Đang xử lý...

Quà tết vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm tại tp.HCM

Chủ nhật, 21/1/2018, 18:54 (GMT+7)

Giá: 120.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: nguyenhauvdd

Người liên hệ: nguyenhauvdd

Mô tả chi tiết:

QÙA TẾT VỪA Ý NGHĨA, VỪA TIẾT KIỆM

Một mùa tết lại đến! Tến nguyên đán có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với toàn thể dân tộc Việt Nam. Tết là ngày được hội tụ gia đình, người đi làm ăn xa được trở về nơi mái ấm gia đình mà cả một năm qua ao ước được trở về. Tết là ngày ta cùng nhìn lại một năm đã qua những gì đã làm được và những gì còn hạn chế để phấn đấu hơn trong năm tới. Tết còn trao nhau những lời chúc sức kỏe, lời chúc thành công đối với những người ta yêu thương, quý mến. Từng này tuổi đầu nhưng mỗi khi nghĩ đến tết là lòng tôi lại nao nao, bồi hồi khó tả. Nhớ lại ngày xưa, thời còn chăn trâu cắt cỏ, cởi truồng tắm mưa mỗi lần tết đến thật háo hức vì được mua quần áo mới, được lì xì, cảm giá vui khôn xiết - chắc các em nhỏ giờ cũng đag cùng tâm trạng với tôi ngày ấy.

Ấy thế mà thời gian trôi thật nhanh, bỗng chốc đã 10 năm, 20 năm, 30 năm trôi qua. Giờ ta không còn là em bé cởi truồng tắm mưa như ngày nào! Giờ với bao nhiêu bộn bề suy nghĩ nào là cơm áo gạo tiền, nào là tết này về có gì rủng rỉnh để biếu bố mẹ không, nào là lo sắm tết cho các con, cho gia đình mối lần tết đến xuân về là tốn kém bao nhiêu tiền bạc. Ta không còn có thể mong tết đến như thời trẻ trâu ngày nào, có chăng đó là " thôi, lại sắp tết rồi, tiền đâu mà về quê, tiền đâu mà sắm tết đây", " cuối năm rồi, trốn nợ thôi" " ngoảnh đi ngoảnh lại hết năm rồi mà chưa làm được cái gì, chán thật"...

Thấu hiểu nối lòng các bạn cũng như nỗi lòng chúng tôi, Shop Đặc Sản Cao Nguyên đưa ra một số gói quà cừa tiết kiệm, vừa có ý nghĩa cho cả gia đình.

1. TRÀ DÂY RỪNG CHỮA DỨT ĐIỂM ĐAU BAO TỬ

Dịp tết này hãy thay cafe, nước ngọt bằng thứ nước uống giúp mát gan, giải độc, thanh thiệt cơ thể lại vừa giúp ăn ngon, an thần mà vừa giúp chữa đau dạ dày này nhé.

Còn gì bằng khi trong gia đình có người đau bao tử hoặc kém nă mất ngủ mà lại được uống thứ trà thơm ngon, chỉ trong vòng 8-9 ngày cảm giác đau bao tử đã giảm hẳn, tha hồ ăn tết mà không phải kiêng khem gì!

Cách Dùng : mỗi lần dùng 30g hãm trà uống hàng ngày hoặc đun sôi 2-3 phút rồi mang ra uống như trà bình thường. Lúc đầu hơi đắng nhưng sau thấy ngọt ở cổ họng.

Shop đặc sản cao nguyên cung cấp sỉ và lẻ Trà Dây rừng 100%, giao hàng toàn quốc.

Giá bán lẻ loại 1 (chỉ bao gồm búp trà): 240.000đ

Giá bán lẻ loại 2 (bao gồm cành, lá): 120.000đ

Đặc biệt: khi quý khách mua tối thiểu 5kg sẽ được miễn phí vận chuyển tới tận nhà, tối thiểu 10kg sẽ được miễn phí vận chuyển + tặng 1kg cùng loại

2. BƠ SÁP ĐÀ LẠT SIÊU NGON ĐÂY RỒI!

Bên mình chuyên cung cấp sỉ và lẻ bơ sáp Đà Lạt ngon tại TP.HCM. Đặc biệt, với những bạn nghiền bơ có thể ăn quanh năm vì chúng tôi cung cấp cả bơ đúng mùa và bơ trái mùa.

Bơ sạch 100% nhé: không phân hóa học, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không ngon xin được hoàn trả lại tiền ạ!

Bơ ruột vàng, béo, tỷ lệ sáp cao.

Bơ sáp Đà Lạt ngon đúng điệu

Bơ sáp Đà Lạt tại shop đặc sản cao nguyên

Giá bán lẻ quý khách tham khảo:

Bơ sáp size 2-3 trái/kg giá bán 120.000₫

Bơ sáp size 3-4 trái/kg giá bán 100.000₫

Bơ sáp size 5 trái/kg giá bán 80.000₫

Bơ sáp ngon

Bơ 034

Bơ booth

3. MĂNG TÂY XANH - MỘT LOẠI RAU CAO CẤP

Măng tây (Asparagus officinalis L.) là một loại rau cao cấp, có hàm lượng dinh dưỡng khá cao, gồm 83% nước và 17% chất khô; trong đó có 2,2% đạm protein, 1,2% đường glucid, 0,6% chất xơ celluloze và 21% các chất khoáng như Mg, K, Ca, Zn,... Ngoài ra, măng tây còn có tác dụng chống lão hóa, chống béo phì, làm giàu sữa mẹ và đặc biệt là giảm lượng cholesteron trong máu, giúp ổn định huyết áp. Trong ẩm thực thì măng tây là một loại thực phẩm cao cấp. Vì những lợi ích đó mà măng tây được giới ẩm thực gọi là “rau vua”.

Shop đặc sản cao nguyên cung cấp sỉ và lẻ MĂNG TÂY XANH sạch. giao hàng toàn quốc.

Giá bán lẻ loại 1: 150.000đ/kg

Giá bán lẻ loại 2: 130.000đ/kg

Giá bán sỉ vui lòng liên hệ:

Sđt: 0988.426.181

Đc: 28 Nguyễn Đình Chiểu - p9 - tp. Đà Lạt

Hoặc 182 Nguyễn Thái Bình - p12- q. Tân bình - Tp. Hcm

Webside: shopdacsancaonguyen.com

Fb:facebook/shopdacsancaonguyen

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage