Đang xử lý...

Chè tấm (cám) hương nhài tại Hà Nội

Thứ ba, 15/5/2018, 17:11 (GMT+7)

Giá: 70.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Làng trà thái nguyên

Người liên hệ: Làng trà thái nguyên

Bấm để hiện số: 0933875***

Thông tin chi tiết:

  • Ưu điểm: Sản phẩm chất lượng, đảm bảo 100% không phẩm màu, không mì chính, không hương liệu, sản phẩm mới sao trong thời gian gần nhất. Gía thành tương ứng với chất lượng sản phẩm Khách hàng có thể thử trước khi mua hàng và chỉ mua hàng khi đúng với mong muốn của khách hàng về sản phẩm Bán hàng và giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội Quy cách đóng gói do khách hàng lựa chọn Đặc biệt, khách hàng còn được thưởng thức những dòng trà thơm ngon, đậm đà và tự nhiên nhất do chính những nghệ nhân sao chè lâu năm tạo ra trên những triền đồi thoai thoải xanh mướt, màu mỡ và chất lượng nhất.

  • Khuyến mãi & Ưu đãi: Khách hàng có thể thử trước khi mua hàng và chỉ mua hàng khi đúng với mong muốn của khách hàng về sản phẩm Bán hàng và giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội Quy cách đóng gói do khách hàng lựa chọn Đặc biệt, khách hàng còn được thưởng thức những dòng trà thơm ngon, đậm đà và tự nhiên nhất do chính những nghệ nhân sao chè lâu năm tạo ra trên những triền đồi thoai thoải xanh mướt, màu mỡ và chất lượng nhất.

  • Giới thiệu: Hiện nay, rất nhiều người sử dụng chè tấm (cám) hương nhài, chủ yếu là để pha trà đá hoặc làm trà chanh. Gía thành vừa rẻ mà lại được nước, rất dôi chè. Chè tấm (cám) hương nhài khi pha lên có hương hoa Nhài thơm nhẹ nhàng, cộng thêm với vị chát của chè tấm (cám) được sàng từ những dòng chè búp ngon ra. Tạo nên một cốc Trà thơm, ngon và dễ uống. Chè tấm (cám) hương nhài Thời gian ướp chè tấm (cám) với Nhài khoảng 12 – 14 giờ tùy thuộc vào thời tiết. Nhìn chung, khi ướp, chúng ta có thể quan sát màu sắc của của hoa, khi cánh hoa nhài ít thơm và chuyển sang màu trắng nhạt, hơi úa là có thể đem chè đi sàng loại bỏ hoa. Cách ướp đơn giản nhất là hấp phụ trực tiếp, nghĩa là trộn chè với hoa nhài. Đầu tiên là rải một lớp chè, rồi một lớp hoa phủ kín mặt lớp chè, cứ như vậy cho đến khi hết hoa và chè. Chè Thái Nguyên Cô Cúc cung cấp các loại chè tấm (cám) ngon được sàng từ những dòng chè búp ngon của mảnh đất Thái Nguyên. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp chè tấm (cám) hương Nhài chất lượng, thích hợp để pha trà đá hoặc để pha trà chanh rất ngon. Chè tấm (cám) hương Nhài: 70.000/1kg Các loại chè tấm (cám) nguyên chất Chè tấm loại 4: 60.000/1kg Chè tấm loại 3: 80.000/1kg Chè tấm loại 2: 90.000/1kg Chè tấm loại 1: 120.000/1kg

  • Địa điểm ăn uống: Nhà hàng

Mô tả chi tiết:

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hệ thống hút bụi nhà xưởng, hút bụi công nghiệp

Hệ thống hút bụi nhà xưởng, hút bụi công nghiệp

Thỏa thuận

Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Súng nhiệt Wagner HT1000 giải pháp tinh tế cho mọi nhiệm vụ sửa chữa

Súng nhiệt Wagner HT1000 giải pháp tinh tế cho mọi nhiệm vụ sửa chữa

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thang nâng hàng nâng xe máy tiện lợi

Thang nâng hàng nâng xe máy tiện lợi

Thỏa thuận

Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Mua bán Pallet gỗ cũ, đã qua sử dụng tại Bắc Ninh
Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

9.000.000 VNĐ

Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage