Đang xử lý...

Muối Ớt Chanh Tây Ninh

Thứ hai, 24/4/2017, 14:15 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Yến

Người liên hệ: Yến

Mô tả chi tiết:

Vùng đất Tây Ninh nổi tiếng với nhiều Món Muối chấm làm bao người mê mẩn nhưng ít ai biết rằng nơi đây còn “cất giấu” một Món đặc sản nữa mà ăn 1 lần thôi khiến ta nhớ mãi không quên…đó là Muối Ớt Chanh Tây Ninh

Muối Ớt Chanh Tây Ninh đặc biệt ở chỗ nó được làm từ loại Ớt Chỉ Thiên xanh – những trái ớt Xanh ngắt, căng mọng trên cây với vị cay cay, the the chứ không cay xè bỏng rát như ớt đỏ nhưng lại có mùi thơm đặc trưng không lẫn đâu được. 

Hạt muối to tròn với màu sắc đặc biệt của trái Ớt Xanh, ẩn hiện 1 vài hạt ớt vàng nhạt hấp dẫn, lạ mắt. Nếu là lần đầu tiên bạn thưởng thức nó, hãy khoan chấm với bất cứ thứ gì, tất cả những gì bạn cần là lấy 1 hột muối, để muối tan dần nơi đầu lưỡi và nhắm mắt lại thưởng thức…

Vị đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó là vị chanh chua nhẹ khiến bạn thích thú, vài giây sau mùi thơm của tỏi và ớt quyện vào nhau, rồi vị mặn dần dần xuất hiện báo hiệu muối đã tan chảy hết trong miệng của bạn.

Bạn tưởng rằng tất cả chỉ dừng lại ở đó, nhưng không, Muối Ớt Chanh Tây Ninh đang đánh lừa vị giác của bạn đấy, khi muối đã tan hết trong miệng thì vị cay mới xuất hiện, từ từ lưỡi bạn cảm thấy nóng dần và cuống họng thực sự bùng nổ, bạn hoà vào hương thơm nồng của tỏi, vị cay thơm lạ của ớt Xanh và vị chua chua thanh nhẹ của chanh. Bao tử bạn ấm nóng dần và bắt đầu rộn rạo.

Với những người không quen ăn cay thì đây quả thật là “cú lừa” ngoạn mục. Còn với những tín đồ ăn cay, sở hữu niềm đam mê bất tận với “Vị cay” thì đây quả là là 1 “trải nghiệm” thích thú. Muối Ớt Chanh Tây Ninh mang đến cho bạn thứ trải nghiệm tuyệt vời, bạn cảm nhận được hương thơm nồng xộc lên mũi, sau đó đến vị chua – mặn – cay ngay đầu lưỡi, bao tử bạn ấm lên và rồi cả hương lẫn vị kết hợp với nhau khiến bạn phải thốt lên “Chao ôi”…

Thế đấy, Muối Ớt Chanh Tây Ninh không cần phải đi kèm với bất cứ món gì mà bạn vẫn muốn ăn bởi chính bản thân nó đã là một món ăn tuyệt vời rồi. Muối Ớt Chanh Tây Ninh món quà mộc mạc của miền đất mặn mòi nắng gió. 

Công ty TNHH Dh Foods tự hào là một doanh nghiệp Việt cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm Muối ớt chanh Tây Ninh đúng vị.

Với phương châm Hoàn toàn không sử dụng màu tổng hợp & chất bảo quản nhân tạo, Dh Foods mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tinh túy nhất, đậm đà nhất, đặc biệt nhất với tiêu chuẩn “Vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Sản phẩm Dh Foods hiện có bán tại nhiều Siêu Thị, cửa hàng trên toàn quốc và đã xuất khẩu qua một số thị trường như: Mỹ, Anh, Đức…

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage