Đang xử lý...

Thiết bị bảo vệ tủ lạnh 220V Vitenda

Thứ sáu, 26/1/2018, 09:06 (GMT+7)

Giá: 100.000 VNĐ

Người đăng: vitenda.vt

Người liên hệ: vitenda.vt

Bấm để hiện số: 0989922***

Mô tả chi tiết:

Thiết bị bảo vệ tủ lạnh 220V – an toàn tuyệt đối cho tủ lạnh gia đình bạn, với thiết kế nhỏ gọn- chắc chắn và có rất nhiều công dụng, bộ bảo vệ tủ lạnh sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Thiết bị bảo vệ tủ lạnh 220V – Bộ bảo vệ tủ lạnh Vitenda bạn đã có chưa?

Thiết bị bảo vệ tủ lạnh 220v được thiết kế nhỏ gọn nhưng hoàn chỉnh, hoạt động chính xác tin cậy. Với Vitenda, tủ lạnh của bạn sẽ tuyệt đối an toàn làm việc lâu bền, tránh được các sự cố về điện không bị nghẹt ga.

1. Tính năng của thiết bị bảo vệ tủ lạnh:

Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, độ bền cao. Chân phích cắm đường kính 4.5mm, đảm bảo cắm chặt vào ổ điện. Ổ cắm đầu ra được thiết kế cắm được cho cả chân tròn và chân dẹt. Sử dụng cho tất cả các sản phẩm thiết bị lạnh: tủ lạnh, tủ đông… trong nước và nước ngoài. Bảo vệ điện áp cao: Điện áp > 245V, mạch tự động sẽ ngắt điện áp đầu ra. Bảo vệ điện áp thấp: Điện áp < 170V, mạch tự động sẽ ngắt điện áp đầu ra. Tự động đóng điện ra trở lại khi điện lưới đạt mức an toàn. Bảo vệ sét đánh lan truyền trên đường dây tải điện. Điện áp đầu ra có thời gian trễ 5 phút khi cấp điện. Khi điện lưới đóng ngắt bất thường thời gian trễ đủ để ga kịp hồi về, tránh hiện tượng nghẹt ga. Có 4 đèn hiển thị thái hoạt động.

2. Hướng dẫn sử dụng thiết bị bảo vệ tủ lạnh:

Được thiết kế chỉ dành riêng cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi sử dụng. Cắm phích cắm của thiết bị bảo vệ vào nguồn điện cần dùng. Cắm phích cắm của tủ lạnh vào ổ cắm ngay mặt trước của thiết bị bảo vệ. Nếu nguồn điện ổ định, sau 5 đến 7 phút rơle sẽ tự đóng điện cho thiết bị lạnh. Đèn xanh sáng báo hiệu có điện áp ra cho thiết bị lạnh được làm việc bình thường. Rơle sẽ tự động ngắt điện >245V và < 170V, hoặc chập chờn. Lúc này đèn Xanh sẽ tắt báo hiệu thiết bị lạnh không được cấp điện và đèn đỏ sẽ sáng. Còn lúc điện chập chờn, đèn vàng sẽ sáng. Khi điện áp nguồn trở lại trạng thái bình thường, rơle sẽ tự động đóng điện cho thiết bị lạnh sau một khoảng thời gian trễ khoảng 5 phút . Để đảm bảo an toàn cho một tài sản có giá trị như tủ lạnh, thì thiết bị bảo vệ điện phải có độ tin cậy cao. Và bảo vệ tủ lạnh Vitenda hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất.

Đến với Vitenda, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi:

Bảo hành cho quý khách hàng 12 tháng khi mua thiết bị bảo vệ tủ lạnh 220V bất kỳ. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7. Các sản phẩm tại Tiêu Chuẩn Việt, đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại nhất. Được sản xuất từ bàn tay lành nghề của các nhân viên kỹ thuật và công nhân lao động được đào tạo bài bản nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT

Địa chỉ: Cụm 4 – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội.

Điện thoại cố định: 024.8585.5878

Điện thoại di động: 0904.584.000 / 0982.591.046.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage