Đang xử lý...

Mua hạt điều ở đâu tại Bình Dương LH 0936136879

Chủ nhật, 10/12/2017, 23:04 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Cây Trường II, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Người đăng: albertwilcher25

Người liên hệ: albertwilcher25

Bấm để hiện số: 0988000***

Mô tả chi tiết:

Mua Hạt Điều Ở Đâu Tại Bình Dương Lh 0936136879? Bạn đang tìm mua hạt điều chất lượng tại Bình Dương? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt điều ngon nhất tại Bình Dương? Hãy đến với HTFood, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt điều chất lượng, giá tốt nhất tại Bình Dương?

Lh: 0936136879 // 0989025155

*** CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ HẠT ĐIỀU

Bạn dùng hat điều thường xuyên, nhưng bạn chua biết rõ về công dụng của nó để sử dụng một cách tốt hơn? Trước tiên bạn hãy cùng HTFood tìm hiểu về hàm lượng dinh dưỡng hạt điều có nhé!

*** Giá trị dinh dưỡng của hạt điều

Trong hạt điều chứa nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bao gồm:

_ Chất đạm: Trong hạt điều chứa 20% đạm thực vật với chất lượng tương đương với thịt, sữa. Với nhiều loại axit amin histidin, arginine, lysine, tyrosine, cystin,...

_ Chất béo và axit béo: Trong hạt điều chất béo chiếm 47% với lượng lớn là các chất béo chưa bão hòa. Tác dụng của chất béo chưa bão hòa là giảm lượng cholesterol trong máu.

_ Axit béo giúp điều chỉnh sự cân bằng chất béo bão hòa và cholesterol trong cơ thể.

_ Chất đường: Trong hạt điều đường hòa tan chiếm 1% nên không gây béo phì.

_ Chất xơ: Trong hạt điều cũng có chất xơ giúp giảm lượng cholesterol, chữa táo bón hiệu quả.

_ Chất khoáng: Một số khoáng chất có lợi có trong hạt điều là kẽm, magie, phospho, sắt, đồng...

_ Vitamin: Trong hạt điều có nhiều vitamin nhóm B đặc biệt vitamin B1 có lợi cho hệ thống thần kinh và vtamin E.

=>> Cửa hàng bán hạt điều tại Bình Dương, Địa chỉ bán hạt điều tại Bình Dương, Mua hạt điều tại Bình Dương, Phân phối hạt điều tại Bình Dương, Nơi bán hạt điều tại Bình Dương, Hạt điều mua ở đâu tại Bình Dương. Lh 0936136879

*** Tác dụng hạt điều là gì?

1. Tốt cho hệ tim mạch

Trong hạt điều chứa hàm lượng cao acid oleic . Đây là một loại chất béo không bão hòa rất tốt cho hệ tim mạch làm giảm nồng độ triglicerid. Hạt điều còn chứa hàm lượng cao magie có tác dụng giảm huyết áp và làm giảm các cơn đau tim. Hạt điều không chứa các cholesterol xấu và các chất chống oxy hóa nên những bệnh về tim như bệnh mạch vành sẽ giảm rõ rệt.

2. Ngăn ngừa ung thư

Trong hạt điều chứa nhiều đồng nó có tác dụng giúp cơ thể tránh được các gốc tự do cung như cung cấp các chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể. Hơn nữa hạt điều chứa nhiều các proanthocyanidins đây là hoạt chất đã được chứng mình có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào gây ung thư.

3. Tốt cho xương

Trong hạt điều rất giàu các khoáng chất đặc biệt đó chính là magie nó là chất kết hợp với canxi để xây dựng nên cấu trúc của xương. Bên cạnh đó đồng trong hạt điều làm cho xương khớp trở nên linh hoạt hơn.

4. Tốt cho hệ thần kinh

Không chỉ tốt cho xương và tốt cho tim mạch magie trong hạt điều rất tốt cho hệ thần kinh và các cơ bắp. Magie làm chậm dòng chảy của canxi vào tế bào thần kinh từ đó làm cho các mạch máu và cơ bắp được nghỉ ngơi.

Magie làm giảm những cơn đau nửa đầu và hạ huyết áp. Do vậy thiếu magie có thể gây tăng huyết áp, căng cơ và gây trạng thái mệt mỏi. Magie rất quan trọng vì vậy các bạn nên bổ sung hạt điều thường xuyên để bổ sung magie cho cơ thể.

Hạt điều còn có thể giúp cải thiện trí nhớ do nó có khả năng đưa nhiều oxy lên não. Hạt điều có khả năng đó là do nó có chứa cả 2 loại chất béo không bão hòa đơn và đa chúng tác động rất tích cực lên quá trình sản sinh các tế bào não.

5. Giảm cân

Giảm cân là công dụng của hạt điều mà các chị em không thể bỏ qua. Ở Mỹ các chế độ giảm cân đều có chứa hạt điều do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng việc hạt điều có khả năng giúp giảm cân hiệu quả. Ở Mỹ họ giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn Low card đó là giảm tối đa hàm lượng tinh bột. Vì tinh bột là một trong những nguyên liệu gây tăng cân và thúc đẩy cảm giác thèm ăn. Chính vì lý do đó nên hạt điều là một sự lựa chọn do việc bổ sung vào thực đơn ăn kiêng vì nó ít tình bột mà giàu dinh dưỡng, nó chứa nhiều chất xơ nên gây cảm giác no lâu cho người ăn nên có thể hạn chế cơn đói. Ngoài ra nó còn chứa các chất béo tốt nên bạn giảm cân mà vẫn có đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Ngoài ra nó cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể hiệu quả. Mỗi ngày bạn ăn 100gr hạt điều trở xuống sẽ giúp giảm những cơn thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

6. Làm đẹp da và tóc

Đồng trong hạt điều là thành phần quan trọng của emzym tyrosinase có khả năng chuyển đổi tyrosin thành malanin sắc tố trong màu tóc.

Đồng thời nó chứa nhiều khoáng chất, chất béo giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giữ ẩm cho gia và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

7. Hạt điều tốt cho các mẹ mang bầu

Những phụ nữ mang thai dưới 3 tháng đầu thì nên hạn chế ăn hạt điều nhưng sau 3 tháng đầu thì các mẹ cũng có thể ăn bình thường. Hạt điều là thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé mà các mẹ không nên bỏ qua.

Những khoáng chất trong hạt điều giúp các mẹ tăng sức đề kháng thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu ngăn ngừa việc thiếu máu. Magie trong hạt điều giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi từ đó các mẹ có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Hơn nữa hạt điều tạo cảm giác ngon miệng nên có thể giúp nhiều mẹ kén ăn cải thiện tình hình dinh dưỡng trong thai kỳ.

*** Mua hạt điều ở đâu tại Bình Dương:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage