Đang xử lý...

Những điều ấn tượng dành cho du lịch Singapore

Thứ hai, 17/7/2017, 15:02 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: marketing93hn

Người liên hệ: marketing93hn

Mô tả chi tiết:

Singapore là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất Châu Á, một đô thị đa văn hóa và người nhập cư. Nơi đây cũng nổi tiếng là một đô thị văn minh, sạch sẽ và hệ thống luật pháp rất nghiêm.

Hãy cùng Cẩm nang Du lịch Singapore khám phá những điều hấp dẫn du khách ở quốc đảo sư tử này nhé.

Quốc đảo sư tử lâu nay, hấp dẫn du khách với vẻ đẹp kỳ lạ. Đó là vẻ đẹp của những di sản kiến trúc thuộc địa, những điểm đến hiện đại đẹp đến hoang đường, những điểm đến hấp dẫn gần đó cùng ẩm thực tươi ngon và thiên đường mua sắm thú vị.

Những kiến trúc thuộc địa Anh của Singapore ở khu cầu cảng thành phố với những tòa nhà lịch sử như nhà thờ St.Andrew kiến trúc Gothic, nhà hát Victoria và tòa nhà Empress Place cùng bảo tàng Văn minh Châu Á. Khách sạn Raffles Hotel cũng là một kiến trúc thuộc địa, từng là chỗ nghỉ của nhiều nhân vật quan trọng và nổi tiếng trên thế giới. Khách sạn Fullerton từng là bưu điện chính của thành phố cho đến năm 1996.

Bên cạnh những di sản là những kiến trúc đương đại như Tòa án Tối cao, nhà hát Esplanade, bảo tàng Khoa học Nghệ thuật có kiến trúc hình bông hoa, cầu Helix có hình dạng hai chuỗi DNA, đài quan sát SkyPark, hồ bơi trên cao..

1. Khu vườn siêu cây Gardens by the Bay với cây cầu Skywalk giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao.

2. Về đêm, siêu cây thắp sáng lung linh trên nên trời của trung tâm tài chính Châu Á. Siêu cây cao từ 25 – 50m với màn trình diễn âm thanh và ánh sáng.

3. Trong hình là một người đàn ông Hồi giáo chụp ảnh kỷ niệm tại khách sạn Raffles Hotel. Đây cũng là một trong những nơi thường được du khách chọn chụp hình selfie, ảnh lưu niệm khi có tour du lịch Singapore.

4. Một cửa hàng bán đồ dùng thư pháp ở khu phố Tàu – một điểm đến hấp dẫn chính của du khách. Du khách thường ghé qua đây tham quan đi dạo một lúc sau một chuyến đi dài nhưng cũng có nhiều trải nghiệm, nhiều nơi thú vị ở đây mà bạn có thể khám phá trong vài ngày.

5. Thời điểm bắn pháo hoa ở Bảo tàng Đền Di tích Răng Phật ở Singapore vào tối Vesak Day. Dân số Singapore chủ yếu theo đạo Phật nên lễ kỷ niệm này được tổ chức rất lớn. Ngôi đền cũng thường là điểm dừng chân của du khách sau chuyến đi dài nhưng có nhiều điểm tham quan ở đây mà bạn có thể khám phá trong nhiều ngày.

Đọc tiếp : https://singapore.dulichvietnam.com.vn/nhung-dieu-an-tuong-danh-cho-du-khach-du-lich-singapore/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage