Đang xử lý...

Muối ăn Himalaya Hesa

Thứ hai, 29/1/2018, 17:17 (GMT+7)

Giá: 120.000 VNĐ

Người đăng: hanhvietpagesken

Người liên hệ: hanhvietpagesken

Mô tả chi tiết:

Do giàu khoáng chất nên đá muối Himalaya mang lại vô số công dụng cho sức khỏe giúp hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết. Số lượng: Thêm vào giỏ hàng THÔNG TIN SẢN PHẨM MUỐI ĂN HIMALAYA CỦA HESA

- Trong nấu ăn có nhiều loại muối, được phân loại theo kích cỡ và vị mặn của từng loại. Muối tinh thường được sử dụng trong việc tẩm ướp đồ ăn hằng ngày, tuy nhiên, vì chúng có độ mặn cao, lại dễ thẩm thấu làm thực phẩm bị ra nước và bị khô.- Muối Himalaya với độ mặn vừa phải, hàm lượng sắt và khoáng chất cao giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn, đậm đà và chất lượng hơn.

THÀNH PHẦN MUỐI ĂN HIMALAYA

- Thành phần muối Himalaya chứa 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác như: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, …Muối hồng Himalayathường có màu hồng rất đặc trưng do hàm lượng sắt và khoáng chất giàu phong phú tạo nên.

CÔNG DỤNG CỦA MUỐI HỒNG HIMALAYA KHI ĂN

Muối hồng Himalaya khi ăn sẽ trực tiếp bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, nó chứa đến 84 trên tổng 92 khoáng chất có lợi, sẽ giúp cơ thể chúng ta hấp thụ đủ lượng khoáng chất cần thiết, phòng ngừa các bệnh tật do thiếu vi khoáng. Rất nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 tuần thường xuyên sử dụng muối hồng, bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng và giấc ngủ đến nhanh và sâu hơn. Với hàm lượng sắt cao giúp chúng ta phòng ngừa thiếu máu, giảm hoa mắt chóng mặt. Và nó còn được biết như là 1 liều thuốc giảm đau cho phụ nữ những ngày ấy.

VÌ SAO MUỐI HỒNG HIMALAYA CÓ CÔNG DỤNG NHƯ VẬY?

Công dụng của muối hồng đã được chứng minh và ứng dụng hàng trăm năm nay tại Pakistan. Và hiện tại đã lan truyền ra rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Muối hồng Himalaya có chứa rất nhiều vi lượng khoáng chất đến trên 14% tỉ trọng muối. Do đó, khi sử dụng muối hồng trong ẩm thực hàng ngày, cơ thể chúng ta sẽ được bổ sung đẩy đủ lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cường sức đề kháng.

Ngoài hàm lượng khoáng chất cao, muói hồng Himalaya còn tích tụ phần lớn ion âm có lợi do được bảo tồn hàng triệu năm dưới lòng núi lửa và băng tuyết. Các Ion âm cũng đã được khoa học chứng minh giúp giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu và buồn nôn, stress, trầm cảm, nó còn hỗ trợ quá trình hấp thụ oxi của cơ thể, giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu. Ion âm được coi là vitamin không khí, chúng không gây bức xạ, có khả năng đi vào cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hỗ trợ hệ hô hấp, xoa xịu các tế bào thần kinh, tăng cường miễn dịch. Ion âm còn có khả năng loại bỏ mùi hôi và khí độc hại như khói thuốc. Chính vì vậy trên thực tế ion âm cũng được ứng dụng vào các thiết bị điện tử như máy lạnh, tủ lạnh để loại bỏ mùi và thanh lọc không khí.

Muối hồng Himalaya có khả năng kháng nấm, kháng khuẩn do tác dụng của ion âm mang lại. Chính vì vậy khi sử dụng muối hồng Himalaya đồng thời bạn cũng giúp cho mình hạn chế và dần thoát khỏi viêm họng hay các bệnh viêm nhiễm hay mùi cơ thể.

CÁCH DÙNG MUỐI HỒNG ĂN HIMALAYA

Để đạt hiệu quả cao, bạn nên duy trì sử dụng muối hồng hàng ngày.

Tẩm ướp thịt và hải sản. Thay thế muối biển Có thể dùng như muối tắm tẩy tế bào chết an toàn.

Không cần sử dụng quá nhiều muối, chỉ một lượng nhỏ muối vừa đủ mỗi ngày .

Nên sử dụng muối hồng Himalaya thường xuyên để có thể thấy rõ hiệu quả. Sử dụng liên tục trong khoảng 2 tuần có thấy được sự thay đổi của cơ thể. LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MUỐI HỒNG NHUYỄN HIMALAYA

Chỉ 85% là muối + 15% là vi khoáng chấtKhông có độ mặn đậm như muối biển, với khoảng 85% thành phần là muối còn lại là các chất khoáng, do đó, muối hồng tẩm ướp có độ mặn vừa phải và tan chậm hơn muối thường.

Nên để nơi khô ráo thoáng mát

Sau khi sử dụng muối, bạn nên bảo quản trong hũ kín và giữ nơi thoáng mát vì nhiệt độ cao và ẩm ướt có thể làm muối chảy nước.

Có thể sử dụng thường xuyênMuối hồng Himalaya hoàn toàn vô hại, đó đó bạn có thể sử dụng muối lâu dài mà không phải lo lắng.

MUA MUỐI HỒNG HIMALAYA ĐẢM BẢO Ở ĐÂU?

Các sản phẩm của HESA có an toàn không?

- Để cho ra đời dòng sản phẩm HESA chất lượng cao, các chuyên gia HESA phải thực hiện nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa những nguyên liệu tốt nhất cho đến quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP, nên luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn.- Sản phẩm HESA đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe của các tổ chức y tế trong và ngoài nước, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định thành phần và độ an toàn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 nguồn đá muối, 1 nguồn từ Pakistan và 1 nguồn đá muối từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ nguồn đá muối khai thác từ mỏ muối tại dãy Himalaya của Pakistan mới là nguồn đá chất lượng. Mua đá muối HESA giúp bạn mua đúng hàng đá muối nhập khẩu từ Pakistan chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

MUA HÀNG ĐÁ MUỐI HESA ĐỂ ĐẢM BẢO BẠN NHẬN ĐƯỢC QUYỀN LỢI VÀ CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT !
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán bóng đèn Winpest 6W

Cần bán bóng đèn Winpest 6W

80.000 VNĐ

Xã Hưng Định, Huyện Thuận An, Bình Dương

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần 1 nữ chăm sóc cụ bà đi lại yếu bao ăn ở lại tại nhà

Cần 1 nữ chăm sóc cụ bà đi lại yếu bao ăn ở lại tại nhà

9.000.000 VNĐ

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bóng đèn thu hút ruồi muỗi Taiwan 10W

Bóng đèn thu hút ruồi muỗi Taiwan 10W

80.000 VNĐ

Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà  7m x20m, 5 tầng, nội thất cao cấp Vạn Phúc City Thủ Đức

Cần bán nhà 7m x20m, 5 tầng, nội thất cao cấp Vạn Phúc City Thủ Đức

27 tỷ

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage