Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietjet Đà Lạt đi Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay Vietjet Đà Lạt đi Hà Nội bạn có cơ hội đến với thủ đô ngàn năm văn hiến, một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên trữ tình và nền văn hoá đậm đà bản sắc.

Để đến thủ đô Hà Nội nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn di chuyển bằng đường hàng không và tham khảo thông tin chặng bay, giá vé, sân bay khởi hành, sân bay đáp Vietnam Booking chia sẻ dưới đây:

Thông tin chặng bay & giá vé máy bay đi Hà Nội

Chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội hiện đang được Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác. Trong đó, bay với hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn. Các chuyến bay của Vietjet Air với giá vé hấp dẫn, dịch vụ bay chất lượng luôn mang đến cho hành khách sự hài lòng tối đa.

Chặng Đà Lạt - Hà Nội được Vietjet khai thác với tần suất 3 chuyến/ ngày. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 11:20, các chuyến bay kế tiếp khởi hành lúc 18:25 và 21:20. Vào các dịp lễ tết, hãng hàng không này sẽ tăng chuyến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hành khách và mang đến sự thuận tiện cho người dân đi lại giữa hai thành phố.

Giá vé máy bay tuyến Đà Lạt - Hà Nội chừng 699.000 đồng chưa bao gồm thuế, phí. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua và hạng vé Vietjet bạn chọn là vé Eco hay Skyboss.

Thông tin sân bay & cách di chuyển

Chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội xuất phát từ sân bay Liên Khương (DLI) và đáp tại sân bay Nội Bài (HAN).

Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt - tỉnh lị Lâm Đồng 28km về phía Nam. Đây hiện là sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất khu vực Tây Nguyên, nằm ngay cạnh quốc lộ 20. Nhà ga sân bay Liên Khương có hai tầng (tổng diện tích sàn xây dựng là 12.400 m²) được thiết kế theo hình ảnh hoa dã quỳ - loài hoa đặc trưng vùng cao nguyên Lâm Đồng.

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) cách trung tâm Hà Nội chừng 30 km

Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn ở miền Bắc, nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 30 km. Hiện cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific có đường bay đến đây.

Khi đáp chuyến bay từ Đà Lạt tới Hà Nội, bạn có thể di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô, bạn có thể đi taxi - giá từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng hoặc đi xe buýt - giá chừng 60.000 đồng đến 80.000 đồng/ lượt. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ bay của hãng hàng không VietJet Air, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt trung chuyển giá vé 40.000 đồng/ chiều.

Nên đi du lịch Hà Nội thời điểm nào?

Thủ đô Hà Nội mang đặc trưng khí hậu Bắc Bộ - nhiệt đới gió mùa - nóng, mưa nhiều vào mùa hè, mùa đông mưa ít nhưng rất lạnh và hanh khô. Thời điểm thích hợp nhất bạn nên mua vé máy bayĐà Lạt đi Hà Nội là vào mùa thu (từ tháng 09 đến tháng 11).

Thu Hà Nội tiết trời mát mẻ, những cơn mưa nhẹ làm không gian thêm lãng mạn, trữ tình. Mùa thu thủ đô đã đi vào nhiều tác phẩm thơ ca, nhạc họa với vẻ đẹp của lá vàng rơi qua mùa hè dậy nắng, của hương vị cốm xanh ngọt ngào và mùi hương nồng nàn của hoa sữa trắng tinh khôi.

Một sáng bên hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Du lịch Hà Nội khám phá những đâu?

Tọa lạc trong vùng tam giác châu thổ sông Hồng, đất đai màu mỡ, thiên nhiên tươi đẹp và nhiều địa danh lịch sử, di sản văn hoá giá trị, Hà Nội là một trong những điểm đến du lịch hút khách bậc nhất châu Á.

Mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ khứ hồi, bạn nên dành thời gian tham quan Đền Ngọc Sơn, Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Nhà cổ Mã Mây và thưởng thức ẩm thực phố cổ (bún ốc, bún miến ngan, chè Mã Thầy, lòng xào phố Nguyễn Siêu, ốc Phố Đinh Liệt, bia Tạ Hiện…). Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Một lần đến với mảnh đất Hà Thành để hiểu tại sao nơi này lại “để thương, để nhớ” trong lòng biết bao lữ khách bạn nhé!

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

 

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage