Đang xử lý...

Giảm giá sofa NK cao cấp tại Nội Thất Cảnh Toàn

Thứ năm, 3/11/2016, 14:36 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: Nội Thất Cảnh Toàn

Người liên hệ: Nội Thất Cảnh Toàn

Mô tả chi tiết:

- Giảm giá từ 10%-20% Sofa da: Sofa da thật là mặt hàng chủ đạo của Nội thất Cảnh Toàn. Các sản phẩm sofa da chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ những nước Italia, Đức, Malaysia,…cam kết về chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý nhất thị trường. Bộ sưu tập ghế sofa da cao cắp chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt cho không gian gia đình bạn.

- Giảm giá từ 10%-20% Nội thất phòng khách: Ngoài sofa da that, Nội thất Cảnh Toàn cung cấp sản phẩm nội thấtphòng khách đẹp, giá cả hợp lý như: kệ tivi, bàn trà,… đem lại cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, huyền bí.

- Giảm giá từ 10%-20% Nội thất phòng ăn: Các loại bàn ăn tại nội thất Cảnh Toàn được làm bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau: gỗ, inox, …với độ bền cao, thiết kế hiện đại, tinh xảo với kiểu mặt gương, mặt đá, cùng nhiều hình dáng: hình tròn, chữ nhật, vuông,,,

- Giảm giá từ 10%-20% Nội thất phòng ngủ: Bên cạnh những mặt hàng nội thất phòng khách, nội thất nhà bếp, thì nội thất phòng ngủ là một trong những sản phẩm nổi bật của Nội thất Cảnh Toàn, đặc biệt là sofa giường. Sofa giường hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tiện ích của nó đem lại. Với thiết kế tinh tế, độc đáo, sang trọng, sofa giường thể hiện một đẳng cấp vượt trội. Giấc ngủ của khách trở nên ấm áp, sâu giấc hơn trên sofa giường sau những ngày làm việc mệt mỏi.

- Thảm trải sàn: Thảm chuyên dùng để trải sàn trang trí phòng khách, bộ bàn ghế sofa các loại.
Bên cạnh việc cung các cấp thiết bị kể trên nội thất Cảnh Toàn còn tư vấn thiết kế các hệ thống nội thất cho hộ gia đình, chung cư, tòa nhà và biệt thự đến  Quý khách hàng theo tiêu chuẩn tiết kiệm, chuyên nghiệp, hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế.

    Với phương châm “Chuyên nghiệp trong tổ chức – Hoàn hảo trong dịch vụ - Tốt nhất trong giá cả”  Chính điều này đã thôi thúc ban lãnh đạo  và tập thể nhân viên chúng tôi không ngừng xây dựng, phát triển để trở thành công ty mang “Đẳng Cấp Thế Giới”. Đến với nội thất Cảnh Toàn, Quý khách luôn được an tâm bởi những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Mua bán Pallet gỗ cũ, đã qua sử dụng tại Bắc Ninh
Máy cắt cỏ chạy pin Yamafuji GT-01 12V

Máy cắt cỏ chạy pin Yamafuji GT-01 12V

1.650.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy dán keo thùng carton

Máy dán keo thùng carton

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Băng quấn Bitum bảo vệ chống ăn mòn đường ống kim loại

Băng quấn Bitum bảo vệ chống ăn mòn đường ống kim loại

Thỏa thuận

Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Từ Sơn, pallet nhựa cũ Từ Sơn
VnExpress Fanpage