Đang xử lý...

Cho thuê xe 16 chỗ chất lượng tại Hà Nội

Thứ ba, 8/8/2017, 20:41 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Cho thuê xe 16 chỗ với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du lịch, Xe du lịch Minh Đức Là địa chỉ uy tín cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Chuyên cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với nhiều dịch vụ du lịch và giá thuê xe 16 chỗ hà nội cũng rất tốt. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ HN của chúng tôi đã và đang phát triển ,mở rộng theo nhu cầu du lịch của quý khách hàng trong và ngoại thành hà nội.

Trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đời mới tại hà nội. Chúng tôi luôn cạnh tranh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một dịch vụ tốt nhất với chất lượng và uy tín nhất. Xe du lịch Minh Đức chuyên cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại HN, bạn có thể vừa thuê được những loại xe chất lượng cao và với giá thuê cũng rất canh trạnh, giá rẻ nhất.

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ - 0966.6789.83

Thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter

Thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Thuê xe du lịch 16 chỗ Toyota Hiace

Hiện tại, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của chúng tôi sử dụng cho thuê xe đời mới là xe 16 chỗ Mercedes Sprinter và xe 16 chỗ Ford Transit. Vì đây là 2 dòng xe có kiểu dáng sang trọng, chất lượng, đầy đủ tiện nghi, máy lạnh tốt, ghế ngồi êm ái. Và hiện đang là dòng xe 16 chỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay, nên bạn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng xe cho thuê nhé !!!

Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội ?

Giá thuê xe sẽ tùy thuộc vào lộ trình của bạn, loại xe theo từng thời điểm. Do vậy, để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tốt nhất, bạn nên trao đổi với chúng tôi về lịch trình cụ thể của bạn nhé. Để có giá thuê xe 16 chỗ giá rẻ và ổn định, bạn nên đặt xe càng sớm càng tốt. Nếu bạn đặt thuê quá trễ sẽ rất khó tìm được chỗ cho thuê chất lượng hoặc hết xe. Giá thuê xe sẽ có nhiều khuyến mại hơn cho những khách hàng thân thiết đặt xe thường xuyên vào các ngày trong tuần, cũng như khách hàng gọi điện trục tiếp

Hỗ trợ thuê xe hà nội: 098 337 2885 – 0966 6789 83

Dịch vụ xe du lịch 16 chỗ đang hoạt động:

Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát (theo lịch trình và không theo lịch trình) Cho thuê xe đón - tiễn sân bay Nội Bài Cho thuê xe tháng Cho thuê xe đưa đón công nhân, học sinh Cho thuê xe lễ hội, dịp lễ Tết Cho thuê xe theo nhu cầu khách hàng.

Bạn có thể bạn tham khảo thêm dịch vụ: Thuê xe 29 chỗ | Thuê xe 45 chỗ

Đặt thuê xe 16 chỗ HN: 098 337 2885 – 0966 6789 83

Dịch vụ cho thuê xe MINH ĐỨC luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ thuê xe phục vụ lễ cưới hỏi rước dâu, đi du lịch, về quê, đón tiễn sân bay, đi công tác, đưa rước cán bộ công nhân viên, đi lễ hội, thuê xe dài hạn theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo tại Hà Nội. Liên hệ càng sớm giá càng tốt ký hợp đồng nhanh nhất tại Hà Nội.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Uy Tín Tại Hà Nội, Xe Đời Mới, Giá Cạnh Tranh, Gọi Là Có - Sẵn Sàng Phục Vụ · Dịch Vụ Chuyên Nghiệp. Giá Luôn Rẻ Nhất Hà Nội

Công ty xe du lịch Minh Đức luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý.Nếu  bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo Số 9 ngõ 1/267 đường Hồ Tùng Mậu - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Xem chi tiết: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-16-cho-1073.html

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác! 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage