫu mã của sản phẩm.

- Miến dong Bắc Kạn được làm từ củ rong riềng trên vùng núi Bắc Kạn. Đây là vùng đất trù phú lại xa khu đô thị, xa các nhà máy hóa chất nên trong quá trình trồng, chăm bón không sử dụng hóa chất độc hại. Hầu như, bà con nông dân ở đây chỉ trồng tự nhiên hoặc thu hoạch cây mọc trong rừng. Do đó, đảm bảo chất lượng ngay từ khâu nguyên liệu.

Quá trình chế biến hoàn toàn thủ công, làm theo phương pháp gia truyền, được thực hiện bởi người có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do các tính chất đặc trưng của nguyên liệu, nguồn nước và cách làm mà sợi miến Bắc Kạn dai hơn, giòn hơn các loại miến khác. Khi chế biến món ăn có thể để nguội mà không lo bị nát. Khi thưởng thức món ăn có hương vị thơm ngon, không bị bở như các loại miến thông thường.

Tại Donavi có nhiều loại miến Bắc Kạn với các quy cách đóng gói khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nếu sử dụng hằng ngày hoặc phục vụ các bếp ăn, nhà hàng thì khách hàng có thể lựa chọn miến dong Bắc Kạn. Nếu mục đích làm quà biếu tặng, khách hàng, nhà hàng cao cấp có thể lựa chọn miến dong Phia Đén - đây là loại miến đặc biệt, ngon nhất hiện nay của Bắc Kạn. Nhiều khách hàng nhận xét đã sử dụng miến dong Phia Đén thì sẽ không sử dụng được loại miến khác nữa để nói về chất lượng của miến Phía Đén

- Măng nứa Bắc Kạn

Măng nứa Bắc Kạn được bà con thu lượm trong rừng, hoàn toàn tự nhiên, cách xa nguồn hóa chất. Măng tươi sau khi được thu hoạch sẽ được sơ chế, luộc, phơi nắng đến khô. Do đó, măng nứa có màu vàng ươm, mùi thơm và ăn vô cùng ngon. Những món ăn chế biến từ măng nứa Bắc Kạn vô cùng đưa cơm và lấy được lòng của thực khách. Chính vì vậy mà sản phẩm này luôn đứng đầu bảng trong các loại măng khô.

Để chọn được loại miến dongmăng nứa ngon thì các bạn nên chọn đúng sản phẩm của Bắc Kạn nhé. Cùng mất tiền mua, hãy mang đến những bữa cơm ngon cho cả gia đình. Nên chọn mua ở những cơ sở uy tín và sản phẩm có tem nhãn ghi đầy đủ thông tin để không mua phải hàng giả.

Đã có rất nhiều người tin tưởng sử dụng sản phẩm tại Donavi, nếu bạn chưa dùng thì hãy thử và trải nghiệm nhé. Donavi không chỉ mang đến sự hài lòng mà là trên cả sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Donavi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé:

+ Điện thoại: 0945062611 / 0243.5567889

+ Địa chỉ:

-> Cơ sở 1: Số 46 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-> Cơ sở 2: Số 54 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-> Cơ sở 3: Long Khánh 7, KĐT Vinhomes Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

+ Website: Donavi.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sóng nhựa 5 bánh xe đựng hàng may mặc, rổ công nghiệp

Sóng nhựa 5 bánh xe đựng hàng may mặc, rổ công nghiệp

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Lưới mây mắt cáo tại TPHCM

Lưới mây mắt cáo tại TPHCM

Thỏa thuận

Phường Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Nhận gia công phân bón theo yêu cầu

Nhận gia công phân bón theo yêu cầu

Thỏa thuận

Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An

Pallet nhựa cũ Long Khánh giảm giá mạnh

Pallet nhựa cũ Long Khánh giảm giá mạnh

150.000 VNĐ

Xã Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Thỏa thuận

Phường Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Bình Dương

VnExpress Fanpage