Đang xử lý...

Du lịch Úc 5 ngày 4 đêm – Tết Nguyên Đán cùng Du lịch Việt Online

Thứ tư, 17/1/2018, 09:56 (GMT+7)

Giá: 61.990.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Người đăng: duyen.dulichvietonline

Người liên hệ: duyen.dulichvietonline

Mô tả chi tiết:

Xứ sở Kangaroo không chỉ nổi tiếng với những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng như: Sydney, Melbourne,… mà còn thu hút những người yêu du lịch bởi những kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp. Một nước Úc xinh đẹp và thanh bình và những điều kỳ diệu đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng Du lịch Việt Online trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng nước Úc qua Tour du lịch Úc 5 ngày 4 đêm – Tết Nguyên Đán: Sydney - Wollongong - Jervis bay -Melbourne - Bacchus Marsh: Hái Trái Cây.

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – SYDNEY (Ăn: Tối)

Tối Trước Ngày 1: Trưởng đoàn Du Lịch Việt Online đón Quý khách tại cổng hẹn ở sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến đến Sydney (Bay thẳng với Hàng Không Jetstar). Nghỉ đêm trên máy bay.
Quý khách tới sân bay Sydney. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, Xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn Ăn tối và tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 2: SYDNEY - WOLLONGONG - VỊNH JERVIS (Ăn : Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đến Wollongong – thành phố lớn thứ ba tại bang New South Wales, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Xe đưa Quý khách đến Vịnh Jervis.- là sự kết hợp độc đáo của phong cảnh duyên hải, đại dương và vùng đất xa bờ biển, nơi có những bờ cát trắng mịn, làn nước ngọc lam trong vắt. Quý khách lên du thuyền để tham quan xung quanh vịnh Jervis. Nếu may mắn Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú cá heo hoặc cá voi đang tung tăng bơi lội trong môi trường hoàn toàn tự nhiên - một trải nghiệm vô cùng thú vị. Sau bữa trưa với món ăn ưa thích của người dân Úc Fish & Chip, Quý khách ghé tham quan Hố Nước Phun Kiama được hình thành từ những cơn gió và sóng biển tạo thành cột nước trắng xoá bắn thẳng lên không trung cùng âm thanh vang dội thú vị. Tiếp tục tham quan công viên Symbio Wildlife – nổi tiếng bởi sự đa dạng của các loài động vật trên thế giới. Tại đây, Quý khách có thể hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang dã khi được ôm ấp chú gấu koala dễ thương vào lòng và chụp một tấm ảnh lưu niệm tuyệt đẹp với những chú chuột túi Kangaroo hiền lành. Sau chuyến tham quan, Quý khách khởi hành về Sydney. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 3: SYDNEY – MELBOURNE (Ăn : Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng, Quý khách tham quan thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng: Tham quan bên ngoài Nhà hát con sò Sydney Opera House – Niềm tự hào cúa Australia với kiến trúc độc đáo hình sò hay những cánh buồm no gió, Cầu cảng Sydney – cầu thép lớn nhất thế giới, Khu Phố Tàu, Nhà thờ Thánh Mary, Ghế ngồi của bà Macquaries - nơi có thể ngắm những cảnh đẹp nhất về thành phố biển Sydney. Chiều Quý khách tự do mua sắm. Đoàn thưởng thức bữa tối đặc biệt với lẩu và thịt nướng 6 loại: nai, kangaroo, cừu, bò, dê, cá sấu. Quý khách tự do mua sắm cho đến giờ ra sân bay đáp chuyến bay đi Melbourne. Tới Melbourne, đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.

NGÀY 4: MELBOURNE – HÁI TRÁI CÂY (Ăn : Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách ghé thăm Bacchus Marsh - thị trấn ngoại ô Melbourne. Tại đây, Quý khách có thể tự tay hái những trái cây chín mọng (chi phí tự túc), nếm thử rượu vang và rượu táo hoặc mua sản vật địa phương về làm quà cho người thân. Sau khi ăn trưa, tham quan Vườn Bách Thảo Hoàng Gia (Royal Botanical Gardens) với những vườn hoa đủ màu sắc tươi thắm, những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn rãi khắp cả các khu vườn là điểm dừng chân thú vị cho Du khách. Tại đây có khoảng 52 ngàn loài cây trồng của khoảng 10 ngàn giống thực vật từ khắp nơi trên thế giới từ môi trường ôn đới đến sa mạc. Tự do dạo chơi và mua sắm tại chợ Victoria. Sau chuyến tham quan, đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm

NGÀY 5: MELBOURNE - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn : Sáng, Trưa)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan thành phố: Khu Phố Tàu, Kho bạc, Toà Thị Chính, Toà Nhà Quốc Hội, nhà thờ Thánh Patrick – nổi danh thế giới là tòa nhà tiên phong xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic thời phục hưng, Đài tưởng niệm… Tiếp tục tham quan Quảng trường Federation – có kiến trúc đặc biệt và là nơi diễn ra các sự kiện, Ga Flinders – biểu tượng lâu đời của Melbourne. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều đoàn tham quan sông Yarra – được xem như con tim của thành phố, khu Arts Percinct. Tự do tham quan mua sắm đặc sản địa phương tại Cửa hàng Something Aussie. Tại đây Quý khách có thể tìm mua các món quà lưu niệm xinh xắn, các sản phẩm thủ công – nghệ thuật, các loại bào ngư hay thực phẩm chức năng,.. Quý khách tự do cho đến giờ ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam

NGÀY 6: TP. HỒ CHÍ MINH

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn Du Lịch Việt Online chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình sau. Kết thúc Tour du lịch Úc 5 ngày 4 đêm – Tết Nguyên Đán: Sydney - Wollongong - Jervis bay -Melbourne - Bacchus Marsh: Hái Trái Cây. Hẹn gặp lại Quý khách trong chuyến đi tiếp theo.

DU LỊCH VIỆT ONLINE - GIÁ TRỊ THỰC, TRẢI NGHIỆM THỰC!

🌹Khởi hành: 17.02.2018 (mồng 2 tết AL)
🍀Chi tiết tour vui lòng tham khảo tại: https://dulichvietonline.com/products/du-lich-uc-5-ngay-4-dem-tet-nguyen-dan-cung-du-lich-viet-online
👉Comment/Inbox hoặc Gọi 0129 909 8686 để được tư vấn tốt nhất!"

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage