Đang xử lý...

Dòng sữa cao năng lượng cho trẻ biếng ăn

Thứ sáu, 21/7/2017, 09:53 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: kientrucacs

Người liên hệ: kientrucacs

Mô tả chi tiết:

Sữa Nutren Junior 800g cho bé 1-10 tuổi nhập khẩu từ Thụy Sĩ của Hãng Nestle

Sữa Nutren Junior 800g Dòng sữa Cao Năng Lượng cho trẻ biếng ăn

Sữa Nutren Junior được biết đến như là sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân, kích thích ăn và tốt cho hệ tiêu hóa của các bé. Dòng sữa này là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ như trẻ thấp còi, trẻ biếng ăn, trẻ đang trong giai đoạn phát triển vận động thể thao nhiều... Đây là sản phẩm sữa được các bà mẹ tin dùng rộng rãi và được đánh giá là sản phẩm bậc nhất về cung cấp dinh dưỡng cho bé yêu.

Có lẽ không gì mệt mỏi hơn khi con bạn lười uống sữa. Không gì làm mẹ chán nản khi con không lên cân, còi so với số thàng tuổi của con. Các bà mẹ đau đầu khi muốn tìm giải pháp giúp con khỏe mạnh, tăng cân và tốt cho hệ tiêu hóa của con. Sữa Nutren Junior là giải pháp an toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các bà mẹ.

Sữa Nutren Junior có tốt không ?

Sữa Nutren Junior được chứng minh lâm sàng trong việc dung nạp dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng cho trẻ đang bị bệnh. Thường trẻ đang trong quá trình điều trị bệnh sẽ biếng ăn và cần nhiều dưỡng chất nhất. Các bác sĩ thường khuyên dùng Sữa Nutren Junior để bổ sung dưỡng chất, tạo sức đề kháng cho trẻ bởi công thức Synbiotics (Probiotics và Prebiotics).

Sữa Nutren Junior có tác dụng to lớn trong phát triển chiều cao cho bé nhờ thành phần canxi, vitamin D3 có trong thành phần sữa. Hãy đừng bỏ phí những năm tháng đầu đời lý tưởng cho sự phát triển chiều cao của bé yêu nhé. Hãy sử dụng những dòng sữa như sữa Nutren Junnior với hàm lượng canxi và vitamin D3 cao giúp trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

Sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics và Probiotics giúp duy trì hệ cân bằng của vi sinh vật đường ruột, điều đó có tác dụng to lớn đối với đường tiêu hóa của các bé. Do vậy Sữa Nutren Junior được coi là sản phẩm cải thiện tiêu hóa cho trẻ trên thị trường hiện nay. Điều này giúp kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động trơn tru hơn từ đó giúp bé ăn ngon miệng và tạo cảm giác thèm ăn trong bé.

Sữa Nutren Junior với tỷ lệ 50% đạm Whey (một loại đạm quan trọng có nhiều trong sữa mẹ)– 50% đạm Casein là công thức lý tưởng được hãng sản xuất nghiên cứu và ứng dụng nhằm giúp bé hấp thu hoàn hảo các dưỡng chất của sản phẩm cũng như dễ hòa tan trong nước hơn.

Sữa Nutren Junior đánh tan nỗi lo táo bón của mẹ khi cho con dùng dòng sữa cao năng lượng. Điều này có được là do trong Sữa Nutren Junior Thụy Sĩ với thành phần chất xơ hòa tan prebiotic cao giúp trẻ hấp thu hết chất dinh dưỡng không hề gây táo bón cho trẻ.

Sữa Nutren Junior cung cấp nhiều vitamin và đặc biệt là thành phần DHA cao giúp phát triển trí não cho trẻ. Các vitamin được nghiên cứu đưa vào thành phần của sữa giúp trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển, tăng chiều cao, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Nếu bạn lo lắng dùng sữa công thức sẽ ngọt quá hoặc có mùi khó chịu làm cho bé yêu của bạn khó uống. Riêng với Sữa Nutren Junior bạn hoàn toàn yên tâm, sữa không có vị ngọt gắt hay mùi khó chịu mà ở sữa có vị ngọt nhẹ, mùi thơm rất hấp dẫn. Điều này đã được nhiều bà mẹ ghi nhận và đánh giá cao.

Sữa Nutren Junior được khuyến cáo chỉ dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và biên độ rộng tới trẻ 10 tuổi. Điều này là một trong những tính linh hoạt của sữa giúp các bà mẹ đỡ đau đầu khi tìm sữa đổi theo giai đoạn cho con.

Cách sử dụng Sữa Nutren Junior 800g

Có thể cho bé uống nhiều lần trong ngày tùy theo nhu cầu của bé
Cách pha: Cứ 1 thìa bột sẽ cho 30ml nước. Thìa quy chuẩn là thìa đi kèm với hộp sữa, thìa được lấy gạt ngang bằng. Nước pha ở nhiệt độ 40 độ, không nên pha nước nóng quá sẽ làm mất đi một số dưỡng chất trong sữa. Dụng cụ pha đảm bảo sạch và an toàn vệ sinh.

Để sữa tại nơi thoáng mát, dùng sữa tối đa 1 tháng khi mở nắp để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho bé.
Sữa Nutren Junior đặc biệt có thể dùng cho trẻ đang bị bệnh phải dùng đường ăn bằng máng xông. Đây là điểm nổi bật của sản phẩm. Chính vì thế Sữa Nutren Junior hay được các bác sỹ khuyên dùng nhất.

Thành phần dinh dưỡng mang lại từ 100ml Sữa Nutren Junior Thụy Sĩ:
Năng lượng: 103kcal
Protein (12%kcal) 3.04g
Carbohydrates (53% kcal) 13.36g
Chất béo: 4.04g
Trong sữa không có chứa Gluten

Sữa Nutren Junior bán ở đâu?

· Có phải bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ tin cậy để mua sữa tăng cân Nutren Junior 800g cho bé nhà mình, thì chúng tôi tin rằng Suabim.vn sẽ là một địa chỉ thích hợp cho bạn.

· Suabim.vn là cửa hàng siêu thị Sữa giá tốt, đảm bảo, chuyên về sữa nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Hãy đến với chúng tôi để bạn có được hưởng những chính sách cũng như giá trị ưu đãi nhất khi mua sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage