Đang xử lý...

CH Cách Nguyễn Trãi 500m Giá chỉ 1,65 tỷ/ căn

Thứ hai, 13/6/2016, 09:10 (GMT+7)

Giá: 26.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: nguyenkimsu

Người liên hệ: nguyenkimsu

Bấm để hiện số: 0971623***

Mô tả chi tiết:

Ecogreen City Nguyễn Xiên điểm đến cho mọi người.giá chỉ 1.65 tỷ/ căn Nằm ngay trên đường vành đai 3 cách ngã tư Nguyễn Trãi 500m,gần trung tâm chiến lược của SamSung Việt nam…Tặng suất học bổng hội đồng Anh trị giá 10tr.Chiết khấu 2,5% khi không nhận hỗ trợ của ngân hàng.Chiết khấu 4% giá trị căn hộ nếu thanh toán 95%.Vay hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà ….

Chung cư Eco - Green City là thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, dự án là một trong những công trình trọng điểm được triển khai và đầu tư mạnh mẽ. Eco - Green City hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống với không gian xanh an lành ngay trong lòng Hà Nội. Đây sẽ là trung tâm của phía Tây thủ đô với đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống văn minh hiện đại của người đân Việt Nam và nước ngoài sinh sống.

Quy mô: Chung cư Eco - Green City gồm 35 tầng cao và 1 tầng hầm.

Tiêu chí thiết kế này mang đến vẻ chỉnh chu cho công trình. Cùng với sự nhẹ nhàng và đơn giản trong cách chọn màu, thiết kế này hướng tới sự đơn giản và làm giảm sự choáng ngợp thông tin mặt đứng đối với một tổ hợp công trình cao và rộng như Eco Green City 

Chung cư Eco Green City tọa lạc tại vị trí “Tam giác” giữa 3 quận Thanh Xuân – Hoàng Mai – Thanh Trì của thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, Chung cư Eco Green City nằm trên Vùng đất giao thoa giữa những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Tại đây, Khách hàng rất thuận lợi để di chuyển đến các quận nội thành cũng như là đi các tỉnh phía Tây và Nam.
Nằm trên trục đường chính của thủ đô Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, với ưu thế của vị trí vàng này cư dân sinh sống ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và các bến xe lớn. Chung cư Eco Green City cách Ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến 500m, cách Khu đô thị Linh Đàm 1km, cạnh khu đô thị Đại Kim, cạnh dự án Kim Văn Kim Lũ,… tiếp giáp công viên Chu Văn An rộng 100ha.

Chung cư Eco - Green City nằm gần các trường đại học, bệnh viện lớn, gần các trung tâm khu đô thị tầm cỡ như Văn Quán, Mỗ Lao, Khu đô thị Linh Đàm, nằm cạnh trung tâm điều hành và nghiên cứu SamSung Việt Nam...

Cuộc sống tại Eco - Green City đáp ứng đầy đủ các tiện ích bên trong: siêu thị Big C ngay tầng 1,bể bơi bốn mùa. phòng tập gym hiện đại, khu mua sắm, không gian ngoài trời. Hơn thế chung cư còn kết nối với rất nhiều trung tâm mua sắm và các trường từ cấp 1 đến đại học.

Eco - Green City cao 35 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, từ  tầng 1 đến tầng 6 là phần đế của công trình. Tầng 1và tầng 2 có chức năng dịch vụ dịch vụ thương mại và văn phòng trong khi tầng 3, 4, 5 có chức năng để xe  và tầng 6 là tầng dịch vụ gồm: thể dục thể thao và sinh hoạt cộng đồng. và phát triển thể chất chính là không gian “cách tân” mới của tòa nhà chung cư Eco - Green City.

Tầng 7 đến Tầng 34 là căn hộ ở với diện tích sàn xây dựng là 1.680 m2

Được thiết kế theo tiêu chí xanh và tối ưu không gian và ánh sáng, tận dụng không gian xanh và ánh sáng tự nhiện nên các căn hộ Eco - Green City có một không gian thoáng đãng và tiện nghi nhất.

 Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt, cam kết theo tiến độ xây dựng thực tế. 
Thời gian bàn giao : Quý I/2018
Hiện tại, dự án đang được hỗ trợ chính sách vay vốn từ ngân hàng Liên Việt Post Bank cực hấp dẫn với lãi suất 0% trong 18 tháng (nhận nhà mới phải trả lãi), ân hạn nợ gốc 12 tháng và đặc biệt miễn phí trả nợ trước hạn.

Tất cả các căn hộ toà CT2 Eco green city đều được bàn giao Full nội thất cao cấp

Chi tiết : http://bdsnguyenkim.com/eco-green-city/

Hỗ trợ tin về dự án ,mặt bằng , xem nhà mẫu , bảng giá vui lòng liên hệ

Hotline :  0971 623 555 - 0939 69 65 88 ( miễn phí )
Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán gấp 3 lô đất Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Bán gấp 3 lô đất Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Thỏa thuận

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán 57m2 đất Quận Bình Tân 5mx12,6m, Võ Văn Kiệt đường nhựa 12m

Cần bán 57m2 đất Quận Bình Tân 5mx12,6m, Võ Văn Kiệt đường nhựa 12m

3 tỷ 705 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán gấp 70m2, đường vào 12m thông thẳng ra Võ Văn Kiệt

Bán gấp 70m2, đường vào 12m thông thẳng ra Võ Văn Kiệt

4 tỷ 410 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán gấp lô đất 70m2 mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Hồ Học Lãm

Bán gấp lô đất 70m2 mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Hồ Học Lãm

4 tỷ 480 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán 7 lô đất ngộp liền kề, sau lưng Mitsubishi, thông hai chiều

Bán 7 lô đất ngộp liền kề, sau lưng Mitsubishi, thông hai chiều

2 tỷ 950 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage