Đang xử lý...

Thắc mắc về niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu?

Thứ ba, 28/11/2017, 15:21 (GMT+7)

Giá: 22.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: nhungttt.firventures

Người liên hệ: nhungttt.firventures

Mô tả chi tiết:

Hiện tại răng của con bạn bị hô, lệch lạc, khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả khuôn mặt mà còn khiến trẻ nhỏ cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp với bạn bè thầy cô. Ngoài ra, việc sinh hoạt, ăn uống và vệ sinh răng miệng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế, can thiệp để chỉnh hình hàm răng cho trẻ vào thời gian này là rất cần thiết để tránh hiện tượng lệch hàm của trẻ phát triển quá mức. Vậy, niềng răng mặt trong và chi phí điều trị tại Nha Khoa Smile One là bao nhiêu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tại Nha khoa Smile One?

Niềng răng cho trẻ em là giải pháp giúp nắn chỉnh những sai lệch về khớp cắn, răng cho trẻ, duy trì hàm răng bé đồng đều, hài hòa cho tương lai lâu dài. Bên cạnh những vấn đề như niềng răng cho trẻ bằng kỹ thuật như thế nào? Thời gian bao lâu thì niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của đông đảo các bậc phụ huynh.

Ngày nay có rất nhiều trung tâm thực hiện niềng răng cho trẻ em, mỗi địa chỉ lại có mức giá khác nhau. So với niềng răng cho người trưởng thành, niềng răng cho trẻ có kỹ thuật cũng như thời gian thực hiện đơn giản, nhanh chóng hơn, đồng thời mức chi phí thấp hơn. Nha khoa Smile One địa chỉ nha khoa uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá niềng răng phù hợp với hiệu quả mang lại.

Yếu tố quyết định niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu?

Thực tế mà nói, niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi, tình trạng răng mọc lệch, tình trạng xương hàm, phương pháp và loại khí cụ chỉnh nha cho trẻ được áp dụng, cũng như chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa. Thông thường niềng răng trẻ em sẽ được chia làm 2 giai đoạn:

+ Từ 5 – 12 tuổi: Niềng răng bằng những khí cụ đơn giản, có thể tháo lắp dễ dàng.

+ Từ 12 – 18 tuổi: Thực hiện niềng răng bằng những khí cụ nha khoa phức tạp hơn, thời gian thực hiện lâu và chi phí cũng cao hơn.

+ Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu còn tùy vào độ tuổi mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật chỉnh nha phù hợp.

+ Tùy vào từng tình trạng răng mọc lệch lạc, hô móm, cấu trúc khớp cắn ngược…Và đương nhiên ở mỗi kỹ thuật sẽ có mức giá chênh lệch nhau.

+ Tùy vào độ tuổi, tình trạng răng sai lệch ở trẻ bác sĩ sẽ áp dụng loại khí cụ chỉnh nha phù hợp.

+ Chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa quyết định đến niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu. Nha khoa uy tín thì mức giá chênh lệch hơn so với những nha khoa kém chất lượng.

Nếu bạn đang muốn biết niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu một cách cụ thể và chính xác thì hãy đến với Nha khoa Smile One để Bác sĩ thăm khám rồi báo giá chi tiết nhất!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage