Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đồng Hới

Thứ ba, 24/10/2017, 10:31 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Tìm hiểu giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đồng Hới và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch đến thành phố miền trung này, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc.

Quảng Bình là vùng đất sở hữu nhiều hang động đẹp, trong đó có Phong Nha - Kẻ Bàng được công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới và hang Sơn Đoòng kì bí, hấp dẫn khách thăm. Ngoài ra, địa phương này còn rất nhiều địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử cũng như những bãi biển, bán đảo đẹp nên thơ - chốn tham quan, khám phá lý thú cho mọi du khách.

Với những thông tin giá vé máy bay đi Đồng Hới, lịch trình bay từ Hà Nội, Vietnam Booking chia sẻ dưới đây, bạn có thể sắp xếp thời gian và nhanh chóng đặt vé cho những hành trình khám phá mới!

Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đồng Hới

Khởi hành Điểm đến Giá vé 1 chiều Hà Nội (HAN) Đồng Hới (VDH) Từ 99,000 VNĐ

Lưu ý khi mua vé Vietjet Air:

Giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới một chiều hạng Eco, đã bao gồm thuế của Vietjet Air. Tùy hạng vé bạn chọn là Promo, Eco hay Skyboss và thời điểm đặt mua mà giá vé máy bay Hà Nội Đồng Hới có sự thay đổi nhất định. Thời gian đóng quầy check-in là 30 phút trước giờ khởi hành chuyến bay in trên vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đồng Hới, vì vậy, bạn cần có mặt trước đó tối thiểu 45 phút (tới sớm chừng 60 phút sẽ thoải mái hơn). Lịch trình chuyến bay Hà Nội - Đồng Hới có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của hãng. Trước khi đến sân bay, bạn nên check lại thông tin vé để tiện sắp xếp lịch trình cá nhân.

Thông tin chặng Hà Nội - Đồng Hới hãng Vietjet khai thác

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thành lập từ năm 2007. Tới nay, hãng đã khai thác đường bay phủ đến khắp các tỉnh, thành trong nước. Chặng Hà Nội - Đồng Hới là một trong số đó.

Chuyến bay từ Hà Nội đi Đồng Hới được Vietjet Air khai thác với tần suất 1 chuyến/ ngày. Tham khảo trước lịch bay, khách khởi hành từ Cảng hàng không Nội Bài, Hà Nội hoàn toàn có thể chủ động book vé rẻ và lên kế hoạch hành trình đến Đồng Hới, tỉnh lị xinh đẹp của Quảng Bình.

Chuyến bay Vietjet Air mang số hiệu VJ429 sẽ khởi hành tại Hà Nội lúc 17:100 và đáp xuống sân bay Đồng Hới, Quảng Bình lúc 18:05. Mua vé máy bay Hà Nội Đồng Hới, bạn sẽ chỉ mất khoảng 55 phút để đến nơi.

Sân bay Đồng Hới cách trung tâm tỉnh lị Quảng Bình chừng 6km - Ảnh: Internet

Thông tin sân bay Đồng Hới & cách di chuyển

Chuyến bay Hà Nội đi Đồng Hới đưa hành khách từ sân bay Nội Bài (HAN) đến với sân bay Đồng Hới (VDH).

Sân bay Đồng Hới (hay Cảng hàng không Đồng Hới) là một sân bay dân dụng ở xã Lộc Ninh, tỉnh Quảng Bình. Sân bay này cách trung tâm thành phố chừng 6 km về phía bắc. Đáp chuyến bay tới đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển về nơi lưu trú và các điểm tham quan nội ô Đồng Hới bằng xe ôm hoặc taxi.

Điểm tham quan không nên bỏ qua khi tới Đồng Hới

Vũng Chùa - Đảo Yến: Thuộc huyện Quảng Trạch, cách Đèo Ngang 7km, Vũng Chùa, nơi có ngọn núi Thọ, mũi Rồng đâm ngang ra biển là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Khi đến thăm mộ Đại tướng, bạn lưu ý mặc trang phục chỉnh tề, xếp hàng đăng ký thăm viếng và giữ trật tự, vệ sinh.

Quảng Bình Quan, TP Đồng Hới: Đây là kiến trúc gồm có cổng và hệ thống thành lũy được Chúa Nguyễn cho xây để bảo vệ kinh đô Phú Xuân. Sau năm 1630, Quảng Bình quan - biểu tượng đặc trưng về lịch sử và văn hóa của tỉnh nhiều lần được trùng tu, tôn tạo.

Hoạt động vui chơi ở bãi biển Nhật Lệ - Ảnh Internet

Bãi biển Nhật Lệ: Cách trung tâm Đồng Hới khoảng 2 km, biển Nhật Lệ là điểm đến không thể bỏ qua của hầu hết du khách đến Quảng Bình. Thiên nhiên hoang sơ với bãi cát dài, làn nước trong xanh, những hàng dừa reo vui trong gió, mỗi thời điểm trong ngày, biển lại mang một vẻ đẹp riêng, trữ tình và đầy sức cuốn hút.

Ngoài 3 điểm đến này, du lịch Đồng Hới còn để lại ấn tượng trong lòng khách thăm với hồ nước ngọt Bàu Tró thoáng đãng, mênh mang; bãi Đá Nhảy với quần thể đá kỳ thú, muôn hình vạn trạng; di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với những cảnh quan kỳ bí, đầy lôi cuốn; Động Thiên Đường - “hoàng cung dưới lòng đất” kỳ vĩ với nhiều nhũ đá đẹp mắt; điểm du lịch sinh thái Suối Nước Mọoc đẹp tựa tiên cảnh... Đặt vé máy bay giá rẻ và lập kế hoạch du lịch Đồng Hới, Quảng Bình ngay nhé!

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Máy chiết rót định lượng 1 vòi -2 vòi bán tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage