Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Thanh Hóa

Thứ tư, 25/10/2017, 13:31 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Từ TPHCM - đô thị náo nhiệt, bộn bề của phương nam, còn gì bằng khi bạn xếp lại những lo toan và đặt vé máy bay đi Thanh Hóa để khám phá vẻ đẹp hoang sơ say đắm lòng người của Bến En, hoà mình với thiên nhiên Pù Luông, Sầm Sơn. Không khí êm đềm, mát dịu của rừng núi – sông hồ - biển xứ Thanh sẽ đem đến cho một kỳ nghỉ đáng nhớ!

Bạn đang lên kế hoạch đi Thanh Hóa nhưng còn băn khoăn: giá vé, thời gian đặt vé máy bay, hãng hàng không nào có khai thác đường bay? Nếu vậy, ngay dưới đây là những thông tin cần thiết:

Thông tin sân bay & giá vé máy bay đi Thanh Hóa

Sân bay Thọ Xuân (hay sân bay Sao Vàng - THD) là điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi đến với mảnh đất Thanh Hóa “địa linh nhân kiệt”. Sân bay này tọa lạc ở địa phận thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, cách thành phố Thanh Hóa 38 km về phía tây. Sân bay có wifi miễn phí, căn tin và dịch vụ y tế. Giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM Thanh Hóa một chiều, hạng Phổ Thông từ 1.347.000 đồng, đã bao gồm thuế.

Khu thủ tục sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa - Ảnh Internet

Để di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố, bạn có thể đi taxi giá cước khoảng 450.000đ/ chiều hoặc xe buýt nhỏ giá từ 20.000đ/ chuyến.

Bay TPHCM - Thanh Hóa cùng Vietnam Airlines

Mỗi ngày, Vietnam Airlines có 1 chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh (SGN) tới Thanh Hóa (THD). Chuyến bay hàng ngày cất cánh lúc 12h35. Tổng thời gian bay hành trình Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa khoảng 2 giờ đồng hồ.

Ngoài Vietnam Airlines, hãng hàng không Vietjet và Jetstar Pacific cũng có khai thác chặng bay Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa. Vietjet khai thác với tần suất 3 chuyến/ ngày. Jetstar Pacific khai thác 2 chuyến/ ngày

Du lịch Thanh Hóa thời gian nào?

Từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cao điểm, Thanh Hóa thu hút rất đông khách đến với KDL Sầm Sơn nổi tiếng. Chính vậy, thời điểm này giá vé máy bay, giá khách sạn cũng tăng cao. Bạn cần tiến hành việc đặt vé máy bay TPHCM đi Thanh Hóa, cũng như đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí.

Những điểm tham quan hấp dẫn ở Thanh Hóa

Xứ Thanh từ lâu đã nổi tiếng hấp dẫn khách thăm với nhiều bãi biển đẹp. Sầm Sơn dịu êm với bãi cát trắng trải dài, rừng biển bao quanh. Bãi biển Hải Hòa, nơi bạn có thể tha hồ đắm mình, tận hưởng làn nước biển mát lành, nằm dài trên bãi cát đón vạt nắng vàng ươm, ngắm hàng phi lao xanh rì và thả hồn cùng mây trời. Gần đó, bãi biển Hải Thanh, Hải Tiến với thiên nhiên nguyên sơ, cuộc sống làng chài đầy thú vị, những món hải sản tươi ngon và người dân địa phương hiền hòa chân chất cũng rất đáng để bạn dừng chân.

Biển Sầm Sơn, Thanh Hóa thu hút du khách - Ảnh Internet

Bên cạnh các bãi biển, mua vé máy bay đi Thanh Hóa du lịch, bạn nên đến Pù Luông - nơi được biết tới như “thiên đường được sắp đặt sẵn trên đỉnh núi”. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông có những cánh rừng rậm xanh rì, những suối thác trong veo tuyệt đẹp – tất cả tạo nên không gian cảnh quan kỳ vĩ, hoang sơ, mê đắm lòng người.

Gần với Pù Luông là Bản Kho Mường đây cũng là điểm đến mang những đặc sắc riêng, bạn nên ghé thăm để tìm hiểu, trải nghiệm. Kho Mường là bản làng của người Thái, một điểm đến thơ mộng, nhưng tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Tầm tháng 6, tháng 7, khi đến bản Kho Mường, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh lúa chín vàng ươm bên những sườn đồi ngoằn ngoèo uốn lượn.

Thanh Hóa không quá nổi tiếng về du lịch nhưng một lần ghé thăm bạn sẽ cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sự mộc mạc của con người nơi đây và ghi dấu trong hành trang cuộc đời mình bằng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage