Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn đi Hà Nội

Thứ hai, 9/10/2017, 14:24 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Chỉ một vài nhấp chuột tại vietnambooking.com, bạn đã có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn đi Hà Nội siêu tiết kiệm đến với thủ đô Việt Nam, vùng đất có bề dày lịch sử hàng nghìn năm.

Với vị trí trong vùng châu thổ sông Hồng, đất đai màu mỡ, trù phú, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nhiều di tích, di sản văn hoá đặc sắc, Hà Nội luôn là điểm đến để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách thăm.

Từ Sài Gòn, để đến Hà Nội một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bạn nên chọn đi máy bay. Ngay dưới đây là bảng giá tham khảo:

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines

Khởi hành Điểm đến Giá vé
Sài Gòn (SGN) Hà Nội (HAN) Từ 1,377,000 VNĐ
Lưu ý khi mua vé máy bay:

+ Giá vé máy bay đi Hà Nội cập nhật trên đây là giá 1 chiều, hạng Phổ thông. Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm và hạng vé máy bay Vietnam Airlines bạn đặt (vé Phổ thông tiết kiệm, Phổ thông tiêu chuẩn, vé Phổ thông linh hoạt, vé Thương gia tiêu chuẩn hay vé Thương gia linh hoạt).

+ Để có giá ưu đãi nhất, bạn nên liên hệ Vietnam Booking - đại lý bán vé máy bay Sài Gòn Hà Nội uy tín qua số tổng đài 1900 636 167 đặt vé máy bay từ sớm. Có thể đặt trước khoảng 1 tháng để có vé máy bay giá rẻ.

Thông tin chặng Sài Gòn - Hà Nội Vietnam Airlines khai thác

Chặng bay Sài Gòn – Hà Nội khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) và đáp tại Sân bay Nội Bài (HAN). Hiện hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội với tần suất 25 chuyến/ ngày.

Vietjet Air khai thác chặng bay này với tần suất là 18 chuyến/ ngày và Jetstar Pacific Airlines 14 chuyến/ ngày.

Thông tin sân bay và cách di chuyển tại Hà Nội

Các chuyến bay đến thủ đô Hà Nội sẽ đáp tại Nội Bài - cảng hàng không lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Sân bay này là cửa ngõ giao thông quan trọng được nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác chuyến bay đến như: Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, EVA Air, Korean Air, China Airlines…
Sân bay Nội Bài, Hà Nội

Từ sân bay, bạn có thể đi xe đưa đón khách tại sân bay hoặc bắt taxi để về trung tâm thành phố Hà Nội. Để đi lại ngắm cảnh phố phường, bạn có thể chọn các phương tiện công cộng như: xe bus, taxi, xích lô tuỳ điều kiện kinh phí.

Nên mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch khi nào?
Hà Nội mang đặc trưng nhiệt đới gió mùa của khí hậu Bắc Bộ: nóng ẩm, mưa nhiều vào mùa hè, còn mùa đông mưa ít, khô hanh và rất lạnh. Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến Hà Nội là mùa thu (thời điểm đầu tháng 09 đến cuối tháng 11). Mùa này, Hà Nội mát mẻ, cây lá đổi sắc vàng, đỏ lãng mạn, những bông hoa sữa trắng tinh khôi tỏa hương nồng nàn.

Điểm tham quan không nên bỏ qua khi tới Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lịch sử lâu đời với truyền thống văn hóa đa dạng, giàu bản sắc. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất Việt Nam. Điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm tại thủ đô là Văn Miếu - Quốc Tử Giám (nơi thờ Khổng Tử, đặt bia Tiến sĩ).
Vé máy bay giá rẻ đi hà Nội
Gánh hàng hoa giữa lòng thủ đô Hà Nội
Phố cổ cũng là điểm đến ấn tượng tại Hà Nội, nơi có những ngôi nhà, con ngõ cổ kính được bố trí theo hình bàn cờ. Mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch mà không ghé qua phố cổ là bạn đã vụt mất cơ hội khám phá cái hồn của thủ đô, một góc nhỏ nhắn mà rất đỗi bình dị, thân quen.
Bên cạnh đó, trong nhiều thế kỷ, Hà Nội còn được biết tới như trung tâm Phật giáo và Đạo giáo của Việt Nam. Vì vậy, các đền, chùa cổ kính hàng trăm năm tuổi cũng là một nét đặc trưng của du lịch Hà Nội. Chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ kính xây dựng từ thế kỷ thứ 6, chùa Một Cột với kiến trúc hình bông sen độc đáo và đền Ngọc Sơn giữa hồ Gươm là ba điểm đến tiêu biểu nhất, bạn nên dành thời gian tham quan.
Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com
Điện Thoại Đặt vé 1900636167
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)
- Điện thoại: 1900636167
- Địa chỉ: 192, Trần Quý

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage