Đang xử lý...

Đào tạo kế toán tổng hợp thực hành từ a đến z

Thứ tư, 24/8/2016, 15:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Vũ Văn Sỹ

Người liên hệ: Vũ Văn Sỹ

Mô tả chi tiết:

80% SINH VIÊN KẾ TOÁN THẤT NGHIỆP VÌ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM THỰC TẾ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

✔Sinh viên gặp khó khăn khi xin việc kế toán, không phải vì họ kém mà là vì họ chưa có kinh nghiệm thực tế.

✔ Hầu hết sinh viên chưa được va chạm với thực tiễn. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến họ không thể xin được việc sau khi ra trường.

Bạn nên nhớ:

'' BẠN CÓ THỂ HỌC BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NHƯNG BẠN SẼ THẤT NGHIỆP NẾU BẠN KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM THỰC TẾ''

Kinh nghiệm + Kỹ năng/Hình thức/ Bằng cấp là 03 yêu cầu mà bạn cần phải có. Nhưng chỉ có yếu tố đầu tiên Kinh nghiệm + Kỹ năng mới giúp bạn được đánh giá cao và thành công trong sự nghiệp.

Trong Kế toán, có 02 cách để bạn nâng tầm kinh nghiệm thực tế:

Một là bạn tự học

Hai là bạn học từ người khác

Cách thứ nhất sẽ khó đạt hiệu quả vì bạn chưa có sự hệ thống, bạn không biết bắt đầu từ đâu, học từ cái gì, bạn luôn thấy hoang mang và không chắc về những cách xử lý mà bạn tự học được. Học theo cách này mất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn có sự kiên trì bền bỉ, có môi trường để học tập và làm việc.

Cách thứ hai sẽ rất hiệu quả vì bạn sẽ được người khác dạy cho cách làm việc, dạy cho cách xử lý tình huống tối ưu nhất. Học theo cách này, bạn nên học những người càng giỏi, càng tốt. Bởi những người giỏi họ sẽ có nhiều kinh nghiệm hay để dạy bạn. Đồng thời họ sẽ chỉ cho bạn cách tránh những tai nạn nghề nghiệp trong nghề.

Học bài bản và hiệu quả nhất là tham gia lớp học kế toán thực hành của các kế toán trưởng giỏi nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

Lớp học kế toán thực hành tại Kế toán Lê Ánh là lớp học có một không hai trên thị trường, đã tạo sự khác biệt rõ ràng ở chất lượng đào tạo, thể hiện ở chất lượng đội ngũ giảng viên có trình độ kinh nghiệm và tuổi nghề cao. Theo đó Kế toán Lê Ánh cam kết giảng viên đứng lớp tại tất cả các khóa học kế toán thực hành đều là những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính, Thuế lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại các tập đoàn, công ty lớn.

KẾ TOÁN TRƯỞNG GIẢNG DẠY TẠI KẾ TOÁN LÊ ÁNH, HỌ LÀ AI?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thầy Lê Xuân Bách, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, là Phó giám đốc Tài chính Tập đoàn PTI, Nguyên trưởng phòng kiểm toán công ty kiểm toán A&C, Thầy đã và đang tư vấn về công tác tổ chức Kế toán, tài chính cho nhiều công ty khác nhau. Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh, 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thuế. Cô là Phó phòng Kế toán – Tài chính của dự án khu đô thị Bắc An Khánh, Kế toán trưởng của công ty xây dựng trong tổng công ty xây dựng Vinaconex. Cô Hạnh tham gia cộng tác với các cơ sở đào tạo quốc tế, các đại lý Thuế và tư vấn kế toán – Thuế cho nhiều doanh nghiệp. Cô Hà Thị Thủy, 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, trong đó có 18 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán trưởng và tư vấn kế toán tại hầu hết các loại hình doanh nghiệp. Trong đó có những công ty sản xuất và xuất nhập khẩu lớn. Cô Thủy luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và sự nhiệt tình trong công việc. Thầy Vũ Công Tráng, 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thuế. Thầy đã từng làm Kế toán trưởng, trưởng phòng Tài chính tại các doanh nghiệp lớn. Hiện tại, thầy đang công tác tại Vụ Kế hoạch – Tài chính của 1 Bộ trọng yếu thuộc Nhà nước, phụ trách kiểm toán, quản lý các Tập đoàn, Cục, Vụ thuộc Bộ. Với kinh nghiệm sâu chắc cả về Kế toán doanh nghiệp lẫn kế toán hành chính sự nghiệp, Thầy Tráng có những kinh nghiệm xử lý nghiệp vụ rất chắc chắn, và khoa học. Mang quan điểm nghề nghiệp đào tạo kế toán có tâm, có phương pháp làm nghề hiệu quả vào lớp học, thầy Tráng đã giúp học viên hiểu rõ bản chất và thấy việc hành nghề kế toán đơn giản hơn, chính xác hơn. Nhờ đó, thầy Tráng nhận được những phản hồi rất tốt từ các bạn học viên tại lớp học. Cô Vũ Thị Hồng Nhung, 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thuế tại các loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp xây dựng. Cô đã và đang là Kế toán trưởng của Công ty Thiên Đức, Công ty Hoa Sen Vàng, có quy mô vốn đạt hơn 200 tỷ đồng, số lượng nhân sự hàng ngàn người, với sản phẩm công trình nổi tiếng là Nghĩa trang Thiên Đức, Thanh Tước... Cô Vũ Thị Bình, 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thuế. Trong đó 12 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Kế toán trưởng, Trưởng phòng Tài chính. Cô hiện là chuyên viên tài chính cao cấp của Tập đoàn phát triển Việt Nam, phụ trách quản lý tình hình tài chính, kế toán của các công ty thành viên. Thầy Lê Xuân Thắng, 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Thuế. Thầy hiện công tác ở Cục Thuế Hà Nội, được các trường Đại học mời cộng tác giảng dạy, đồng thời tham gia tư vấn Kế toán và Thuế cho các doanh nghiệp.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC:

Được kế toán trưởng hướng dẫn, cầm tay chỉ việc để xử lý khối lượng nghiệp vụ phong phú, đa dạng lên đến hàng trăm chứng từ, trải nghiệm qua tất cả các phần hành kế toán của doanh nghiệp. Từ đó hình thành phương pháp làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Được thâm nhập vào đời sống kế toán thực tế của doanh nghiệp, trải nghiệm qua những “Nợ”, “Có” một cách trực quan và rõ ràng nhất. Được học cách xử lý nghiệp vụ kế toán theo các văn bản quy định pháp luật mới nhất và cách tiếp cận hiện đại nhất, phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam. Được rèn luyện những kỹ năng để có thể chịu được sức ép về thời gian, khối lượng công việc, các kỹ năng làm việc với nội bộ trong doanh nghiệp cũng như ngoài doanh nghiệp. Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ miễn phí trong và sau khóa học. Được đào tạo đến khi thành thạo. Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ sống, thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm kế toán miễn phí.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

KẾ TOÁN TRƯỞNG SẼ DẠY BẠN NHỮNG GÌ TRONG KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC HÀNH?

Phần 1: Hướng dẫn thực hành công việc Kế toán tổng hợp ngoài thực tế chuyên sâu và hệ thống.

Học viên sẽ đóng vai là những kế toán tổng hợp, trực tiếp xử lý những chứng từ sống đang phát sinh tại doanh nghiệp, trên cơ sở sử dụng công cụ làm việc là phần mềm kế toán Fast, Misa hoặc Excel. Kế toán trưởng sẽ trực tiếp cầm tay chỉ việc, hướng dẫn các bạn cách làm tất cả các công việc của người kế toán tổng hợp từ buổi đầu đến buổi cuối.

Thực hành công việc:
• Kế toán vốn bằng tiền (Tiền mặt, Tiền gửi ngân hàng)
• Kế toán nhập hàng và công nợ đối với nhà cung cấp
• Kế toán doanh thu và công nợ phải thu khách hàng
• Kế toán lương và các khoản trích theo lương
• Kế toán tài sản cố định và đầu tư XD cơ bản
• Kế toán công cụ dụng cụ, chi phí ngắn hạn, dài hạn
• Kế toán doanh thu-chi phí tài chính, thu nhập– chi phí khác
• Kế toán các loại chi phí, giá vốn và giá thành

Để tham gia khóa học Kế toán tổng hợp thực hành này, bạn cần nắm chắc nền tảng Nguyên lý kế toán. Nếu bạn chưa chắc hoặc chưa biết về Nguyên lý kế toán, bạn có thể tham gia khóa học Nguyên lý Kế toán để được cô giáo Lê Ánh và Ngô Hoàn cài cắm những kiến thức ban đầu chắc chắn về kế toán.
Xem thêm: Khóa học Nguyên lý Kế toán.

Trong khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại Kế toán Lê Ánh, các bạn học viên sẽ được thực hành và trải nghiệm tất cả những công việc của người kế toán tổng hợp, đi qua tất cả những phần hành kế toán trong doanh nghiệp với mức độ từ cơ bản đến rất chuyên sâu. Những kiến thức trên lớp học không còn là lý thuyết, mà hoàn toàn là 100% kinh nghiệm làm việc thực tế của các kế toán trưởng muốn truyền đạt cho học viên. Kết thúc khóa học này, bạn sẽ làm được công việc kế toán một cách chuyên nghiệp, quan trọng nhất là không thấy và hiểu kế toán 1 cách mơ hồ nữa. Bởi bạn đã có sự hệ thống và chuyên sâu về nghề, bạn sẽ hành nghề trong tâm thế thật chủ động chứ không phải tâm thế không biết bắt đầu từ đâu.

Phần 2: Thực hành kê khai Thuế, Lập và phân tích Báo cáo tài chính, tổ chức công tác Kế toán cho doanh nghiệp

Hướng dẫn lập kiểm tra báo cáo tài chính và báo cáo quyết toán thuế Hướng dẫn kế khai và nộp thuế qua mạng Tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp Kỹ năng mềm.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ: (1) Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán; (2) Tự tin làm các công việc kế toán phần hành và tổng hợp; (3) Có được phương pháp làm việc hiệu quả của các Kế toán trưởng cũng như biết cách phân tích và xử lý chứng từ chính xác, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được những thành công trong nghề.

Ngoài ra, nhằm tạo thêm thế mạnh cho các học viên tại Kế toán Lê Ánh, lớp học đã liên kết với Công ty Misa, địa chỉ duy nhất cung cấp bản quyền Misa tại Việt Nam, cấp cho mỗi học viên sau mỗi khóa học kế toán tổng hợp thực hành: (1) Cấp chứng chỉ kế toán máy do Misa cấp; (2) Chứng chỉ hoàn thành khóa học kế toán tổng hợp thực hành

SỰ KHÁC BIỆT TẠI KẾ TOÁN LÊ ÁNH:

Cam kết đảm bảo chất lượng, theo đó nếu học viên trong 3 buổi đầu không hài lòng về chất lượng khóa học, sẽ được hoàn lại 100% học phí. Là địa chỉ dạy kế toán thực hành duy nhất có 100% giảng viên là những kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm (đa số từ 13 đến 20 năm kinh nghiệm) tham gia giảng dạy từ buổi đầu đến buổi cuối cùng trong khóa học. Là địa chỉ dạy kế toán thực hành duy nhất công khai CV của giảng viên, đây là cách chúng tôi muốn bạn hiểu rõ hơn về giảng viên sẽ dạy mình trong khóa học, và để các bạn thấy rằng chúng tôi luôn hướng tới một khóa học kế toán thực hành chất lượng cao nhất dành tặng bạn. Là địa chỉ dạy kế toán thực hành duy nhất công khai tất tần tật những phản hồi của học viên, cả dưới dạng ảnh và video để các bạn có được những thông tin khách quan nhất về khóa học kế toán thực hành của chúng tôi. Để các bạn thấy rằng, chúng tôi không quảng cáo, mà chúng tôi đang nói sự thật về chất lượng khóa học kế toán thực hành mà bạn đang quan tâm.. Cuối cùng, dù bạn có tham gia khóa học hay không, chúng tôi vẫn có các khóa học chất lượng do chính các kế toán trưởng giỏi dạy để dành tặng bạn. Đó là những khóa học Kế toán Excel, Nguyên lý kế toán rất giá trị, nhiều kinh nghiệm thực tế.

Thời gian học:

Học 2-3 buổi/tuần. Thời gian học ngoài giờ hành chính là buổi tối trong tuần hoặc thứ 7, CN (bởi trong giờ hành chính, kế toán trưởng phải công tác tại nơi làm việc). Thời gian cụ thể sẽ được thống nhất trong hôm khai giảng để đảm bảo lịch phù hợp cho cả kế toán trưởng và học viên.

Địa điểm học:

Địa chỉ Thanh Xuân: Tòa nhà IMS, 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ Cầu Giấy: Số nhà 40, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Học phí gốc: 4.500.000đ

Đặc biệt, từ ngày 20/8/2016 - 05/9/2016, áp dụng:

Học phí ưu đãi: 2.500.000đ

(Tặng ngay 2 triệu so với học phí gốc)

Đặc biệt con thương binh, bệnh binh, liệt sỹ giảm thêm 1 triệu đồng

Quà tặng: Tặng bản quyền phần mềm Misa Accounting trị giá 10.990.000đ

Tặng Khóa học Nguyên lý kế toán

(dành cho tất cả các học viên đăng ký tham gia khóa học)

Thời lượng: 16-18 buổi/khóa

Cam kết: Lớp học cam kết hoàn lại tiền học phí nếu như trong 03 buổi đầu, bạn không thấy phù hợp và nhận được giá trị từ khóa học

- Bạn hãy đọc kỹ thông tin về giảng viên và phản hồi của học viên để chắc chắn lựa chọn khóa học phù hợp với mình.

- Nếu bạn đã có nền tảng về Kế toán tổng hợp, bạn có thể tham gia Khóa học Kế toán thuế chuyên sâu để nâng cao kinh nghiệm và mức lương nghề nghiệp.

Ngoài ra, Kế Toán Lê Ánh cũng cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín chất lượng giúp các bạn yên tâm công việc kế toán của doanh nghiệp mình với chi phí thấp nhất !

KẾ TOÁN LÊ ÁNH CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

HOTLINE: 0904.84.88.55 (Mrs Ánh)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage