Đang xử lý...

Hạt hạnh nhân nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo chất lượng

Giá: 500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vuchung1127

Người liên hệ: vuchung1127

Mô tả chi tiết:

Hạt hạnh nhân có nguồn gốc từ Trung Đông và được đề cập 10 lần trong Kinh Thánh. Hạnh nhân được tôn kính trong một số nền văn hóa, được mô tả là "một trong những loại hạt tốt nhất của cây trái". Theo truyền thuyết, cây gậy của A-rôn mang hạnh nhân ngọt ngào ở một bên và cay đắng một bên. Nếu người Do Thái theo Chúa, theo điều tốt lành thì hạnh nhân ngọt ngào sẽ chín và ăn được, nhưng nếu họ từ bỏ Chúa chạy theo con đường tội lỗi thì cay đắng hạnh nhân sẽ chiếm ưu thế.

Ngày nay, hạnh nhân đắng được coi là nguy hiểm và bị cấm bán trên thị trường Hoa Kỳ. Hạnh nhân đắng được sử dụng để làm một số chiết xuất và rượu mùi mà thôi.

Và hạnh nhân ngọt ngào đã được Vipfood.vn nhập về từ Mỹ (80% hạnh nhân trên thế giới được trồng ở California) để cung cấp cho thị trường người tiêu dùng Việt Nam dưới dạng hạnh nhân vỏ lụa, hạnh nhân không vỏ lụa, hạnh nhân đã thái lát và bột hạnh nhân.

Theo nghiên cứu của tiến sĩ RickMattes, giáo sư tại Đại học Purdue, hạnh nhân là sản phẩm làm cho một bữa ăn nhẹ có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Hạnh nhân có nguồn protein chất lượng, nguồn vitamin E tuyệt vời, nguồn chất xơ phong phú và vô số các khoáng chất cần thiết. Hạnh nhân là một sự lựa chọn thông minh cho một chế độ ăn uống lành mạnh. 

Hạnh nhân nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của đất trời 

Lợi ích đặc biệt nhất của hạnh nhân

1.Hạnh nhân tốt cho làn da và mái tóc

Lượng vitamin phong phú trong 100g hạnh nhân gồm vitamin B6 0,143mg, vitamin E 26,2mg, sắt 3,72mg, magie 268 mg… giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Mỗi ngày ăn 10 hạt hạnh nhân là cung cấp đủ chất cho mái tóc khỏe mạnh

2.Hạnh nhân tốt cho tim mạch

Với hàm lượng vitamin, chất xơ dồi dào 12,2g và chất béo không bão hòa đơn là 30,889g/100g hạnh nhân thì khoảng 10 – 16 hạt hạnh nhân/ngày sẽ giúp giảm cholesterol và giúp trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ về tim mạch, chống các cơn đau tim đến 36% (theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Một chất béo quan trọng trong hạnh nhân - chất béo không bão hòa đơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy cư dân Địa Trung Hải ít có nguy cơ bệnh tim và ung thư, họ cũng sống lâu hơn vì chế độ ăn của họ có chất béo đặc biệt này.

3.Hạnh nhân hỗ trợ giảm các cơn đau đầu

Thành phần khoáng chất trong hạnh nhân khá nhiều như magie, sắt, mangan, kali, photpho…sẽ bảo vệ mạch máu, xoa dịu các cơn căng thẳng, làm giảm các cơn đau đầu.

4.Hạnh nhân hỗ trợ giảm cân, chống béo phì

Thông tin từ tạp chí báo phì quốc tế (IJO), lượng protein, chất xơ, chất béo, axit glutamic, tinh dầu từ hạnh nhân có thể bổ sung dinh dưỡng cần thiết và tiêu hóa tốt, chống táo bón, nên sử dụng hạnh nhân hàng ngày sẽ hiệu quả khi thực hiện quy trình giảm cân, nó làm dịu cơn đói, tạo cảm giác no để không ăn uống quá đà. Hạnh nhân giàu chất béo nhất nhưng không hề mang tính “vỗ béo”, vì chất béo thực vật dùng đúng lượng cho phép sẽ rất tốt cho cơ thể.

5.Hạnh nhân tốt cho bà mẹ và thai nhi, trẻ nhỏ

Không thể phủ nhận bảng phân tích chất dinh dưỡng có trong hạnh nhân của tiến sĩ RickMattes, bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú nên ăn hạnh nhân để bổ sung dưỡng chất mà thiên nhiên ban tặng để hỗ trợ cho sự phát triển não bộ, kích thích trí năng của thai nhi. Bé sẽ cải thiện trí nhớ, thông minh hơn nếu tiếp tục được mẹ cho ăn hạnh nhân sau khi bé lớn lên, pha bột hạnh nhân uống hay cho trẻ ăn thường khi biết nhai.

6.Hạnh nhân tốt cho người bệnh tiểu đường

Hầu như không có carbohydrate nhưng với lượng magie cao như vậy thì khá hữu hiệu, lý tưởng trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu. Khuyến khích ăn thêm hạnh nhân để có thể cải thiện nhất định, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Trường Cao đẳng dinh dưỡng Mỹ đã chứng minh rằng tiêu thụ 20% tổng lượng calo đến từ hạnh nhân giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin ở những người có tiền tiểu đường.

Theo một nghiên cứu khác công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng & Chuyển hóa, một bữa ăn sáng có chứa hạnh nhân, có thể hỗ trợ trong việc ổn định lượng đường trong máu tốt hơn trong ngày. Những người có bệnh tiểu đường thường có nguy cơ cao đối với bệnh tim. Như vậy, hạnh nhân là thứ cực tốt nếu bạn đang tìm kiếm loại thực phẩm thiên nhiên để giữ bạn tự tin, khỏe mạnh.

7.Hạnh nhân hỗ trợ phòng ngừa ung thư kết tràng, bệnh loét dạ dày

Một hộp hạnh nhân trên bàn ăn hay bàn làm việc, nếu tiện tay bạn sử dụng hàng ngày thì hạnh nhân có thể giúp phòng chống căn bệnh ung thư kết tràng, bệnh loét dạ dày hay dị ứng với gluten. Vừa ăn chơi, vừa chống đói kịp thời lại phòng bệnh tật, thật ý nghĩa.

Hạnh nhân cũng chứa phytosterol như Beta-sitosterol, stigmasterol, campesterol, sitostanol và campestanol, có tính chất giảm cholesterol, tiềm năng cho lợi ích sức khỏe, cải thiện làn da và có thể giảm nguy cơ ung thư.

8.Hạnh nhân hỗ trợ ngừa sạn mật, chống viêm và chống co thắt

Bên đông y, hạnh nhân được dùng như thuốc bổ giúp chống viêm, chống co thắt. Hạnh nhân cũng là thức ăn bổ não, điều hòa huyết áp, ngừa sạn mật và hàm lượng canxi cao sẽ giúp chắc xương.

Dinh dưỡng hạnh nhân vô cùng giá trị về vitamin và khoáng chất quan trọng. Thường mọi người không nghĩ đến trong các loại hạt chứa chất canxi quan trọng như thế nào. Khi kết hợp với sữa và rau lá xanh đậm, canxi tác dụng với vitamin D để xây dựng xương và giữ cho hệ thống của cơ thể bạn hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Vipfood.vn cam kết bán hạnh nhân an toàn & chất lượng

Quy trình hạt nhân được tiệt trùng, chế biến, đóng gói đúng tiêu chuẩn xuất khẩu của Mỹ và Vipfood.vn nhập 100% hạnh nhân từ Mỹ, để cung cấp cho người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước có được những loại hạt giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Phù hợp với xu hướng quà tặng, quà biếu mang giá trị sản phẩm thiên nhiên của đất trời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận.

Hotline: 090 68 090 86.

Vipfood.vn giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage