Đang xử lý...

Du Lịch Đà Nẵng Tết 2018

Thứ sáu, 17/11/2017, 13:38 (GMT+7)

Giá: 3.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: ctylinhungtravel

Người liên hệ: ctylinhungtravel

Mô tả chi tiết:

Du Lịch Đà Nẵng Tết 2018

Tết 2018 du lịch đâu? Với những chương trình tour tham quan hấp dẫn đầy màu sắc Du lịch đà nẵng tết 2018 là lựa chọn không thể bỏ qua. LH: 0901.137.139.

DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2018

Tết 2018 du lịch đâu?

Với những chương trình tour tham quan hấp dẫn đầy màu sắc Du lịch đà nẵng tết 2018 là lựa chọn không thể bỏ qua. LH: 0901.137.139.

Du lịch Đà Nẵng tết 2018 là một trong những địa điểm rất được ưa chuộng, thu hút rất nhiều người, cùng với chất lượng dịch vụ, không khí thoải mái sẽ mang đến cho du khách những cảm giác tuyệt vời nhất.

Du lịch Đà Nẵng tết 2018 tại sao hấp dẫn vậy ???

Khí hậu :

Nhiệt độ trung bình ở Đà Nẵng dịp tết thường dao động từ 19 – 28 độ C và trời cũng ít có mưa nên cực kỳ thích hợp cho bạn đi chơi, tắm biển. Thời điểm tết âm lịch cũng là lúc có rất nhiều đoàn du lịch tới Đà Nẵng tham quan, không khí trở lên nhộn nhịp và vui vẻ hơn nhiều so với ngày thường. Đặc biệt giá dịch vụ, du lịch và ăn uống trong dịp tết ở Đà Nẵng cũng ít khi leo thang nên bạn không cần lo lắng nhiều về việc chặt chém đâu.

Đi Đà Nẵng dịp Tết có gì thú vị, vui chơi ở đâu???

Bà Nà Hill: Bà Nà Hill chắc chắn là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất dịp Tết ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua bởi khí hậu tuyệt vời, cảnh đẹp tựa thiên đường và nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn. Đi Bà Nà Hill dịp này, bạn sẽ được ngắm phong cảnh rừng núi từ trên cao cực kỳ đẹp, mát mẻ. Xem thêm Linh Ứng Travel để rõ hơn về địa điểm này.

Tắm biển: Hoạt động vui chơi thú vị dịp tết âm lịch ở Đà Nẵng tiếp theo đó là tắm biển vì đi tới thành phố biển mà không tắm biển thì thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc. Một số bãi tắm nổi tiếng ở Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi Nam Ô và những bãi biển ở bán đảo Sơn Trà.

Bán đảo Sơn Trà: Tới Đà Nẵng trong những ngày đầu năm bạn nhớ đi bán đảo Sơn Trà và lễ phật cầu may trong ngôi chùa Linh Ứng. Ở Đà Nẵng có 3 ngôi chùa Linh Ứng đó là ở Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà. Trong đó bán đảo Sơn Trà nổi bật hơn cả với bức tượng quan thế âm bồ tát cao 67m, hiện nay đang là bức tượng phật lớn nhất tại Việt Nam.

Ngũ Hành Sơn: Đây là hệ thống 5 ngọn núi đá độc đáo có nhiều hang động quanh co và phong cảnh cực độc đáo để bạn tới khám phá. Du lịch Ngũ Hành Sơn bạn chỉ cần dành vài tiếng để khám phá chứ không cần phải dùng cả ngày như ở Bà Nà Hill nên bạn có thể kết hợp Ngũ Hành Sơn với những địa điểm khác tùy thích. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết du lịch Đà Nẵng tết 2018 nên đi chơi ở đâu thì hãy tới Ngũ Hành Sơn nhé!

Công viên Châu Á: Công viên Châu Á nổi bật với vòng quay mặt trời mà bạn có thể nhìn thấy từ khoảng cách xa là nơi để bạn ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm đẹp nhất. Trong công viên Châu Á có rất nhiều trò chơi thú vị cho trẻ em lẫn người lớn và khu ẩm thực nên nếu gia đình bạn dẫn theo trẻ nhỏ đi du lịch Đà Nẵng tết 2018 thì nhớ dẫn các bé tới đây.

Đi Hội An: Từ Đà Nẵng tới Hội An chỉ khoảng 40km, đi xe máy sẽ mất 30 phút sẽ tới được khu phố cổ nổi tiếng. Nếu đi Hội An bạn hãy đi từ chiều, chơi tới tối rồi quay lại Đà Nẵng hoặc ngủ qua đêm luôn ở Hội An để hôm sau đi Cù Lao Chàm.

Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng tết 2018?

Đà Nẵng có khá nhiều món ăn ngon như mỳ Quảng, gỏi cá Nam Ô, bún chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, xoa xoa hạt lựu, bánh tráng kẹp…

Nếu bạn chưa biết ăn gì và ăn ở đâu thì liên hệ mình để tư vấn những chỗ ngon bổ rẻ cho nhé. Yên tâm đi tư vẫn miễn phí mà . hihi

***Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng tết 2018

Mùa tết thì có thể giá cả vẫn sẽ cao hơn bình thường. Có những địa điểm ăn uống nghỉ vào dịp tết. Nên nếu có ai muốn đi du lịch Đà Nẵng tết 2018 thì có thể liên hệ sớm để mình tư vấn và cũng tiện sắp xếp hơn nhé.

CÔNG TY DU LỊCH & TRUYỀN THÔNG LINH ỨNG

528 TRƯNG NỮ VƯƠNG - ĐÀ NẴNG

Tư vấn tour: 0901. 137. 139 ( Phúc Tuấn)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage