Đang xử lý...

Một số cách xóa nếp nhăn trên trán

Thứ ba, 20/3/2018, 16:44 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: thanhhuongmlnd

Người liên hệ: thanhhuongmlnd

Mô tả chi tiết:

Thời điểm hiện tại, ít nhiều đàn bà có nhiều nếp nhăn do môi trường làm việc và thói quen sinh hoạt mỗi ngày. Nếp nhăn trên trán chính là một trong những Nguyên nhân khiến bạn trông già hơn so với tuổi. Cùng tìm tòi về cách xóa nếp nhăn trên trán qua bài viết này nhé!

Sự hình thành nếp nhăn trán là do đâu?

Các vận động nhướng mày, cau mày hay nhíu mắt…tạo ra các đường nhăn diễn cảm cần thiết để biểu lộ cảm xúc và có ở mọi lứa tuổi. Các nếp nhăn trở thành trên trán chúng ta là nếp nhăn động - nếp nhăn diễn cảm- do vận động nhướng mày hay nhíu trán lập đi lập lại nhiều lần và không chủ tâm của các cơ mặt dẫn tới, dẫn đến làm nên các đoạn nứt trong da. Khởi đầu, các đường nhăn này chỉ xuất hiện khi các cơ trán co thắt và chúng biến mất khi các cơ này thư giãn. Qua khoảng thời gian, các nếp nhăn này có thiên hướng trở thành thường trực và càng càng ngày rõ hơn ngay cả trên diện mạo ở trạng thái nghỉ, và trở thành những rãnh hằn dài lâu trên mặt.

Các phương thức xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả nhất.

Xóa nếp nhăn trán nội soi

Giải biện pháp xóa nhăn này bác sĩ sẽ rạch 1 số đường nhỏ sau vùng chân tóc để đưa vật dụng nội soi vào. Các thiết bị này có chức năng nâng các mô cơ, kéo căng mô đệm dưới da giúp vùng trán không còn vết nhăn xuất hiện.

Giải pháp này đem tới hiệu quả cao, không tác động xấu vùng trán, không gây tác động đến các dây tâm thần, không gây ra sẹo hoặc nếu có thẹo vẫn sẽ được giấu một cách tinh tế.

Xóa nếp nhăn trên trán không Phẫu thuật

Phương thức xóa nhăn không Phẫu thuật sử dụng chất Chất độn (filler) để làm đầy các rãnh nhăn vùng trán thông qua một mũi tiêm nhỏ, tuyệt đối không đụng chạm dao kéo nên sẽ không để lại sẹo hay làm thương tổn đến các vùng da xung quanh, giúp da vùng này tạo thành căng mịn, trẻ trung.

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, các viện thẩm mỹ thường sử dụng nhiều loại filler không giống nhau. Tại Bally, nhà nghiên cứu sử dụng các loại filler: Botox, Restylane, Aquamid, Juvederm. Mỗi loại sẽ có thời kì sửa sang trạng thái nhăn da vùng trán dị biệt. Tùy vào cơ thể và điều kiện kinh tế của người mắc bệnh, các bác sĩ sẽ ứng dụng loại filler hợp lý.

Với các ưu điểm nổi trội, cho hiệu quả nhất xóa nhăn tức thì, không gây đau đớn, không gây ra sẹo, an toàn, phương thức xóa nếp nhăn trên trán không giải phẫu đang được nhiều “tín đồ” thẩm mỹ tin tưởng và tuyển lựa.

Xóa nếp nhăn trên trán được thực hành như thế nào?

Xóa nếp nhăn trán được thực hiện bằng Công nghệ Thermage tại thẩm mỹ quốc tế Bally sẽ xảy ra theo 1 công đoạn nhất định:

Bước 1: Phân tích da bằng kỹ thuật tân tiến và giải đáp đầu tip hòa hợp

Bước 2: Làm sạch vùng da trợ giúp chữa trị

Thao tác 3: Dán miếng giúp đỡ thăm khám

Bước 4: Điều trị nhẹ nhàng với đầu tip Thermage

Bước 5: Thoa kem dưỡng và hoàn thành công đoạn trợ giúp giải phẫu

1 vài cách xóa nếp nhăn trán tại nhà

Xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả nhất nhờ đu đủ

Đu đủ là một trong những loại trái cây có chứa hầu như vitamin A, C, B1, B2… rất bổ dưỡng và giúp chăm sóc da từ sâu bên trong. Mặt nạ đu đủ được dùng rất phổ quát trong công thức xoa nep nhan vung tran, các nếp nhăn quanh khóe mồm, mắt…

Cách thực hiện: Xay nhuyễn đu đủ chín với chuối theo tỷ lệ 1:1 rồi đắp hỗn hợp kem này lên vùng da trán hoặc có khả năng đắp lên toàn gương mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Mỗi tuần tiến hành cách này 2-3 lần bạn sẽ sớm thoát khỏi những nếp nhăn già nua trên trán.

Massage mặt tiếp theo ngủ dậy mỗi ngày giúp xóa nếp nhăn trên trán.

Mỗi sáng tỉnh giấc, hãy dành 10-15 phút để massage da mặt sẽ giúp bạn cắt bỏ nhiều nếp nhăn, số một là những nếp nhăn trên trán.

Bạn có thể tạo hợp với tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu cọ hay dầu olive khi massage giúp làn da căng bóng, mềm mịn. Massage theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong là để đạt được công hiệu tốt nhất.

Đắp mặt nạ gel lô hội và lòng trắng trứng trước khi đi ngủ giúp xóa nếp nhăn trán không tốn thời gian hiệu quả

Trước khi đi ngủ, hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Sau đó, sử dụng gel lô hội và lòng trắng trứng làm mặt nạ và đắp lên mặt.

Gel lô hội và lòng trắng trứng chứa nguồn vitamin E tự nhiên hồ hết là phương pháp thích nghi nhất để giúp bạn "cải lão hoàn đồng'. Chính vì vậy sử dụng hợp chất này đắp lên trán giúp xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả nhất.

Cách thực hành như sau: Trộn đều lòng trắng trứng gà và thêm 2 thìa gel lô hội tiếp đến đắp lên để trong khoảng thời gian 15 phút rồi thực hành rửa sạch bằng nước ấm.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán 2 cặp đất 10mx12,62m, đường vào 12m gần chợ Hồ Học Lãm

Bán 2 cặp đất 10mx12,62m, đường vào 12m gần chợ Hồ Học Lãm

4 tỷ 100 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ghế Giám đốc da thật cao cấp CR4113-L nội thất Capta

Ghế Giám đốc da thật cao cấp CR4113-L nội thất Capta

17.500.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Bán cặp 114m², 4mx14.35m, khu Bình Tân, Võ Văn Kiệt, sổ hồng riêng

Bán cặp 114m², 4mx14.35m, khu Bình Tân, Võ Văn Kiệt, sổ hồng riêng

3 tỷ 705 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Toyota Altis 1.8G sản xuất 2005 xe đẹp nguyên bản nhà sản xuất

Toyota Altis 1.8G sản xuất 2005 xe đẹp nguyên bản nhà sản xuất

148.000.000 VNĐ

Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cần bán lô đất 57m2, 4mx14,5m, đường 7m, đối diện Trường học Royal

Cần bán lô đất 57m2, 4mx14,5m, đường 7m, đối diện Trường học Royal

3 tỷ 078 triệu

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage