Đang xử lý...

Để hết tình trạng môi khô nứt nẻ nên sử dụng chanh vàng Mỹ

Thứ hai, 27/11/2017, 16:27 (GMT+7)

Giá: 135.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: thực phẩm Donavi

Người liên hệ: thực phẩm Donavi

Mô tả chi tiết:

Mùa đông đã đến rồi, thời tiết thay đổi nên nhiều người bị tình trạng môi khô nứt nẻ, gây cảm giác khó chịu cũng như làm giảm tự tin cho các nàng. Để điều trị tình trạng này, mọi người đã dùng son dưỡng và các loại sữa dưỡng ẩm. Đây chỉ là cách điều trị bên ngoài nên chưa chữa trị dứt điểm. Mà nên bổ sung các dưỡng chất đang thiếu cho cơ thể như nước, vitaminC. Do đó, mỗi ngày bạn nên uống đủ 1.5 - 2l nước. Đồng thời, bổ sung 1 cốc nước chanh hằng ngày sẽ cung cấp đủ lượng vitaminC cần thiết cho cơ thể.

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn chanh vàng nhiều hơn khi làm nước uống, chưng cất tinh dầu và làm 1 số món ăn. Chanh vàng được nhập khẩu từ Mỹ nên còn được gọi là chanh tây. Khối lượng từ 5 - 7 quả/kg, trái có hình bầu dục, vỏ màu vàng tươi. Đặc điểm khác biệt so với chanh ta là nước chanh vàng có vị chua dịu, uống nước không bị rát lưỡi hoặc khé cổ và đặc biệt là mùi thơm dịu của chanh vàng rất hấp dẫn. Mỗi cốc nước chỉ cần thêm vài lát mỏng chanh vàng sẽ làm cho cốc nước thơm hơn, ngon hơn và khách hàng thích hơn. Do đó, mọi người thường thích uống nước chanh vàng hơn so với chanh ta.

Mặt khác, giá trị của chanh vàng còn được đánh giá cao ở tinh dầu của vỏ trái chanh. Tinh dầu chanh vàng giúp thư giãn tinh thần, trẻ hóa làn da, làm bánh và nhiều tác dụng khác. Để biết thêm nhiều tác dụng của quả chanh vàng, xem thêm tạo website: Donavi.vn.

Ngoài ra, chanh vàng còn được sử dụng làm siro trị ho cho trẻ nhỏ. Và có thể sử dụng cho những người mắc bệnh dạ dày. Chanh vàng không chua gắt, không quá nhiều axit như chanh ta nên khi người bị dạ dày sử dụng không bị đau và khó chịu. Do đó, đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Mua chanh vàng Mỹ ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay, chanh vàng Mỹ chưa được bán rộng rãi tại Việt Nam, tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm tại donavi. Chúng tôi làm việc trực tiếp với các đối tác bên Mỹ nên có thể đáp ứng được những đơn hàng yêu cầu cao về chất lượng và số lượng của khách hàng.

Quý khách cần sử dụng chanh vàng để lấy tinh dầu hay làm nước uống, chỉ cần liên hệ với Donavi, chúng tôi sẽ chọn đúng theo mục đích của khách hàng.

+ Điện thoại: 0945062611 / 0243.5567889

+ Địa chỉ:

-> Cơ sở 1: Số 46 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-> Cơ sở 2: Số 54 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-> Cơ sở 3: Long Khánh 7, KĐT Vinhomes Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

+ Website: Donavi.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Bán cót ép nhân tạo bảng giá mới

Thỏa thuận

Phường Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Cập nhật bảng giá rơm nhân tạo lợp mái mới

Cập nhật bảng giá rơm nhân tạo lợp mái mới

Thỏa thuận

Phường Dĩ An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Dây đeo thẻ cho nhân viên

Dây đeo thẻ cho nhân viên

25.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy đếm tiền kiểm tra rẻ oudis 9339A

Máy đếm tiền kiểm tra rẻ oudis 9339A

Thỏa thuận

Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

VnExpress Fanpage