Đang xử lý...

Eco Green City sắp cất nóc tòa CT4

Thứ tư, 7/9/2016, 09:14 (GMT+7)

Giá: 2 tỷ

Địa chỉ: Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: tuoi8190

Người liên hệ: tuoi8190

Mô tả chi tiết:

Thi công vượt tiến độ giúp tòa CT4 của dự án trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) cất nóc sớm và sẽ bàn giao nhà cho khách trước 2 quý so với kế hoạch.

Lễ cất nóc tòa CT4 dự án Eco Green City sẽ được chủ đầu tư Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng tổ chức vào 9/9 tới. Theo cam kết của chủ đầu tư với khách hàng trước đó, tòa CT4 sẽ bàn giao nhà vào quý II/2017, song nhờ tiến độ thi công vượt kế hoạch, khách hàng sẽ được nhận nhà vào cuối năm nay - sớm hơn gần 6 tháng.

Cập nhật đến ngày 29/8, công trình CT4 thi công các hạng mục tầng thượng. Trong khi đó, CT3 thi công tầng 32, CT1 xây dựng đến tầng 13 và CT2 ở tầng 5.

Nhờ tiến độ thi công vượt kế hoạch, khách hàng sẽ được nhận nhà vào cuối năm nay - sớm hơn gần 6 tháng.

Chủ đầu tư cho biết, sau gần một năm chào bán trên thị trường, dự án đã tiêu thụ được hơn 85% tổng số căn hộ. Hiện CT2 - toà cuối cùng của dự án mới chào bán đầu tháng 6 vừa qua và chỉ còn 1/3 số căn hộ chào bán. Để đạt được tốc độ bán hàng này, theo chủ đầu tư, ngoài lý do về uy tín chủ đầu tư, năng lực nhà thầu thì tiến độ vượt trội nhờ công nghệ thi công tiên tiến gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Với mục tiêu đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới, Eco Green City có thiết kế tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư, mang đến cuộc sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho cả cộng đồng tại đây.

Dự án có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, an ninh an toàn cùng chuỗi dịch vụ khép kín với nhiều diện tích và không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng lên tới 70% diện tích. Theo đó các dịch vụ tiện ích như bể bơi, đài phun nước, khu quảng trường, khu thể thao, spa và chăm sóc sức khỏe cao cấp… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân.

Các căn hộ Eco Green City có diện tích linh hoạt 55-115m2 có một đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của khách hàng là các gia đình trẻ. Các phòng dù có diện tích nhỏ cũng được thiết kế và bài trí khoa học, tích hợp và mở rộng công năng, tối đa diện tích cho người dùng.

Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, tiến độ vượt trội, thiết kế ưu việt, Eco Green City có mức giá cạnh tranh cùng chính sách bán hàng ưu đãi. Theo đó, mức giá trung bình 2 tỷ đồng một căn, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi thông báo giao nhà và khách hàng được tặng ngay một gói thiết bị điện tử trị giá 15 triệu đồng.

Nhân sự kiện cất nóc tòa CT4, ngày 11/9 chủ đầu tư phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức chương trình bốc thăm may mắn “Sắm nhà sang, đón thu vàng” dành cho khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Eco Green City từ 3/8 đến hết ngày 11/9 với giải đặc biệt là một xe máy Honda SH và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị quà tặng lên tới gần 200 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 0915 84 6465 – 093 177 4286

Web: http://datxanhmienbaconline.com/chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cần bán dự án Lam Sơn Nexus City, Tp.Bắc Giang

Cần bán dự án Lam Sơn Nexus City, Tp.Bắc Giang

2 tỷ 400 triệu

Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

595.000.000 VNĐ

Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, không gian sống xanh Lumière Boulevard

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, không gian sống xanh Lumière Boulevard

1 tỷ

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage