Đang xử lý...

Khuyến mãi chuyến đi Paris giá rẻ tphcm

Thứ tư, 5/7/2017, 15:57 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Paris là thủ đô của Pháp là một trong những thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng cùng với các tượng đài nguy nga tráng lệ. Vẻ đẹp của Paris thể hiện thông qua rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, sông Seine thơ mộng. Hãy cùng hãng hàng không Eva Air chúng tôi đến tham quan du lịch nước Pháp, chúng tôi là một trong những hãng hàng không 5SAO khai thác tuyến bay đến pháp với giá vé tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay đi Paris khuyến mãi – Pháp của Eva Air

Điểm xuất phátĐiểm đếnGiá vé (USD)

Hà Nội (HAN)  Paris (CDG)665

Tp. Hồ Chí Minh (SGN)840

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và phí phụ thu, giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé.

Những điểm thăm quan lý tưởng ở Paris

Tháp Eiffel

Đây được xem là biểu tượng của Paris, ngọn tháp bằng sắt cao 300 m này có lẽ luôn nằm ở vị trí số 1 những địa điểm muốn đến của bất kỳ du khách nào khi đến du lịch Pháp. Vào ngày 14/7 hàng năm là ngày quốc khánh nước Pháp người dân thường đứng trước cờ xem bắn pháp hoa mừng Quốc khánh và hòa nhạc. Xung quanh tháp Eiffel sáng rực pháo hoa trong khoảng 30 phút. 23h là thời gian bắt đầu của buổi trình diễn pháo hoa và hòa nhạc trước tháp Eiffel vì thế bạn nên dành thời gian đi sớm để chọn chỗ ngồi cho mình nhé. Một điều thú vị về tháp Eiffel í tai biết đến là trong mùa hè, tháp sẽ cao hơn chính nó trong mùa đông khoảng 15 cm vì... sắt co giãn theo nhiệt độ làm cho tháp cao lên them 1 tí.

Versailles

Versailles lộng lẫy từ trong ra ngoài đây là một trong những nơi nhiều du khách đến tham quan du lịch đến Paris ao ước có thể ở lại nơi này . Vàng, bạc, nhung lụa, gương sáng choang, những bức họa tuyệt đẹp làm cho du khách say mê với vẽ đẹp lung linh huyền ảo của nó nơi đây sẽ khiến bạn phải lóa mắt. Một trong những điều nổi tiếng nhất tại nơi đây nổi tiếng nhất là Sảnh gương với hơn 357 tấm gương. Ngoài ra, Versailles còn có một khu vườn với tạo hình cực bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn của du khách đây là một trong những điểm đến khi đến pháp nhất định không nên bỏ qua.

Bảo tàng Louvre

Louvre là một viện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nằm tại thành phố Paris (Pháp). Nơi đây là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới và cũng là nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến giữa thế kỷ 19. Trong đó phải kể tới những tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của lịch sử nghệ thuật, như Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace, Mona Lisa, Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân, cùng các hiện vật giá trị về những nền văn minh cổ, như phiến đá ghi bộ luật Hammurabi, tấm bia Mesha. Điều đặt biệt ở đây là giá vé hoàn toàn miễn phí cho những người dưới 18 tuổi, khách tàn tật và những người đi theo họ, giáo viên dạy nghệ thuật, lịch sử nghệ thuật. Đặc biệt bảo tàng miễn phí vé vào cửa vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng và ngày 14/7 hàng năm nhằm vào ngày quốc khách nước Pháp.

Nhà thờ Đức bà Paris

Nhà thờ Đức bà Paris (Pháp) không chỉ là công trình nghệ thuật độc đáo mà còn là điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Paris thu hút đông đảo du khách tới Thành phố. Nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách gothic nằm giữa dòng sông Seine thơ mộng, đây cũng chính là tòa nhà Tổng giáo phận tại Thành phố Paris, du khách đến đây hoàn toàn miễn phí vé vào cổng.

Đặt vé máy bay đi Du lịch Paris ở đâu giá rẻ nhất?

Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi Paris giá rẻ hấp dẫn khi di du lịch pháp như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Eva Air Vietnam là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sở hữu những tấm vé máy bay đi pháp giá rẻ tốt nhất cho chuyến hành trình đi du lịch của mình. Tổng đài liên hệ 0888 6161 29 bốc giá rẻ nhất cho khách hàng đặt mua vé khứ hồi cho chuyến du lịch Paris

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bê tông chịu lửa CR17, nhiệt độ 1700 độ C

Bê tông chịu lửa CR17, nhiệt độ 1700 độ C

Thỏa thuận

Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Cuộn mực nhiệt in date, ruybang in date

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy hàn miệng túi có in date TPack

Máy hàn miệng túi có in date TPack

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800 CN

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800 CN

2.800.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage