Đang xử lý...

Chứng chỉ KTV răng hàm mặt Y dược Tôn Thất Tùng

Thứ tư, 5/7/2017, 10:54 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

HỌC CHỨNG CHỈ KTV RĂNG HÀM MẶT Y DƯỢC TÔN THẤT TÙNG ĐỂ THÀNH THẠO KỸ THUẬT RĂNG HIỆN ĐẠI

Với công nghệ cấy ghép Implant trong nha khoa hiện nay, cho dù hàm răng của bệnh nhân có lệch lạc bẩm sinh hay bị mất do sự cố nào đó thì vẫn có được một hàm răng đẹp và bền chắc.

Cấy ghép Implant - kỹ thuật mới hiện đại:

Không chỉ giúp chúng ta thưởng thức được vị ngon của đồ ăn, hàm răng còn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp ngoại hình cũng như thể hiện sức khỏe của mỗi người. Có được một hàm răng đẹp bẩm sinh dường như là tạo hóa ban cho và không phải ai cũng có may mắn đó. Thế nhưng, với công nghệ cấy ghép Implant trong nha khoa hiện nay, cho dù hàm răng của bệnh nhân có lệch lạc bẩm sinh hay bị mất do sự cố nào đó thì vẫn có được một hàm răng đẹp và bền chắc.

Kỹ thuật Implant được phát triển từ nhiều chục năm qua và Việt Nam đã tiếp cận với nó từ năm 1994. Từ năm 1996, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã phát triển kỹ thuật này. Đến nay, với tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ về phẫu thuật Implant được đào tạo trong và ngoài nước, bệnh viện đã phẫu thuật đặt Implant nhiều trường hợp khó, phức tạp, đạt nhiều kết quả mỹ mãn.

Implant là một trụ nhỏ *** chất liệu titaninum, được cấy vào xương hàm thay thế cho răng đã mất. Trụ titanium sẽ kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, phía trên gắn mão răng sứ như răng thật. Đây là một thành tựu của ngành Nha Khoa cho phép phục hồi răng đã mất một cách an toàn, không gây hại đến sức khỏe của bạn.

Implant là một giải pháp tối ưu giúp cho người mất răng có lại được một hàm răng như răng thật của mình. Ngoài ra, nó còn đem lại thẩm mỹ và màu sắc như thật theo ý bệnh nhân mong muốn.

Hiện nay, công nghệ Implant khá phổ biến trong các bệnh viện cũng như trong các phòng nha tư nhân. Tuy nhiên, để thực hiện hoàn hảo công nghệ này thì không phải nơi nào cũng làm được. Thực tế, Implant không những đòi hỏi tay nghề kỹ thuật giỏi của các bác sĩ chuyên ngành mà còn cần đến sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại khác. Tại các nước phát triển trên thế giới, chỉ có những bác sĩ chuyên sâu về răng hàm mặt, bác sĩ nha khoa và chuyên khoa về Implant mới được thực hiện cấy ghép Implant.

Chảy máu dai dẳng sau phẫu thuật, nhiễm trùng vùng cấy, gãy xương hàm hay thậm chí tổn thương đến dây thần kinh... là những biến chứng có thể xảy ra nếu việc đặt Implant không đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra. Theo quy định của Bộ Y tế, chỉ bệnh viện mới được phép thực hiện gây mê, hồi sức cho bệnh nhân khi tiến hành phẫu thuật.

Ngoài an toàn, đặt Implant cần đảm bảo yếu tố về thẩm mỹ. Vì vậy, ngoài tay nghề về chuyên môn cấy ghép Implant giỏi, bác sĩ thực hiện còn phải am hiểu về thẩm mỹ khuôn mặt thì mới có thể phục hình Implant đẹp cho bệnh nhân.

Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo KTV răng hàm mặt có kiến thức cơ bản vững tay nghề:

Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo KTV răng hàm mặt có kiến thức y khoa cơ bản, vững về công nghệ nha khoa thẩm mỹ; Giỏi về kỹ năng và tay nghề để thực hiện kỹ thuật chế tác đắp sứ, mài sứ trong Labo; Phục hình tháo lắp toàn phần và từng phần, hàm khung, phục hình cố định, hàm chỉnh hình, phục hình trên cấy ghép răng… Có khả năng quản lý về trang thiết bị của Labo răng hàm mặt và làm việc theo nhóm. 

Nhà trường áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn trực tiếp trên người bệnh bởi các bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt đang trực tiếp công tác tại các bệnh viện Trung ương, tỉnh. Các học viên đều được các bác sỹ trực tiếp hướng dẫn trên bệnh nhân cụ thể. Tất cả học viên sau khi học xong lớp chứng chỉ ngắn hạn ktv nha khoa răng hàm mặt tại Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đều thực hiện thành thạo các kỹ thuật răng hàm mặt thông thường như: Hàn răng, Implant, chỉnh nha, nhổ răng....

KTV nha khoa răng hàm mặt

Thông báo chiêu sinh lớp chứng chỉ ngắn hạn KTV nha khoa răng hàm mặt tại TpHCM năm 2017:

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng thông báo các chương trình tuyển sinh  lớp chứng chỉ ngắn hạn KTV nha  khoa răng hàm mặt năm 2017 của Trường như sau:

1 : Đối tượng tuyển sinh

Học viên tốt nghiệp y sỹ, điều dưỡng...

2: Vùng tuyển sinh: cả nước

3:Hồ sơ nhập học gồm:

Bằng, bảng điểm công chứng

Bản sao giấy khai sinh

Chứng minh nhân dân công chứng

Hồ sơ có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm

4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh

Xét tuyển đầu vào

5: Thời gian và địa điểm học tập

Thời đào tạo :là 6 tháng học tập trung từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần tại khoa răng hàm mặt bệnh biện quân y 175 Bộ quốc phòng

6: Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật

7:Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)   

Lớp chứng chỉ KTV nha khoa răng hàm mặt 2017

8:Phương pháp đào tạo và Bằng cấp :

   Trường có đội ngũ giao viên là các bác sỹ, thạc sỹ, GS-TS... tại bênh viên quân đội áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn thực hành lâm sàng trực tiếp trên người bệnh. Tất cả các học viên đều được các bác sỹ răng hàm mặt của bệnh viện trực tiếp hướng dẫn cụ thể trên người bệnh, đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác, hiện nay các trường đào bác sỹ, KTV Nha khoa đều chỉ dạy lý thuyết cho học viên trên lớp, rồi sau đó học viên ra bênh viện tự học hỏi là chính.

   Sau nhiều khóa đào tạo đã ra trường cho thấy các học viên sau khi học lớp chứng chỉ KTV nha khoa răng hàm mặt tại trường Y dược Tôn thất Tùng đều làm thành thạo các kỹ thuât về răng *** một cách hoàn toàn nhứ lấy cáo răng, hàn răng, nhổ răng sữa, trám bít hố rãnh răng, kỹ thuật phẫu thuật kết hợp xương vùng hàm răng mặt bằng nẹp vít, các ca nhổ răng khó, các trường hợp điều trị nội nha, phục hình răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, chỉnh nha không mắc cài (invisalign)...

   Sau khi học xong,học viên sẽ được cấp chứng chỉ KTV chuyên ngành Nha khoa của trường Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng theo quy định của bộ giáo dục đào tạo

9 :Mọi chi tiết liên hệ :Cô vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

  Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm số 168 Bis phan văn trị_ Phường 5_Gò vấp- tp.HCM

Email:vantuyensinh86@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Máy hàn miệng túi liên tục TPFRD 770, máy chất, giá rẻ

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Pallet nhựa cũ tại Sài Gòn với giá ưu đãi

Pallet nhựa cũ tại Sài Gòn với giá ưu đãi

150.000 VNĐ

Xã Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Máy hàn miệng túi có in date TPack

Máy hàn miệng túi có in date TPack

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800 CN

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800 CN

2.800.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage