Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội đi Nha Trang

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Nha Trang được ví như chốn thiên đường mà tạo hóa tặng riêng cho dải đất hình chữ S. Mua vé máy bay đi Nha Trang Vietjet, những bãi biển cát trắng, món ăn đậm đà vị biển, con người thân thiện và những trải nghiệm thú vị khó quên tại đây sẽ khiến bạn bị cuốn hút.

Với bờ biển trải dài vô tận, làn nước xanh trong, bầu không khí dễ chịu, Nha Trang được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết này và nhanh tay gọi tới Vietnam Booking đặt vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang sẵn sàng cho chuyến đi giàu trải nghiệm!

Thông tin hành trình & giá vé máy bay đi Nha Trang Vietjet

Chuyến bay từ Hà Nội tới Nha Trang được cả ba hãng hàng không nội địa: Vietjet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines khai thác hàng ngày. Trong đó, mua vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Nha Trang, bạn sẽ tiết kiệm chi phí nhất.

Khởi hành Điểm đến Giá vé Hà Nội (HAN) Nha Trang (CXR) Từ 599,000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé máy bay Vietjet đi Nha Trang 1 chiều, hạng Eco

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ uy tín, chất lượng dịch vụ bay vượt trội. Các chuyến bay của hãng luôn khiến hành khách hài lòng cả về cung cách phục vụ lẫn giá vé, dịch vụ cộng thêm. Mỗi ngày, Vietjet có 3 chuyến bay từ Hà Nội (HAN) tới Nha Trang (CXR). Bạn có thể lựa chọn giờ bay thuận tiện, phù hợp nhất. Chuyến bay đầu tiên trong ngày cất cánh lúc 10h20; các chuyến kế tiếp cất cánh lúc 12h50 và 14h20. Tổng thời gian bay hành trình Hà Nội - Nha Trang chừng 1 tiếng 50 phút.

Vé máy bay Hà Nội - Nha Trang của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách có nhu cầu đi đường bay này. Tần suất khai thác lần lượt là 5 chuyến/ ngày và 3 chuyến/ ngày.

Sân bay đi/ đến và cách di chuyển

Chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang khởi hành từ sân bay Nội Bài (HAN) và đáp tại Sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR).

Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam cách trung tâm thủ đô Hà Nội chừng 30 km. Đây là sân bay phục vụ cả 3 hãng hàng không trong nước (Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific) và hơn 20 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến đây. Từ khu trung tâm thủ đô, bạn có thể chọn xe buýt trung chuyển hãng hoặc đi taxi, xe đưa đón khách sạn để ra sân bay nhanh chóng nhất.

Sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa (Ảnh: Wikipedia)

Sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa (cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 40km) là sân bay lớn thứ 5 cả nước. Để di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn nên đi taxi hoặc xe buýt. Giá đi taxi từ sân bay vào thành phố dao động từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng (tùy hãng taxi).

Đi xe buýt thì giá tiết kiệm hơn - khoảng 70.000 đồng một chiều. Xe buýt sân bay Cam Ranh luôn phục vụ hành khách liên tục cho đến khi hết các chuyến bay.

Những điểm du lịch Nha Trang hút khách

Thành phố biển Nha Trang sở hữu cảnh quan xinh đẹp, nhiều bãi biển nên thơ và vô số điểm đến mua sắm, thưởng thực ẩm thực. Chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang và lên kế hoạch hành trình, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng, khó quên.

KDL Hòn Ngọc Việt - Vinpearl Land, Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Một số điểm tham quan lý thú ở Nha Trang bạn nên tham khảo là KDL Hòn Ngọc Việt - Vinpearl Land, Hòn Tằm, Hòn Mun, vịnh Cam Ranh, KDL Con Sẻ Tre, di tích Tháp Bà Ponagar và viện Hải dương học Nha Trang.

Bạn dự định du lịch thành phố biển Nha Trang thời gian tới, hãy nhanh tay để không bỏ lỡ mức giá vé siêu tiết kiệm từ hãng hàng không Vietjet. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được nhân viên phòng vé Vietnam Booking báo giá và hỗ trợ đặt vé máy bay rẻ nhanh chóng nhất!

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage