Đang xử lý...

Phở cuốn 31 Ngũ Xã ăn vặt, nhậu và lẩu

Thứ sáu, 23/6/2017, 20:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: noithathoalinh

Người liên hệ: noithathoalinh

Bấm để hiện số: 0987358***

Mô tả chi tiết:

Trong nhịp sống nhộn nhịp và tấp lập nơi Đô Thành, chọn địa điểm ăn uống đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Hà nội quả là một vấn đề không đơn giản cho rất nhiều người. Địa chỉ mà hôm nay tôi muốn nhắc đến ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho hàng triệu người sự tin tưởng tuyệt đối để lựa chọn trong cho thực đơn hàng ngày, hàng tuần hay mỗi dịp được tụ họp vui vẻ bên những người thương yêu của những người đã, đang và sẽ sinh sống dù ít, dù nhiều tại Hà Nội. Ấy là quán ăn uống bình dân mà chất lượng phục vụ lại luôn được đánh giá rất cao - Phở cuốn 31 Ngũ Xã - Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội.

Điều giản dị, bình dân được nói đến ở đây là sự gần gũi, thân thiện được thể hiện bởi phương châm kinh doanh của quán. Trước tiên là các món ăn dung dị và giản đơn: phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn chua, phở xào... đã đi vào lòng người mê ẩm thực Hà Nội nói chung và ẩm thực của phố Ngũ Xã nói riêng. Phở cuốn 31 Ngũ Xã đã là một trong những địa chỉ tiên phong góp phần làm nên tên tuổi con phố Ngũ Xã với " Khúc biến tấu từ phở" được không biết bao người yêu thích, trong đó có cả du khách nước ngoài đến thăm Hà Nội. Tiếp theo phải nói đến đó là giá cả các món ăn của quán luôn hợp lý và rẻ nhất phố, bởi mặt bằng kinh doanh là của chính gia đình. Nhưng thực đơn phong phú, đa dạng, các món ăn ngon, mang đậm hương vị thanh tao của Hà Nội cùng với phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện, niềm nở mới chính là những ưu điểm thu hút thực khách lưu tâm và ủng hộ quán trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, không gian và cách bài trí mát mẻ về mùa hè, ấm cúng về mùa đông, phù hợp với mọi đối tượng hay mọi lứa tuổi cũng là một điểm nhấn khi người ta nói đến Phở cuốn 31 Ngũ Xã.

Nói chung, khi đến với địa chỉ này thì thực khách có thể được thưởng thức tổng hợp các món ăn từ ăn vặt, các món nhậu lai dai hay các món lẩu đặc sắc. Quả là một địa chỉ tổng hợp các món ngon Hà Nội đáng để đến và thưởng thức. 

Ngoài ra quán còn có dịch vụ ship đồ ăn rất chuyên nghiệp và chu đáo cho khách trong Nội Thành, dù là đơn hàng nhiều hay ít.

Hotline của quán: 0972723131 hoặc 043.7153679 để đặt bàn và gọi ship

 https://www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/

https://www.phocuonhanoi.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Lọc dầu Busch

Lọc dầu Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage