Đang xử lý...

Đón trăng trên đồi Cỏ Hồng: đêm tuyệt vời cho các cặp tình nhân

Giá: 100.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: kieu.vu

Người liên hệ: kieu.vu

Mô tả chi tiết:

Đồi cỏ hồng ở hồ Đan Kia gắn liền với huyền thoại về tình yêu bất diệt của đôi trai gái người Lạch. Nàng vì trông đợi chàng mòn mỏi mà hoá thân thành cỏ hồng và chàng vì nỗi buồn u uất khi mất người yêu đã biến thành chú ngựa hoang thẩn thơ bên cỏ hồng để mãi mãi bên nhau.

"Đón trăng trên đồi Cỏ hồng" vào tối 2/12 là một trong những tiết mục đặc sắc nhất của Mùa Hội Cỏ Hồng Đà Lạt 2017, đặc biệt là dành cho các đôi lứa yêu nhau hay các cặp đôi chuẩn bị tiến hành lễ cưới.️Chương trình bao gồm một loạt tiết mục hấp dẫn giàu ý nghĩa, lãng mạn. Mở đầu là phần biểu diễn của vũ đoàn chuyên nghiệp dựng lại "Chuyện tình cỏ hồng". Truyền thuyết tình yêu về mối tình bất diệt của chàng trai cô gái người Lạch sẽ được khắc hoạ với thời lượng 20 phút.

Sau phần biểu diễn là đến tiết mục "Rước đèn trên đồi cỏ hồng" dành riêng cho các cặp đôi đăng ký trước với Ban tổ chức. Các cặp đôi sẽ rước đèn từ ngôi nhà sàn lên đồi cỏ hồng với con đường dài 200m được thắp sáng bừng bởi các ngọn đuốc.

Sau khi lên đến đồi cỏ hồng là "Thả đèn nguyện ước". Các cặp đôi thả đèn trời và cùng nhau cầu nguyện điều tốt đẹp, bình yên cho mối tình của mình rồi sau đó sẽ trao nhau "Nhẫn cỏ truyền thuyết" để thể hiện giao ước bên nhau trọn đời.

Cuối cùng các cặp đôi sẽ trao cho nhau nụ hôn nồng cháy cũng là lúc thảo nguyên cỏ hồng Đan Kia bừng sáng bởi pháo hoa. Một không gian tuyệt vời của âm thanh, ánh sáng, màu sắc cũng sự lạnh mát của trời đêm cao nguyên. Chỉ cần mô tả vậy cũng đủ cho các đôi yêu nhau phải "xoắn" lên vì háo hức rồi, đúng không?

Vậy các bạn đang yêu nhau còn chần chờ gì nữa mà không lên cho mình lịch hẹn hò và giao ước hôn lễ trên đồi cỏ hồng. Nhanh lên, cơ hội có 1-0-2 để ghi dấu ấn thời khắc đẹp nhất cuộc đời.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Màng co POF

Màng co POF

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage