Đang xử lý...

Xếp hạng các Trường THPT dân lập hiện nay

Thứ ba, 13/6/2017, 21:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: tuyensinhdaotao004

Người liên hệ: tuyensinhdaotao004

Mô tả chi tiết:

1. Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh là trường được thành lập đầu tiên của cả nước thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào của khối các trường dân lập lập bởi thành tích dạy học sinh đỗ vào đại học mà ngay cả các trường chuyên cũng phải vì nể. Trường Lương Thế Vinh có cả hai cấp học là THCS và THPT nhưng có vẻ khối THCS mờ nhạt hơn. Số lượng học sinh được tuyển vào lớp 10 của trường thường đông nhất trong khối các trường dân lập và hình ảnh của trường tập trung vào người thầy của biết bao thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh, Phó giáo sư Văn Như Cương. Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo là “giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.
Hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được, trường THPT Lương Thế Vinh đã được xã hội đánh giá cao và trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện. Từ những năm đầu thành lập, địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất nhưng đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình tại C5 Nam Trung Yên nhằm đáp ứng được phần nào sự lớn mạnh không ngừng của trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ Cơ sở 1: Thôn Yên Xã, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Địa chỉ Cơ sở A: C5 Nam Trung Yên, Hà Nội 
 

2. Trường Marie Curie là trường phổ thông có nhiều cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông. Nhà trường đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chú trọng đặc biệt về giáo dục nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe học sinh.
Trường có bề dày truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển. Trường nổi tiếng những năm đầu bởi thành tích đào tạo học sinh giỏi thuộc khối cấp 2 và giữ ổn định trong việc đào tạo học sinh khối cấp 3. Ngoài những lớp truyền thống học phân ban, trường Marie phát triển thêm các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình chuẩn quốc tế, giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, phương pháp, phương tiện dạy học tiên tiến và hiện đại. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh để du học hoặc học đại học trong nước để trở thành trí thức có năng lực, phẩm chất tốt và có khả năng hội nhập quốc tế. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liên, TP. Hà Nội

3. Trường THPT Nguyễn Tất Thành thuộc hệ phổ thông chất lượng cao của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, thành lập ngày 04/7/1998, bao gồm hai cấp THCS và THPT. Nhà trường đặt dưới sự quản lý trực tiếp của trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.
Trường *** đã và đang được xây dựng thành một nhà trường hiện đại về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ cao về khoa học cơ bản và khoa học giáo dục. Nhiều giáo viên là cán bộ giảng dạy tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trường chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, Chuyên Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội… Do đặc thù riêng, trường *** được tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Học sinh phải thi hai môn thi bắt buộc là Ngữ Văn và Toán với thời gian làm bài của mỗi môn là 150 phút, ngoài ra còn một môn thi tự nguyện để cộng điểm thưởng là Tiếng Anh.
Điểm mạnh của trường *** là công tác quản lý học sinh. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh Equest dạy Tiếng Anh cho học sinh. Nhiều học sinh và phụ huynh rất hài lòng với dịch vụ này bởi đã đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Xuân thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
 

4. Trường THPT Đoàn Thị Điểm là một môi trường giáo dục uy tín trên địa bàn Hà Nội, đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh. Trường được thành lập theo Quyết định số 1932/QĐ-UB vào tháng 8/2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, là sự phát triển tiếp nối của trường Tiểu học, Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm tạo thành trường phổ thông có nhiều cấp học. Đến tháng 8/2013, trường đã vinh dự được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia.
Trường được xây dựng khang trang với tổng diện tích 16.500 m2. Trang thiết bị hiện đại với 130 phòng học và các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Khu nhà ăn và khu phòng ngủ riêng biệt phục vụ đủ cho 2000 học sinh học tập, ăn và nghỉ trưa tại trường. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp và hết lòng dạy dỗ các con học sinh. Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, trường THPT Đoàn Thị Điểm luôn chú trọng vào việc giáo dục nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh thông qua các chương trình, hoạt động ngoài giờ chính khóa, sinh hoạt tập thể, hướng nghiệp giúp các em trở thành những công dân sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội 
 

5. Trường THPT Văn Lang Hà Nội hay còn gọi là Trường Lê Duẩn:

Trường THPT Văn Lang được thành lập từ năm 1997 do Nhà giáo Phạm Đình Đậu (nguyên là Hiệu trưởng trường chuyên Chu Văn An) và Nhà Giáo Nguyễn Hồng Nga (nguyên phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên  Hà Nội - Amsterdam) sáng lập.

Từ khi thành lập năm 1997 đến nay trường đã tập trung xây dựng cở sở vật chất, tiến tới chuẩn hoá, hiện đại hóa nhằm tạo điều kiện tốt nhất phục vụ sự nghiệp giáo dục. Ngoài đảm bảo số phòng học trường còn đầu tư xây dựng các phòng thí nghiệm, thực hành, hội trường, thư viện …để đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu giảng dạy, thư viện đã có trên 1.000 đầu sách và hàng năm đều được tăng về số lượng

Đến với trường Trung học phổ thông Văn Lang,  học sinh không chỉ được tiếp cận, học tập trong một môi trường giáo dục đầy đủ, thân thiện mà quan trọng hơn nơi đây có một đội ngũ cán bộ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.  Cán bộ giáo viên, hầu hết đều ở trình độ Đại học trong đó có 8 Thạc sỹ, gần 20% giáo viên của trường được phong giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp cơ sở

Theo thông tin tuyển sinh trên website của trường, nhà trường có môi trường học tập văn minh, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt ưu điểm vượt trội của trường là có lớp chất lượng cao, cam kết học sinh theo học sẽ đỗ đại học 100%.

Tâm lý chung của các bậc phụ huynh khi mua hồ sơ vào các trường dân lập là sợ con em mình không đủ năng lực đỗ vào trường công tốt do chỉ tiêu quá ít mà số lượng thí sinh đăng ký lại quá cao. Nhiều bậc cha mẹ cũng ý thức được sức học của con chỉ ở mức trung bình, nên không dám với cao, chỉ mong con chọn được trường phù hợp, có chất lượng tốt nhất, để tương lai rộng mở hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 306B Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP  Hà Nội. 
VPTS: Số 23 Nguyễn Trung Trực, Phường Trung Trực, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

 

6. Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp tọa lạc ở Khu đô thị Mỹ Đình 2 là một địa điểm có môi trường trong lành, cảnh quan thân thiện và phù hợp cho sự phát triển giáo dục. Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi (6065 m2) với 05 khu nhà, trong đó có 01 khu phục vụ công tác hành chính, 04 khu còn lại dùng cho hoạt động dạy và học. Tất cả các phòng học của trường đều được trang bị cửa kính, điều hòa, bảng chống lóa chống bụi, hệ thống đèn chiếu sáng, tủ đựng đồ cho học sinh và bàn ghế đạt chuẩn. Các phòng thí nghiệm, phòng chuyên đề, tin học và thư viện hiện đại với đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ giáo viên và học sinh. Bếp ăn rộng rãi, vệ sinh, được đấu thầu bởi các công ty chuyên nghiệp, có thể phục vụ 2500 suất ăn một lúc với nguồn thực phẩm sạch, an toàn và cân đối về dinh dưỡng.
Tiền thân của trường THPT M.V.Lômônôxốp là các lớp chất lượng cao của trường Phổ thông Chuyên Ngoại ngữ (ĐHSP Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội) và tên ban đầu của trường khi mới thành lập là trường Phổ thông bán công cấp 2, 3 Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội. Đến nay, trường đã vượt qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển với bề dày thành tích đáng nể. Giáo viên của trường đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cho các hoạt động giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, viết sách tham khảo… hoàn toàn là một địa chỉ rất đáng tin cậy để con em bạn theo học.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
 

7. Trường THPT Đào Duy Từ là một mô hình hiện đại trong các trường phổ thông hiện nay vì nó kết hợp được tính năng động và tự chủ của cơ chế tư thục với các thế mạnh vốn có của cơ quan bảo vệ về chuyên môn là Khoa chuyên Vật lý - cơ sở đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia có bề dày về truyền thống, kinh nghiệm quản lý, trang thiết bị thí nghiệm và quan hệ đối ngoại.
Ra đời trong thiên niên kỷ mới, chấp nhận những thách thức và yêu cầu, đòi hỏi của thế hệ mới về chất lượng giáo dục, nhà trường đã phấn đấu đạt được uy tín cao trong toàn xã hội thông qua những bước đi và kết quả cụ thể. Trong một thời gian ngắn, nhà trường đã có sự phát triển và thành công vượt bậc thể hiện trên tất cả các mặt hoạt động, đặc biệt là qua nhiều giải thưởng đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi và qua tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học. 9 năm liên tiếp, trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo xếp vào danh sách các trường THPT có kết quả thi đại học cao nhất toàn quốc. Trong 9 năm gần đây, trường Đào Duy Từ cũng nằm trong số 3 trường THPT của Hà Nội có số học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia lớp 12 các môn Toán, Hóa học, Vật lý, Ngữ Văn, Tiếng Anh và 100% số học sinh tham dự đều đạt giả. Đó là những thành tích rất đáng tự hào của thầy và trò nhà trường, đồng thời cũng thể hiện được năng lực giáo dục của ngôi trường ngoài công lập này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
 

8. Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993, theo quyết định thành lập có tên là trường phổ thông cấp 2 - 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/QĐ-UBND ngày 13/1/2011 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được chuyển đổi từ loại hình trường dân lập sang loại hình trường tư thục.
Trường thuộc loại hình trường ngoài công lập. Ngay từ năm đầu thành lập đã xác định là trường bán trú(100% học sinh ngày học 2 buổi, ăn và nghỉ trưa tại trường). Từ năm 1993 - 1996 trường phải thuê mướn địa điểm nhưng đến nay trường đã tự xây dựng được trường với cơ ngơi khang trang, hiện đại cộng với uy tín về chất lượng, từ 2005 trở đi trường đã có những bước tiến vững chắc. Đội ngũ giáo viên của trường gồm 220 giáo viên, công nhân viên trong đó có 5 tiến sĩ, 23 thạc sĩ, 136 cử nhân và cán bộ nghiệp vụ có trình độ Cao đẳng và Trung cấp.
Tháng 5/2006, trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia. Năm 2009 được *** tặng Bằng khen, đến tháng 11/2010 được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3. Bên cạnh đó, thực hiện phương châm giáo dục học đi đôi với hành, trường đang triển khai mô hình xây dựng một trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất để làm nơi giáo dục học sinh lao động, dạy kỹ năng sống, đưa học sinh đến gần hơn với lao động sản xuất và đời sống xã hội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
 

9. Trường THPT dân lập Nguyễn Siêu là Trường tư thục với tên gọi là Trường Tiểu học và Trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nguyễn Siêu.

- Trường Nguyễn Siêu vinh dự mang tên danh nhân văn hoá Nguyễn Văn Siêu. Trường nằm trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố, chịu sự chỉ đạo, quản lý *** và chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

- Đào tạo liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 đảm bảo tính thống nhất và phát triển; đảm bảo chất lượng giáo dục cao. (Hàng năm 100% học sinh xét và thi đỗ tốt nghiệp;  trên 95% học sinh thi đỗ vào các trường Đại học. Trường có nhiều học sinh giỏi đạt giải Quốc tế, Quốc gia, Thành phố và Quận về các bộ môn văn hóa cũng như về các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao).

- Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đổi mới và sáng tạo; có tinh thần trách nhiệm cao; có trình độ chuyên môn tốt; 100% đạt chuẩn và trên chuẩn đào tạo theo quy định và theo yêu cầu của Trường CLC, được Thành phố thẩm định.

- Đội ngũ giáo viên cơ hữu người nước ngoài dạy tiếng Anh có đầy đủ văn bằng chứng chỉ đảm đương nhiệm vụ giảng dạy theo chương trình tiếng Anh (ESOL) và chương trình Quốc tế Cambridge (CIE), được tuyển chọn theo quy định của Sở Lao động Thương binh Xã hội và *** Thành phố.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
 

10. Trường THPT Tạ Quang Bửu là Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu được thành lập bởi BK-Holdings theo chủ trương của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN), với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp đầu vào có chất lượng tốt, đa dạng cho trường ĐHBKHN, các trường Đại học trong và ngoài nước. 
Nằm trong khuôn viên của trường ĐHBKHN, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu có cơ sở vật chất khang trang gồm hệ thống các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, thư viện,... với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc dạy và học đạt kết quả cao, tạo điều kiện tốt cho các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo khoa học cho học sinh; có bể bơi, khu giáo dục thể chất, khu dành cho các câu lạc bộ... giúp học sinh giải trí, nâng cao thể lực.
Nhà trường có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, thương yêu học sinh và có tinh thần trách nhiệm cao được tuyển chọn từ các trường THCS, THPT hàng đầu ở Hà Nội, từ các khoa/viện cơ bản của trường ĐHBK Hà Nội và một số trường Đại học danh tiếng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VnExpress Fanpage