Đang xử lý...

5 cách giảm cân tự nhiên tại nhà hiệu quả

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: nguyenngocyennhisg

Người liên hệ: nguyenngocyennhisg

Mô tả chi tiết:

Bạn muốn sở hữu một thân hình eo thon và trên thực tế có rất nhiều cách có thể giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên bạn lại muốn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả mà không phải trải qua các thiết bị hỗ trợ giảm cân hay tới trung tâm thẩm mỹ đầy tốn kém. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 cách giảm cân tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất.

Vận động để đốt cháy Calo là cách để giảm cân an toàn, tự nhiên (Ảnh: Internet)

Vận động để đốt cháy Calo

Theo lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe thì bạn nên vận động khoảng 30 phút mỗi ngày bằng những môn thể thao phù hợp với thể trạng của mình như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, tập gym…

Việc vận động sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa và nâng cao sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên cần duy trì việc tập luyện thường xuyên và liên tục kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ăn uống khoa học

Việc ăn uống thiếu khoa học và không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới hiện trạng thừa cân. Vì thế để giảm cân một cách an toàn và khoa học bạn nên loại bỏ thói quen ăn các món đồ ăn nhanh và đặc biệt là loại nước có gas bởi chúng sẽ sản sinh ra rất nhiều Calo, lượng mỡ trong cơ thể.

Ăn uống khoa học giảm tinh bột và tăng cường rau củ quả (Ảnh: Internet)

Bạn nên ăn thật nhiều trái cây và rau xanh đồng thời giảm lượng tinh bột, các món ăn chứa nhiều dầu mỡ. Trong rau xanh có rất nhiều chất xơ, protein và các vitamin nên mang đến cho cơ thể bạn nhiều khoáng chất mà lại ít Calo.

Trái cây có tác dụng tương tự như rau xanh là giúp duy trì sức khỏe và giảm cảm giác thèm ăn cho bạn. Tuy nhiên có một chút lưu ý nhỏ ở đây là để giảm cân hiệu quả bạn nên ăn những loại trái cây ít đường.

Sử dụng trái cây ít đường là giải pháp giảm cân tự nhiên mà vẫn duy trì được sức khỏe tốt (Ảnh: Internet)

Trong trái cây có rất nhiều Carbonate, vitamin, protein và chất xơ nên bạn hoàn toàn có thể dùng để thay thế cho những bữa ăn để duy trì lượng hấp thụ Calo thấp mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên học cách nói “KHÔNG” với các loại bánh snack, bánh hambuger. Việc hấp thụ nhiều Calo và chất béo từ các loại bánh này sẽ khiến cho cân nặng của bạn ngày càng tệ hơn.

Nên dùng trà không đường, nước ép trái cây không đường để cắt giảm lượng hấp thụ các chất ngọt để giúp cho vóc dáng được thon gọn hơn.

Cuối cùng trong chế độ ăn uống này các bạn hãy tập cho mình thói quen ăn chậm, nhai kỹ, hạn chế ăn vặt, ăn khuya để giảm cân hiệu quả nha!

Uống thật nhiều nước

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc uống nhiều nước sẽ làm giảm sự thèm ăn cho bạn. Hơn hết nước còn có vai trò giống như một nhân tố giúp loại bỏ chất độc hại và chất thải ra khỏi cơ thể. Khi cơ thể đủ nước lượng cholesterol sẽ giảm, làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn. Lượng nước lý tưởng để bạn có thể áp dụng cho quá trình giảm cân hằng ngày của mình là 2,2 lít.

Uống nhiều nước giúp giảm cảm giác thèm ăn (Ảnh: Internet)

Sử dụng trà thảo mộc

Trong trà thảo mộc có chứa chất oxy hóa và nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Lưu ý khi chọn trà thảo mộc bạn nên chọn loại trà chứa ít đường hoặc không đường để quá trình được giảm cân nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

Trà thảo mộc giúp đốt cháy mỡ thừa (Ảnh: Internet)

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Rất nhiều người lầm tưởng rằng việc ngủ ít sẽ làm cơ thể chúng ta gầy đi nhưng trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Một nghiên cứu diễn ra trong vòng 3 năm và trên 1.500 người của trường y khoa Boston Daniel Gottlieb đã đưa ra kết quả rằng: Những người ngủ ít hơn 5h/ngày có nguy cơ béo phì gấp 2,5 lần so với những người ngủ đủ giấc.

Ngủ đủ giấc giúp giảm nguy cơ béo phì (Ảnh: Internet)

Nghiên cứu cũng cho thấy, những người mất ngủ thường ăn thêm gần 1000 Kcal và hầu hết năng lượng này đều lấy từ những chất béo. Chính vì thế hãy ngủ từ 7 đến 8h/ngày để giảm nguy cơ béo phì các bạn nhé!

Trên đây là 5 cách giảm cân tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất do Suckhoe & Lamdep tổng hợp. Hy vọng nội dung bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Nhớ đồng hành cùng chúng tôi mỗi ngày để có thêm những thông tin hữu ích khác nha!

Source : 5 cách giảm cân tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất - suckhoelamdep.org

https://suckhoelamdep.org/5-cach-giam-can-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhat/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán đất lô góc 2 mặt tiền 10mx20m đường Nguyễn Văn Kỉnh, Quận 2
Máy cắt cỏ chạy pin Yamafuji GT-01 12V

Máy cắt cỏ chạy pin Yamafuji GT-01 12V

1.650.000 VNĐ

Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bán gấp 70m2, đường vào 12m thông thẳng ra Võ Văn Kiệt

Bán gấp 70m2, đường vào 12m thông thẳng ra Võ Văn Kiệt

4 tỷ 410 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bán đất mặt tiền diện tích 10m x 20m Phường An Phú, Quận 2

Bán đất mặt tiền diện tích 10m x 20m Phường An Phú, Quận 2

36 tỷ 500 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa chất lượng

Dây Curoa chất lượng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage