Đang xử lý...

Gel se khít vùng kín

Thứ hai, 23/10/2017, 14:50 (GMT+7)

Giá: 2.500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mrs Thanh Hà

Người liên hệ: Mrs Thanh Hà

Bấm để hiện số: 0938489***

Mô tả chi tiết:

Đừng để " giãn, rộng" giết chết cảm xúc

Lão hóa là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi của cơ thể. Lão hóa xảy ra đối với tất cả mọi người. Vùng kín cũng không phải là một ngoại lệ, những ảnh hưởng của quá trình lão hóa cũng có những tác động đến khu vực này. Theo thời gian, các bộ phận của vùng nhạy cảm này sẽ trở nên lỏng lẽo, nhăn nheo, giãn rộng và mất đi tính đàn hồi. Ngoài ra, đây cũng là kết quả không mong muốn của việc sinh nở. Dễ nhận thấy nhất là các môi lớn, bé sẽ trở nên phì đại, gia tăng các sắc tố đen.Kết quả là, sự thỏa mãn tình dục có thể giảm đáng kể cho cả hai phía

Công thức của PK24 được thiết kế nhằm giữ ẩm vách âm đạo, tạo ra một hiệu ứng thắt chặt, tăng sự tiếp xúc giữa cơ quan sinh dục nam và nữ. Nhờ đó, PK24 tăng cường cảm giác và khoái cảm tình dục đối với phụ nữ và bạn của mình. Hiện nay, PK24 được dùng rộng rãi giúp khít chặt âm đạo, tăng cường sinh lực, củng cố làm săn chắc cơ thành âm đạo và các mô, không gây tác dụng phụ, kích thích cho vùng kín được hồng hào một cách an toàn và hiệu quả.

PK24 - giải pháp thu hẹp âm đạo an toàn không cần phẫu thuật

GIẢI PHÁP SE KHÍT ÂM ĐẠO KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

PK24 được sử dụng để vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài, giúp làm sạch và giữ vệ sinh cơ thể. PK24 là sự pha trộn về công thức thành phần độc quyền tạo độ ẩm trên thành âm đạo, tạo nên sự co thắt bên trong âm đạo. Trong nghiên cứu lâm sàng, 89% đối tượng thử nghiệm phản hồi tích cực trong quan hệ tình dục. Ngoài sự gia tăng cảm xúc, nhiều người nhận xét PK24 đã cải thiện sự gần gũi của họ với bạn tình.

GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Tất cả các nguyên liệu sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn GRAS và FDA - Cơ quan kiểm định chất lượng an toàn dược phẩm tại Mỹ chứng nhận. PK24 là sản phẩm duy nhất có kiểm nghiệm lâm sàng tại Mỹ về tính an toàn đối với phụ nữ.Được cấp giấy công bố mỹ phẩm số 476/15/CBMP-QLD ngày 06/11/2015 do Cục quản lý Dược - Bộ Y tế Việt Nam cấp.

Thành phần có trong PK24

GLYCERIN

01

Được chiết xuất từ nguồn thực vật, có tác dụng giữ ẩm. Luôn cung cấp độ ẩm cho thành âm đạo đàn hồi giúp bôi trơn dễ dàng hơn và hoạt động nhanh chỉ trong 10 phút sau khi sử dụng sản phẩm

ALOE BARBADEN

02

Thành phần có chiết xuất thực vật từ lá lô hội (nha đam), có tác dụng bôi trơn, cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy sự co thắt cho âm đạo “bé lại”Lô hội chứa các thành phần chống oxy hóa và aloesin điều chỉnh sản xuất melanin, từ đó làm sáng màu da.

PHÈN KALI, SODIUM CITRATE

03

Một chất tự nhiên an toàn được phép sử dụng trong sản phẩm thực phẩm. có tác dụng chống oxy hóa tự nhiên. Giúp âm đạo cân bằng độ PH và chống viêm sát khuẩn cao

Se khít và làm săn chắc thành âm đạo để tạo cảm giác dễ chịu khi quan hệ.

Làm gia tăng chất tiết của âm đạo, phục hồi chất bôi trơn để giải quyết tình trạng “khô hạn” âm đạo kéo dài.

Làm sạch và kháng khuẩn vùng âm đạo

Giảm sự quá thừa nước nhày của âm đạo.Thu nhỏ và tái tạo dáng của vách âm đạo làm tăng cường khoái cảm

Nên dùng PK24 như thế nào?

 Chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem PK24 cỡ bằng hạt đậu. Nhẹ nhàng massage thành âm đạo PK24 bắt đầu phát huy tác dụng sau khi dùng khoảng 10 phút và có thể kéo dài đến 24 giờ.

 Không dùng PK24 nếu bạn đang gặp bất cứ rối loạn tại âm đạo như nhiễm trùng, kích thích, ngứa hoặc dịch âm đạo có sự bất thường.

Mỗi câu hỏi đặt ra sẽ giúp bạn hiểu và yên tâm hơn khi sử dụng PK24.Đừng ngần ngại, chỉ cần bạn liên hệ tới 093.8489946 chúng tôi sẽ giúp bạn!

2. Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem là khi nào?

Sử dụng PK24 trước quan hệ - nó bắt đầu có tác dụng sau khi thoa khoảng 10 phút nhưng chúng tôi khuyến cáo nên dùng PK24 sớm hơn trong ngày để có được hiệu quả thắt chặt tối đa có thể.

3. Có an toàn cho quan hệ bằng miệng không?

Các thành phần trong PK24 là tương đối an toàn lành tính. Thậm chí có sự gia giảm thành phần điều hương rất nhẹ nhàng của hương vị anh đào. Mùi hương này sẽ biến mất sau khoảng 3 giờ sau đó.

Câu hỏi thường gặp...

4. PK24 có an toàn khi sử dụng khi đang mang thai không?

Cho đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ báo cáo nào cho thấy rằng sử dụng PK24 không an toàn khi mang thai. Tuy nhiên, cân nhắc lợi ích cho cả mẹ và con, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng.

5. Liệu trong PK24 có bất kỳ loại hoocmon nào không?

Chắc chắn là không.

6. Có thể sử dụng PK24 trong suốt quãng đời còn lại không?

Chủ yếu sử dụng PK24 khi có dự định quan hệ. Việc sử dụng liên tục trong suốt thời gian còn lại là tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu của bạn.

7. Có bao nhiêu hộp trong chai? Nếu sử dụng hàng ngày thì một hộp dùng được trong bao lâu ?

Khi sử dụng hàng ngày, một chai PK24 sẽ dùng được 30 đến 60 ngày tùy theo tần suất hoạt động tình dục và mức độ sử dụng.

8. Có mùi hương hay hương vị nào không?

PK 24 có mùi thơm và mùi vị anh đào rất nhẹ nhàng được áp dụng. Sau vài giờ sử dụng, hương thơm và hương liệu biến mất.

9. Có thể tắm vào buổi tối nếu đã sử dụng PK24 hay không?

Việc tắm, tập thể dục và các hoạt động thường xuyên khác sẽ không ảnh hưởng đến kết quả nếu đã thoa PK24 trước đó

1. Có thể sử dụng PK24 mỗi ngày được không?

Hoàn toàn được, tối đa là dùng hai lần trong vòng 24 giờ.

Trong một nghiên cứu lâm sàng, 89% đối tượng thử nghiệm sản phẩm có phản phồi tích cực trong quan hệ tình dục. Ngoài sự gia tăng về mặt cảm xúc, Kem thu hẹp âm đạo PK24 còn giúp cải thiện sự gần gũi của họ với bạn tình. Bên cạnh đó, 78% phụ nữ trong cuộc khảo sát nhận thấy rõ rệt sự thu nhỏ và co thắt ở vùng âm đạo.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ, giao nhanh, an toàn

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Công ty vận chuyển hàng đi Mỹ Úc Canada cước phí tiết kiệm tại TP.HCM
Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage